laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

"Bạn gái Sơn Tùng M_TP" tâm sự chia sẻ bí quyết làm đẹp

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi CollyVietNam, 13/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 515

  1. Offline

    CollyVietNam New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Người đẹp Thái Lan Mai Davika được khán giả Việt Nam biết đến nhiều hơn nhờ vào sự vào sánh đôi cùng nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP trong MV “ Chạy Ngay Đi”
    [​IMG]

    Mai Davika sinh năm 1992, có chiều cao 1,75 m. Vẻ đẹp của nữ diễn viên được lai giữa hai dòng máu Thái – Bỉ. Sang trọng, quyến rũ, xinh đẹp là những gì miêu tả về Mai Davika trong MV.

    Với lịch trình làm việc khá bận rộn Mai Davika hoàn toàn không có thời gian cho cuộc sống cá nhân cũng như thời gian chăm sóc da, làm đẹp cho bản thân.

    Tâm sự về bí quyết làm đẹp của mình, Mai Davika bật mí bí quyết của cô rất đơn giản cô tuân thủ những nguyên tắc cơ bản của việc chăm sóc da: ăn uống đủ chất, ngủ đủ giấc và tập luyện thể thao đều đặn.

    Mai Davika tiết lộ bí quyết quan trọng nhất là việc cô luôn bổ sung Collagen cho da

    Theo như cô biết Collagen là một loại protein rất quan trọng đối với cơ thể, nó có mặt trong các mô liên kết, cơ, xương, gân, mạch máu, hệ tiêu hoá và chiếm tới 70% tổng lượng protein của cơ thể. Riêng đối với việc chăm sóc da, collagen là yếu tố quyết định sự khoẻ mạnh và trắng sáng của da.

    [​IMG]
    Tuy nhiên, bắt đầu từ ngưỡng tuổi 25 trở đi, lượng collagen chắc chắn sẽ bị suy giảm đi, khiến các dấu hiệu về da bắt đầu xuất hiện. Vậy nên bổ sung collagen cũng là một bước cần thiết trong quy trình làm đẹp mỗi ngày của Mai Davika.

    Thực ra thì có rất nhiều phương pháp chăm sóc da mà Mai Davika có thể lựa chọn nhưng tại sao cô ấy lại chọn CollyCollagen?

    Thứ nhất,Colly Collagen là thương hiệu làm đẹp hàng đầu tại Thái Lan từ năm 2013. Được sản xuất theo tiêu chuẩn GMP và HACCP quốc tế.

    Thứ hai, chính là sự hiệu quả. Colly Collagen là phương pháp dạng uống, vậy nên nó sẽ phát huy được tối da hiệu quả từ sâu bên trong, giúp da không chỉ đẹp mà còn khoẻ.

    Thứ ba, sự tiện lợi. Mai Davika là một người nổi tiếng với lịch công việc dày đặc và bận rộn. Trong khi đó, Colly Collagen là một phương pháp “siêu” tiết kiệm thời gian, bởi Colly Collagen là dạng bột chỉ cần khuấy đều với nước là có thể sử dụng ngay.

    Ngoài ra cô còn cho biết thêm ngoài sử dụng Colly Collagen còn phải kết hợp với việc với những yếu tố khác như là

    Chế độ ăn uống

    [​IMG]
    Mai Davika luôn chú trọng tới việc ăn uống xanh – sạch, hạn chế các món ăn nóng để cơ thể luôn khoẻ mạnh và làn da tươi sáng. Cô uống nhiều nước và luôn mang theo bên mình một chai nước khoàng.

    Chăm chỉ tập gym

    Cô là một người mẫu nên việc giữ gìn vóc dáng cân đối rất được cô quan tâm. Thân hình mảnh mai, khoẻ khoắn nhưng đầy gợi cảm của Mai Davika được đánh đổi bằng những giờ tập luyện chăm chỉ.

    [​IMG]
    Nếu là fan của Mai Davika chắc chắn bạn sẽ thường xuyên bắt gặp những hình ảnh của cô nàng trong phòng tập gym với đường cong đầy quyến rũ.

    Làm sạch da mặt

    Với đặc thù công việc thì Mai Davika thường xuyên phải make up hàng giờ nhiều loại mỹ phẩm khác nhau. Vậy nên khi kết thúc ngày làm việc dù rất mệt mỏi nhưng cô cũng không bao giờ quên tẩy trang và rửa mặt thật sạch.

    [​IMG]
    Đây là bước chăm sóc da cơ bản rất cần thiết với mọi loại da, giúp bảo vệ và tránh những tổn thương cho da.
     
Chủ đề tương tự: Bạn gái
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Giải pháp trị tàn nhan hiệu quả cho bạn gái mới lớn 21/5/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Đánh bay nếp nhăn, da U50 cũng căng mịn như gái 18 bằng cách đơn giản này 5/1/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nằm lòng cách trẻ hóa da mặt tại nhà bằng vitamin E để trông bạn luôn như gái 18 20/11/19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Khám phá top 5 Serum trị mụn bạn gái nào cũng nên sở hữu 11/6/19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những bài tập thu nhỏ vùng kín bạn gái nào cũng nên biết 11/12/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!