laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Băn khoăn hiện tượng ngứa bao quy đầu thì phải làm sao?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi rimsay, 17/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 341

  1. Offline

    rimsay New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  ngứa quy đầu thường nhật là do viêm nhiễm cơ quan sinh dục gây ra, nam giới bị ngứa bao quy đầu sẽ có triệu chứng ngứa và nóng rát, mang theo cơn đau nhức. Nghiêm trọng hơn sẽ bị chảy mủ và có mùi hôi. Có nhiều bệnh nhân do không tinh thần được vấn đề, khiến cho quy đầu bị tróc da do ngứa, bệnh viêm nhiễm thâm nhập và khiến bệnh trở nặng hơn.

    Có nhiều nam giới cho rằng ngứa bao quy đầu có nguy cơ là triệu chứng của bệnh tầng lớp, nhưng thật ra không phải vậy, theo chuyên gia nam khoa cho thấy: Ngứa bao quy đầu không phải là một căn bệnh tầng lớp, triệu chứng bị ngứa đa phần là do dài bao quy đầu, không được vệ sinh sạch sẽ mới xảy ra tình trạng như vậy, nam giới chỉ cần rửa sạch vùng bám chất bẩn là được.

    [​IMG]

    Chuyên gia phòng khám cho biết, nguyên do gây ngứa bao quy đầu có nhiều loại:

    1.Do thủ dâm quá nhiều gây tổn thương phần da, nên bị ngứa. Nhu cầu tình dục ở thanh niên quá cao, có hiện tượng thủ dâm thẳng để thỏa mãn bản thân.

    Có lúc do động tác thủ dâm quá mạnh, gây thương tổn mặt biểu bì da của quy đầu. Lúc thủ dâm ý thức quá hưng phấn, thương tổn lại quá nhỏ, nên không dễ phát hiện, nhưng vết thương trên quy đầu rất dễ bị viêm nhiễm từ đó xảy hiện tượng ngứa quy đầu.

    2. Không giữ vệ sinh cơ quan sinh dục nên bị ngứa quy đầu. Nam giới tuổi thanh niên có chất tiết bã nhờn cao, nếu không biết cách vệ sinh sạch sẽ, sẽ khiến chất tiết bã nhờn trữ lại hòa trộn với nước tiểu tạo thành bựa sinh dục. Bựa sinh dục là môi trường sản sinh vi khuẩn tốt nhất, nếu không vệ sinh kịp thởi, sẽ gây viêm nhiễm hoặc ngứa quy đầu
    3. Viêm quy đầu, bao quy đầu gây ra ngứa viêm quy đầu chia làm viêm nhiễm trực tiếp và viêm nhiễm gián tiếp. Theo nghiên cứu lâm sàng cho biết viêm nhiễm trực tiếp xảy ra nhiều nhất.

    Viêm nhiễm trực tiếp: Thường do quan hệ không an toàn, bị nhiễm trùng Candida albicans, nhiễm trùng, nhiễm Trichomonas, chlamydia, mycoplasma, lậu hoặc vi khuẩn khác.

    Nhiễm gián tiếp: Do bao quy đầu quá dài, vệ sinh không sạch sẽ, có chất bẩn giữa quy đầu và bao quy đầu, chính là bựa sinh dục, hình thành nhiều miếng dạng cứng, khích thích cục bộ và gây viêm niêm mạc.

    Chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm cho biết, ngứa bao quy đầu nam giới không nên bơ, vì ngứa bao quy đầu dễ gây ra các biến chứng bệnh như: viêm nhiễm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm phần phụ dịch hoàn và cơ quan ống dẫn trứng, giảm thấp chức năng dương vật, không thể cương cứng lâu, gây ra tình trạng xuất tinh sớm và liệt dương, ngoài ra viêm nhiễm còn có thể ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng, gây vô sinh chon nam giới. ngứa vùng da bao quy đầulà triệu chứng thời kỳ đầu của viêm nhiễm, viêm nhiễm nặng sẽ nảy sinh ra nhiều bệnh và ảnh hưởng nhiều cơ quan trong đó có viêm nhiễm niệu đạo, nhất là nam giới mắc bệnh viêm nhiễm mãn tính, thường tái phát và không được chữa trị triệt để sẽ dễ mắc bệnh về hệ thống niệu đạo, nghiêm trọng thêm sẽ nguy hại đến mạng sống.

    >>> ngứa bao quy đầu sau khi quan hệ

    Chuyên gia nam khoa cho biết: khi nam giới có tình hình ngứa quy đầu, nên chú ý hơn trong vệ sinh cá nhân, không nên ngải, tránh gây thương tổn đến quy đầu, nên tìm đến chuyên khoa thăm khám kịp thời và không được tự tiện sủ dụng thuốc, cần có sự chỉ thị của thầy thuốc chuyên khoa.

    Gọi ngay cho chúng tôi giả dụ bạn có bất kỳ thắc mắc nào liên hệ đến vấn đề này, bạn sẽ được tham vấn hoàn toàn miễn phí

    Hotline : 04 38 288 288

    Địa chỉ : 59 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!