laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bạn đã biết có bao nhiêu loại tấm năng lượng mặt trời tại hà nội

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ThucDoan, 11/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 234

  1. Offline

    ThucDoan Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Quý Khách đang khám phá về thông báo tấm năng lượng mặt trời tại hà nội chất lượng đang được địa chỉ cửa hàng nào uy tín cung ứng hiện nay? bạn muốn biết có bao nhiêu loại? bài viết dưới đây sẽ báo tin cho bạn.

    1. Tấm pin năng lượng mặt trời là gì?

    Pin mặt trời hay pin quang đãng điện có tên tiếng Anh là Solar panel, nó gồm có nhiều tế bào quang quẻ điện ( gọi là solar cells). Tế bào quang đãng điện này là các bộ phận bán dẫn liệu có chứa trên bề mặt nhiều các cảm ứng của ánh sáng là đi ốt quang quẻ, nó gây biến đổi năng lượng của ánh sáng sủa thành năng lượng điện.

    những chỉ số cường mức độ loại điện, hiệu điện thế hay điện trở của tấm pin thay đổi tùy theo lượng ánh sáng sủa chiếu lên chúng. các tế bào quang điện này đc ghép lại thành một khối để biến thành pin mặt trời ( thông thường sẽ từ 60 hoặc 72 tế bào quang điện bên trên một tấm pin).

    [​IMG]

    2. các dạng tấm pin tích điện mặt trời

    bây chừ trên Thị phần nước ta đang liệu có 3 loại tấm pin mặt trời chủ yếu đây là tấm pin mặt trời mono (pin đơn thể), tấm pin mặt trời poly (pin đa tinh thể), thin-film (pin linh hoạt). những loại pin mặt trời này không giống nhau về dạng hình, màu, giá thành, hiệu suất và cách thức lắp đặt. và phụ thuộc ý định dùng, Ngân sách đầu tư và địa điểm địa lý nhưng mà Quý khách hàng cần suy xét chọn lựa kiểu pin phù hợp.

    Tùy vào công năng mỗi tấm pin nhưng những tấm pin sẽ có được kích thước nhau. & để dễ ợt phân biệt đc các dạng tấm pin chúng ta cũng có thể dựa vào color & hình dạng.

    - Tấm thin-film Rất có thể dễ dàng nhận biết nhất do chúng so mỏng hơn 2 dạng còn. Còn để nhận biết được pin mono & pin poly chúng ta có thể nhận biết trước tiên là về color. các tấm pin mono thường có màu đen còn những tấm pin poly thường hay liệu có màu xanh lá cây.

    - Về thành phần thì pin mặt trời mono được sản xuất từ là 1 tinh thể silic đơn, tinh khiết. Còn pin mono là từ mảnh các tin thể silic đc nung chảy đưa vào sườn trước Khi đc cắt thành tấm wafer. và các tinh thể silic dùng để sản xuất pin poly thường hay là các phần dư Chào trong thời gian sinh sản pin mono.

    [​IMG]

    - Về hiệu suất thì pin mono có hiệu suất cao nhất. hồ hết những tấm pin mặt trời mono đạt hiệu suất biến đổi trên dưới 20%. Còn các tấm pin poly hiệu suất đạt được từ 15 đến 19%. so với 2 kiểu pin mono & poly thì thin-film thì có hiệu suất biến đổi thấp hơn chỉ khoảng 11%. & số ca thuận với hiệu suất thì giá trị các tấm pin củng vậy.

    3. thì có nên dùng tấm pin năng lượng mặt trời?

    không thể lắc đầu những lợi ích nhưng mà tấm pin mặt trời mang lại kết luận đời sống hiện taị. ngoài việc đem lại những ích lợi lớn rất lớn, xinh xắn như đảm bảo an toàn môi trường, giảm thiểu gánh nặng tiêu thụ điện năng, đảm bảo cung ứng điện cho bất cứ nơi đâu từ hồ đảo xa xăm tới những vùng núi heo hút, tất nhiên có một điều quan trọng hơn toàn bộ đây là nó đem đến lợi ích tài chính rất cao cho chính mình Bạn & gia đình cuả mình. nếu như bạn là 1 bọn họ gia đình hay hộ marketing có hóa đơn điện hàng tháng từ 2 triệu trở lên, thì với việc đầu tư một vài tấm pin tích điện mặt trời thì chỉ trong 4-5 năm bạn sẽ thu hồi đc vốn, cũng đồng nghĩa đối với việc các bạn sẽ được dùng điện không tính phí suốt hơn 30 năm Tiếp nối & kiệm ước đc hơn một tỉ đồng bạc điện, chưa nói nếu như khách hàng dùng ko hết phần điện năng Rất có thể đc bán lại kết luận nhà nước & kiếm được thêm một khoàn tiền nhất định bắt đầu từ việc lắp đặt tấm pin tích điện mặt trời.

    Vào mùa hè hoặc đông ý định dùng điện gia tăng bởi vì để chạy những dòng thiết bị như máy lạnh, quạt nước, lò sưởi dễ dàng gây nên tình trạng sụt điện do quá chuyển vận hoặc cụp điện thường xuyên vào các tháng khô nóng trong năm vì màng lưới điện tổ quốc thiếu hụt điện nghiêm trọng điều đó ảnh hưởng quá nhiều tới sinh hoạt hàng ngày của mái ấm gia đình hay trở ngại công tác marketing của doanh nghiệp.

    [​IMG]

    nếu khách hàng còn muốn biết rõ bất cứ thông tin nào tác động đừng ngại ngần mà can hệ ngay với công ty chúng tôi - công ty QVN Solar để đc tham mưu và cơ hội sở hữu hàng thật tin cậy.

    Để nắm rõ thông báo chi tiết vui mắt truy cập website: https://qvnsolar.vn/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!