laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bán dự án Iris Garden Mỹ Đình 30 Trần Hữu Dực

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nghethuatkd, 17/1/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 364

  1. Offline

    nghethuatkd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tọa lạc tại 30 Trần Hữu Dực, Chung cư Iris Garden Mỹ Đình có tổng diện tích 20.000m2, mật độ xây dựng chỉ khoảng 36.7% rất thấp so với nhiều dự án. Iris Garden cung cấp tới thị trường 1400 căn hộ cao cấp có từ 2-4 phòng ngủ với diện tích từ 60 -150m2 trong quần thể vườn hoa, cây xanh tạo không gian sống trong lành, cộng đồng văn minh.

    Từ 2010, theo quy hoạch của UBND Thành phố Hà nội thì Mỹ Đình sẽ trở thành khu trung tâm hành chính mới của thủ đô. Chính vì vậy, giao thông nơi đây được quy hoạnh theo tiêu chuẩn quốc gia vô cùng thuận tiện. Dự án Iris Garden nằm ngay cạnh khu đô thị The Manor và Sudico nên được hưởng rất nhiều về tiện ích cao cấp, không gian sống tiêu chuẩn hiện đại. Đặc biệt chủ đầu tư Vimefulland cũng chú trọng đầu tư đầy đủ tiện ích gồm trung tâm thương mại, spa, phòng tập gym, bể bơi ngoài trời, phòng khám, trường học, quảng trường,….phục vụ mọi nhu cầu cuộc sống của cư dân. Trong thời điểm hiện tại, Mỹ Đình đã được coi là nơi cư ngụ của cộng đồng cư dân tri thức và giàu có.

    [​IMG]

    Chủ đầu tư Vimefulland định hướng xây dưng dự án Chung cư Iris Garden trở thành một công trình xanh bao gồm các giải pháp kiến trúc thông minh giúp làm giảm tác động nhiệt độ ánh sáng cao của vùng nhiệt đới; hệ thống ánh sáng tự nhiên và không khí tươi mới được liên tục cung cấp thới từng căn hộ; hệ thống sen vòi cao cấp tiết kiệm nước và đặc biệt cho phép uống nước tại vòi; đặc biệt, nơi đây lắp đặt hệ thống pin năng lượng mặt trời cung cấp hệ thống chiếu sáng công cộng, hệ thống cây xanh gồm 3 tầng lớp gồm sân vườn, mặt đứng và tầng mát… đem lại phong cách sống hiện đại, tiện nghi cho cư dân Thủ đô.

    [​IMG][​IMG]

    Iris Garden là một trong những dự án cao cấp đầu tiên của Việt Nam tiếp cận được chứng chỉ xanh EDGE của IFC – ngân hàng thế giới. Điểm nổi bật nhất của dự án sử dụng công nghệ lọc nước UF hiện đại của Nhật Bản cho phép nước uống được tại vòi. Bên cạnh đó, dự án cũng sử dụng hệ thống tách mỡ trong nước thải tiên tiến nhất,…. Cùng nhiều giải pháp công trình xanh khác đảm bảo chất lượng cuộc sống sạch và tiện nghi cho cư dân.

    [​IMG]

    Sở hữu nhiều tiện ích cao cấp như vậy nhưng giá của 1 căn hộ 2 phòng ngủ trở lên trong khu dự án của chung cư Iris Garden Mỹ Đình chỉ từ 1,7 tỷ đồng(full nội thất). Nếu bạn còn đang tìm chốn đi về cho cả gia đình, dự án Iris Garden với tên gọi “Vườn Diên Vỹ giữa lòng Hà Nội” chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu.
     
Chủ đề tương tự: Bán dự
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bí quyết dùng vape khi bạn bị hôi miệng giá rẻ 10/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bí quyết dùng POD nhập chính hãng khi bạn bị hôi miệng giá rẻ 10/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bí quyết dùng POD khi bạn bị hôi miệng giá rẻ 10/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ khu nghỉ dưỡng Hartman – cấp quốc tịch Grenada 4/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Vapeshop khuyên bạn nên sử dụng vape chữa hôi miệng giá rẻ 13/2/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!