laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bàn thờ treo tường giá bao nhiêu tiền? Bảng giá Ưu đãi và Rẻ nhất

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi ngan76a, 18/5/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 268

  1. Offline

    ngan76a New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bàn thờ treo tường giá bao nhiêu tiền được rất nhiều khách hàng quan quan tâm. Bởi bàn thờ treo tường được thiết kế nhỏ gọn và phù hợp với gia đình có diện tích nhỏ, các căn hộ chung cứ, chúng có thể treo ở phòng khách mà không tốn diện tích.


    [​IMG]
    Bàn thờ treo tường giá bao nhiêu tiền?


    Khi xây nhà thì mỗi gia đình đều lập một bàn thờ để tưởng nhớ về cội nguồn và thần linh. Phong tục này có từ ngàn đời xưa, do vậy mà một gia đình đều sắm cho gia đình một chiếc bàn thờ, sập thờ, tủ thờ,… Những mẫu bàn thờ treo tường được sử dụng nhiều hơn cả, nó phù hợp với nhà có diện tích trật hoặc là các căn hộ chung cư. Điều mà khách hàng quan tâm chính là bàn thờ treo tường giá bao nhiêu tiền. Cùng tham khảo ngay bảng giá dưới đây nhé!


    Bàn thờ treo tường giá bao nhiêu tiền?
    Một số chất liệu làm bàn thờ treo tường mà khách hàng có thể lựa chọn: gỗ sồi, gỗ mít, gỗ gụ, gỗ hương, gỗ lim, gỗ tự nhiên…Đây là tổng hợp những chất liệu cơ bản trong sản xuất bàn thờ treo tường. Các chất liệu này là yếu tố quyết định nhiều nhất đến mức giá của một bộ bàn thờ treo tường đẹp.



    [​IMG]
    Bàn thờ treo tường giá bao nhiêu tiền?


    Bàn thờ treo tường là một kiểu mẫu bàn thờ hiện đại. Bàn thờ treo tường có giá khá rẻ và được nhiều gia đình ở Việt Nam ưa dùng. Đặc biện là các hộ gia đình có diện tích căn nhà bé. Tùy từng cách thiết kế bàn thờ treo tường, chất liệu và nhà sản xuất mà nó có giá cả khác nhau. Tuy nhiên, trên thị trường một bộ bàn thờ treo tường bằng gỗ có dao động từ 900.000 – 1.800.000/bộ. Với mức giá này thì bàn thờ treo tường là một trong những mẫu bàn thờ có giá hợp lý và thể hiện được phong cách hiện đại cho căn nhà của bạn.

    Bảng giá một số mẫu bàn thờ treo tường[​IMG]
    Bàn thờ treo mẫu 01 giá 3,200,000 ₫

    [​IMG]

    Bàn thờ treo mẫu 02 giá 3,500,000 ₫

    [​IMG]

    Bàn thờ treo mẫu 05 giá 3,500,000 ₫

    Hi vọng những thông tin trên đây bạn sẽ có câu trả lời cho câu hỏi bàn thờ treo tường giá bao nhiêu tiền? Nếu quý khách cần tư vấn thêm nhiều mẫu bàn thờ treo tường khác, vui lòng liên hệ số 098.6666.242 để được tư vấn chi tiết

    Nguồn: https://sapthoviet.com/ban-tho-treo-tuong-gia-bao-nhieu-tien-bang-gia-uu-dai-va-re-nhat.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!