laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bán thùng rác nhựa Sài Gòn 240L rẻ nhất Hậu Giang 0911.084.000 Ms Ngọc

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi HuynhBaoNgoc, 13/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 206

  1. Offline

    HuynhBaoNgoc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Công ty TNHH Công Nghiệp Sài Gòn chuyên nhập khẩu thùng để rác các dung tích khác nhau từ nước ngoài về để phục vụ nhu cầu đựng rác thải trong nước, một đất nước càng phát triển, càng hiện đại thì độ ô nhiễm môi trường ngày càng trầm trọng,vì vậy để bảo vệ môi trường cũng chính là bảo vệ sức khỏe của mỗi người dân ,chúng ta nên trang bị thùng rác cho gia đình, bệnh viện,trường học,,, một số loại thùng rác thông dụng hiện nay trên thị trường đang dùng như:
    Con người ngày càng ý thức hơn trong việc bảo vệ môi trường sống của mình bằng việc tích cực thu gom rác, bỏ rác đúng nơi quy định. Việc trang bị thùng rác 240 lít màu xanh tại những nới công cộng, khu dân cư, đường phố là việc làm cần thiết, góp phần làm môi trường trở nên xanh sạch đẹp hơn. Nơi naò có thùng rác nơi đó sẽ không còn rác.
    [​IMG]
    I. THÔNG TIN SẢN PHẨM THÙNG RÁC 240l NHỰA SÀI GÒN: HOTLINE: 0911.084.000 MS NGỌC
    Thùng rác nhựa 240 lít, có 02 bánh xe, nắp kín

    • Màu sắc: xanh rêu, cam

    • Có cung cấp bao đựng rác màu đen tương ứng cho thùng này

    • Có hai bánh xe, nắp kín

    • Sản phẩm bảo hành 06 tháng
    [​IMG]
    Thùng rác Nhựa 240L thương hiệu NHỰA SÀI GÒN: thuộc nhóm hàng phổ thông, được sử dụng rộng rãi ở nhiều địa điểm khác nhau, đặc biệt thường thấy tại các tòa nhà văn phòng, khách sạn, nhà hàng, sân bay, nhà ga, bến tàu…

    Thùng rác 240 lít thương hiệu NHỰA SÀI GÒN:được làm bằng nhựa HDPE nguyên sinh zin 100% theo tiêu chuẩn EN 840 của Châu Âu không pha trộn phụ phẩm như nhựa tái chế, bột đá làm tăng trọng lượng, tăng độ dầy. Vì thế nên có độ đàn hồi cao, chịu va đập mạnh. Không bị ăn mòn bởi các dung dịch axít, kiềm, nước rỉ ra từ rác thải hay môi trường có nhiều muối, gần biển.
    [​IMG]

    • Nắp thùng rác 240 lít thương hiệu NHỰA SÀI GÒN: có quai xách thuận tiện mở nắp. Nắp thùng kín ngăn không bay mùi ra ngoài đảm bảo vệ sinh khu vực chứa rác.
    • Chốt to, có khóa giữ nắp thùng rác với thân thùng
    • Tay cầm to vừa lòng bàn tay dễ di chuyển, không bị trượt tay
    • Vành thùng 2 lớp chống va đập khi nâng hạ thùng rác
    • Thân thùng có sóng tạo độ bến cao, chịu va đập tốt
    • Hai bánh xe thùng rác 240l bằng cao su êm không gây tiếng ồn, chịu được tải trọng lớn và vận chuyển dễ dàng khi di chuyển.
    • Trục bánh xe được xi mạ nên không bị sét hay ăn mòn.
    Vị trí đặt thích hợp: Thùng rác nhựa 240 lít thương hiệu NHỰA SÀI GÒN: phù hợp cho các tòa nhà văn phòng, trụ sở hành chính, khách sạn, nhà hàng – bar – café, kể cả hộ gia đình…

    Chú ý: Để đảm bảo cho sản phẩm luôn sạch bóng như mới, nên vệ sinh thường xuyên bằng khăn mềm và hóa chất làm bóng, tránh để hóa chất ứ đọng tự do trên bề mặt cũng như gây tác động mạnh lên sản phẩm gây biến dạng. Thùng rác bằng tôn bên trong có thể lấy ra dễ dàng sau khi nhấc bỏ phần nắp bập bênh bên trên.



    Ai là người sử dụng thùng rác nhựa 240 lít thương hiệu NHỰA SÀI GÒN:?



    • Thùng rác 240 lít dành cho Khách Sạn ngoài yêu cầu bền, kín còn phải bảo đảm yếu tố thẩm mỹ cao, bánh xe bằng cao su di chuyển êm tránh tiếng ồn.
    • Thùng rác 240 lít dành cho Nhà Hàng dùng để lưu trữ rác ở bãi tập kết cần đặc biệt quan tâm đến nắp thùng phải kín không tại mùi hôi, giữ gìn vệ sinh khu vực BẾP để đảm bảo An Toàn Thực Phẩm với Khoản 4 Điều 68 Luật An Toàn Thực Phẩm, Cục An toàn thực phẩm.
    • Cũng như Nhà Hàng, Thùng rác cho Quán Ăn có bếp nên cần tuân thủ kín và an toàn thực phẩm.
      Thùng rác dành Siêu Thị, Trung Tâm Thương Mại, Tòa Nhà Văn Phòng cần chú trọng đến các yếu tố chính: Dung tích lưu trữ tập trung phù hợp, việc di chuyển qua lại an toàn thanh thoát, độ thẩm mỹ cao
    • Thùng rác 240 lít cho Chung cư, Kho bãi, Nhà Xưởng chủ yếu để dùng lưu trữ rác đến điểm tập kết rác vì thế vấn đề cần quan tâm chính là Chất lượng, giá thành.
    • Khu phố, hộ gia đình, phòng trọ là đối tượng sử dụng cần lưu ý và quan sát xe gom rác của khu phố đang sinh sống là xe chuyên dụng hay ba gác máy điều này ảnh hưởng đến việc chọn mua Thùng rác nhựa HDPE 240 lít cho phù hợp với khả năng nâng hạ của xe hay sức người và điều kiện đô thị tại nước ta. Đặc biệt cần chọn thùng rác có Vành thùng chắc chắn và chú ý vấn đề mất cắp.
    • Bệnh Viện là một đối tượng khá đặc biệt và khó khăn trong việc lựa chọn nhà cung cấp Thùng chứa rác, vì với rác bệnh viện việc phân loại rác thải y tế, rác độc tế bào đòi hỏi màu sắc đa dạng theo Quy chế quản lý chất thải của Bộ Y Tế như: thùng rác 240 lít màu xanh đựng rác sinh hoạt hằng ngày như giấy, báo, tài liệu, khăn gạt, thức ăn thừa, hoa, lá cây, rác quét dọn từ sàn nhà.... Thùng rác 240 lít màu vàng đựng chất thải lây nhiễm: những vật liệu thấm máu, thấm dịch cơ thể và các chất bài tiết của người bệnh (băng, bông, gạt, dây truyền dịch, ống dẫn lưu,....), các mô, phủ tạng của người bệnh, chất thải phát sinh từ buồng cách ly.Thùng rác 240 lít màu đen đựng chất thải hóa học nguy hại và chất thải phóng xạ: kim lọ thủy tinh đựng chất thải hóa học, thuốc hóa trị,kim tiêm, ống nghiệm, chai lọ đựng chất phóng xạ. Thùng rác 240 lít màu trắng đựng chất thải tái chế.


    Chính sách bán hàng & bảo hành:

    Thùng rác mang nhãn hiệu NHỰA SÀI GÒN: được bảo hành 12 tháng kể từ ngày giao hàng, Công TNHH Đẩu tư và Thương mại Phước Lê là đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối trên toàn quốc.

    Chúng tôi cam kết:
    + Chất lượng sản phẩm tốt nhất.
    + Sản phẩm 100% mới.
    + Giá thành tốt nhất.
    Năm 2020: 100% Trung tâm thương mại, siêu thị không sử dụng túi nilon khó phân hủy
    Trong những năm qua, hầu hết các doanh nghiệp trong lĩnh vực phân phối tiêu dùng đều sử dụng các loại túi nilon khó phân hủy để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Để giảm thiểu việc sử dụng túi nilon, Hà Nội đã đề ra mục tiêu, đến năm 2020, 100% các trung tâm thương mại, siêu thị sẽ không sử dụng túi nilon.

    Hạn chế sử dụng túi nilon mỗi ngày

    Số liệu thống kê của Sở Công Thương cho biết, hiện nay trên địa bàn Thành phố có 24 trung tâm thương mại, 140 siêu thị, 454 chợ, hàng nghìn cửa hàng tiện lợi và cửa hàng chuyên kinh doanh thực phẩm, 123 chuỗi, gần 800 cửa hàng trái cây…

    Hiện nay, chưa có số liệu thống kê chính thức về rác thải túi nilon và các sản phẩm từ nhựa trong hoạt động phân phối tiêu dùng. Tuy nhiên, qua nắm bắt tại một số chợ, hệ thống cửa hàng tiện lợi, siêu thị, trung tâm thương mại trên địa bàn Hà Nội, khối lượng rác thải từ nilon và rác thải có nguồn gốc từ nhựa là rất lớn.

    Để giảm thiểu túi nilon và các sản phẩm có nguồn gốc từ nhựa trong lĩnh vực sản xuất và phân phối tiêu dùng, tại Hà Nội, các trung tâm thương mại, siêu thị đã chung tay kí cam kết chống rác thải nhựa.

    Theo đó, các trung tâm thương mại, siêu thị phấn đấu đến ngày 31/12/2020, 100% không dùng túi nilon khó phân hủy, giảm 50% tỷ lệ bao bì khó phân hủy tại các chợ dân sinh.

    Thay thế hoàn toàn túi nilon khó phân hủy, nhựa sử dụng 1 lần bằng các sản phẩm nguyên liệu từ thiên nhiên, thân thiện môi trường như lá sen, lá chuối, túi phân hủy sinh học, màng bọc thực phẩm…Ông Nguyễn Doãn Toản - Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội, cho rằng: “Đối với các doanh nghiệp sản xuất - kinh doanh, siêu thị, nhà hàng, khách sạn, đơn vị quản lý, khai thác chợ, cần tổ chức hiệu quả Bản cam kết chống rác thải nhựa trong sản xuất công nghiệp và phân phối tiêu dùng đã ký kết, phấn đấu đến hết ngày 31/12/2020, hoàn thành tốt các chỉ tiêu được giao thực hiện. Đồng thời, tích cực chung tay tuyên truyền, phổ biến tới các đối tác, khách hàng, người tiêu dùng trong hoạt động “Chống rác thải nhựa”.

    Bà Trần Thị Phương Lan, Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội, cho biết, để hạn chế việc phát thải rác thải nhựa, thời gian tới, Sở sẽ đẩy mạnh tuyên truyền cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất và tiêu dùng, nâng cao nhận thức của người tiêu dùng, cùng chung tay chống rác thải nhựa trên địa bàn thành phố.

    Cùng đó, triển khai đồng bộ đến các doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất và phân phối tiêu dùng thực hiện cảm kết trong công tác chống rác thải nhựa và thực hiện lộ trình sản xuất kinh doanh các sản phẩm thân thiện với môi trường theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và UBND Thành phố Hà Nội, phấn đấu đến năm 2025, các doanh nghiệp sản xuất không sản xuất các sản phẩm nhựa dùng một lần, túi nylon khó phân hủy; các trung tâm thương mại, siêu thị phấn đấu đến hết ngày 31/12/2020, 100% không dùng túi nilon khó phân hủy…

    Các doanh nghiệp ủng hộ

    Theo bà Phạm Ngọc Lan, Phó Giám đốc Sài gòn Coopmart miền Bắc, hưởng ứng “Tháng Tiêu dùng xanh” tất cả hệ thống của Sài gòn Coopmart không kinh doanh các sản phẩm có hại cho môi trường cũng như ngừng kinh doanh sản phẩm ống hút nhựa, bát đĩa, cốc nhựa... thay bằng các sản phẩm có chất liệu khác, thân thiện môi trường. Đặc biệt, khi xã hội, các nhà sản xuất cùng quan tâm đến việc bảo vệ môi trường thì các sản phẩm nhựa sẽ giảm.Tuy nhiên, các doanh nghiệp cũng có ý kiến về những khó khăn khi doanh nghiệp chuyển đổi sang sản xuất, tiêu thụ các sản phẩm thân thiện môi trường như về nguồn vốn, tiêu chuẩn, công nghệ...
    HỆ THỐNG PP THIẾT BỊ CN HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM:

    1. CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

    Tại HCM: 93 Phạm Ngọc Thảo, P.Tây Thạnh,Q.Tân Phú, TPHCM


    2. CTY TNHH ĐẦU TƯ THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI

    Tại Hà Nội: Khu B tập thể bộ nông nghiệp, thôn Nhị Châu, xã Liên Minh , Thanh Trì, Hà Nội.


    3. CN CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

    Tại Miền Tây: QL1A ấp Phú Thành, Tân Phú, Tam Bình, Vĩnh Long.

     
Chủ đề tương tự: Bán thùng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Thùng rác nhựa 60 lít không và có bánh xe 28/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Thùng nhựa trong 60 lít - có bánh xe 3/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Thùng nhựa bít 5 bánh xe 23/2/24
Quảng Cáo Rao Vặt Thùng rác 1000 lít 3 bánh 19/2/24
Quảng Cáo Rao Vặt Thùng rác nhựa composite 660 lít có bánh xe 7/1/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!