laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bán thùng rác nhựa ngoài trời đa dạng dung tích 60l. 90l, 120l. 240l

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dohuyphuc, 8/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 137

  1. Offline

    dohuyphuc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thùng rác là vật rất cần thiết trong cuộc sống hàng ngày. Việc sử dụng thùng rác sẽ năng cao tính tự giác của con người về giữ gìn vệ sinh môi trường đồng thời cũng góp phần vào công việc bảo vệ môi trường và tăng tính mỹ quan đô thị. Tuy nhiên, tùy vào từng không gian và mục đích sử dụng mà bạn cần biết cách chọn thùng rác phù hợp. Dưới đây là một số kinh nghiệm giúp bạn chọn lựa thùng rác hiệu quả.
    Đối với không gian gia đình, văn phòng
    Đây là những không gian cần sự sang trọng, đẹp và hiện đại vì thế lựa chọn thùng rác cũng phải hài hòa và cân xứng. Những mẫu thùng rác lý tưởng cho không gian này là thùng rác inox 7l. Ngoài ra, trong mỗi gia đình hay văn phòng công ty thường có nam giới hút thuốc thì thùng rác inox có gạt tàn dung tích nhỏ cũng là một lựa chọn tinh tế.


    [​IMG]

    Thùng rác đặt nơi công cộng
    Đây là những nơi tụ điểm đông người đi đến và qua lại chắc chắn sẽ có lượng rác thải lớn bỏ ra mỗi ngày. Ví thế ở những khu vực này nên đặt thùng rác có dung tích lớn, có kết cấu bằng nhựa bền vững, chắc chắn có khả năng chống chịu được với thời tiết khắc nghiệt. Thùng rác nhựa có nắp đậy chất liệu HDPE, composite 60 lít, 90L, 100l, 120 lít, 240L có bánh xe di chuyển chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khu vực này.
    Thùng rác đặt nơi công viên, resort
    Công viên là nơi mọi người thường lui tới để vui chơi, giải trí tận hưởng những giây phút yên bình thoải mái. Và đây cũng là nơi tập trung đông người nên rất cần có những thùng rác di động đặt ở mỗi góc công viên. Thùng rác đá hoa cương, hay thùng rác gỗ, thùng rác treo đôi chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất vừa sang trọng lại tạo nên sự thân thiện, gần gũi với con người và thiên nhiên.
    => Xem thêm địa chỉ bán thùng rác gỗ treo đôi giá rẻ

    [​IMG]
    Thùng rác đặt ở nhà hàng, khách sạn
    Đây là những nơi sang trọng ành cho khách hàng đến nghỉ dưỡng hoặc thưởng thức các món ăn ngon, mới lạ vì thế mà nhà hàng, khách hàng cần đặc biệt chú ý tới khâu vệ sinh không gian. Và thùng rác có lẽ là vật không thể thiếu để góp phần làm đẹp không gian đồng thời là nơi để mọi khách hàng có thể bỏ rác.
    Sản phẩm thùng rác đá hoa cương với nhiều mẫu mã kiểu dáng trang trọng, lịch sự được lựa chọn nhiều nhất cho khu vực nhà nghỉ, khách sạn. Các loại có thể sử dụng như: thùng rác đá hoa cương, thùng rác inox 12 lít, ...
    Trên đây là những chia sẻ hữu ích về cách lựa chọn thùng rác hợp với không gian và nhu cầu sử dụng. Nếu quý khách hàng cần tư vấn hoặc mua thùng rác phù hợp với nhu cầu của mình thì hãy liên hệ với chúng tôi qua:
    CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
    Địa chỉ VP-Kho: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Hotline
    : 0981228766
     
Chủ đề tương tự: Bán thùng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Thùng rác nhựa 60 lít không và có bánh xe 28/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Thùng nhựa trong 60 lít - có bánh xe 3/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Thùng nhựa bít 5 bánh xe 23/2/24
Quảng Cáo Rao Vặt Thùng rác 1000 lít 3 bánh 19/2/24
Quảng Cáo Rao Vặt Thùng rác nhựa composite 660 lít có bánh xe 7/1/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!