laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bạn đã biết về viên uống Biotin Collagen 30?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi Mediphar USA, 7/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 380

  1. Offline

    Mediphar USA New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thời tiết giao mùa sáng nắng chiều mưa khiến cơ thể mệt mỏi khó chịu, biểu hiện bên ngoài dễ thấy là làn da, mái tóc “xuống cấp” không phanh làm đánh mất sự quyến rũ như vốn có.

    Bật mí nè, với thành phần Collagen và Biotin dồi dào, viên uống Biotin Collagen 30 sẽ hỗ trợ làm đẹp da, giúp giảm và phòng ngừa các vết thâm nám, tàn nhang và giúp bạn “đề kháng” tốt hơn trước những tác động từ môi trường.

    Viên uống Biotin Collagen 30 do Công ty Medipha USA sản xuất với các dưỡng chất đã được kiểm nghiệm an toàn và hiệu quả, giúp bạn bổ sung hàm lượng Collagen Peptide lên đến 833,34 mg và Biotin 16,67 mcg. Chỉ cần mỗi ngày 1 viên sau bữa ăn, bạn đã có thể đẩy lùi các các dấu hiệu lão hóa sau tuổi 30 như nếp nhăn, chảy xệ, thâm nám, tàn nhang, tóc và móng dễ gãy rụng, thiếu sức sống.

    Collagen có ít nhất 16 loại khác nhau nhưng có vai trò nổi bật nhất đối với sức khỏe và sắc đẹp của phụ nữ là Collagen type 1 và type 3. 2 loại Collagen này khi kết hợp với nhau sẽ tạo nên hiệu quả tuyệt vời liên kết các cơ và da, giúp làm giảm nếp nhăn và tăng sự đàn hồi của da, giữ độ ẩm cho da và xây dựng cấu trúc xương, mặt khác khắc phục lớp móng tay yếu, kích thích móng dày và giảm rụng tóc.

    Biotin và Collagen là 2 thành phần cực tốt đối với nhan sắc phụ nữ. Càng tuyệt vời hơn khi chúng kết hợp với nhau trong cùng 1 sản phẩm để tạo nên hiệu quả tuyệt vời. Một sự cộng hưởng tuyệt vời giữa 2 thành phần “thần thánh” Biotin và Collagen trong cùng một sản phẩm mang tên Biotin Collagen 30, chắc chắn sẽ mang đến bạn một làn da trắng mịn rạng ngời đồng thời giúp móng tay và mái tóc chắc khỏe hơn chỉ chưa đầy 1 tháng.Từ sau tuổi 25, việc bổ sung 2 loại collagen này sẽ là nhân tố quan trọng duy trì sự trẻ trung. Bạn có thể bổ sung từ thực phẩm hoặc các sản phẩm bảo vệ sức khỏe đã được kiểm chứng độ an toàn và hiệu quả như viên uống Biotin Collagen 30.
     
Chủ đề tương tự: Bạn đã
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp So sánh phun môi và xăm môi – Đâu là phương pháp tốt nhất cho bạn? 5/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp [Mách bạn] Nốt ruồi lệ nằm ở đâu? Ý nghĩa tướng số Nam, Nữ 21/11/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ bạn đã biết chưa? 10/9/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Quả ổi giúp tăng cường sức khỏe bạn đã biết chưa? 1/3/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bạn đã biết vì sao phụ nữ hay bị sùi mào gà chưa? 8/2/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!