laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bằng cách gì để sắp xếp tủ quần áo ngăn nấp và vượng khí ?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tuanro123, 10/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 428

  1. Offline

    tuanro123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sắp xếp tủ quần áo gọn gàng sẽ làm cho tủ quần áo có được nhiều khoảng trống để chứa thêm đồ mà còn tạo tâm lý thoải mái, không buồn bực. Nơi đây chính là hình ảnh phản chiếu cuộc sống hằng ngày của mỗi người. giuong tang Trong toàn bộ ngôi nhà, bất kỳ đồ vật nào, nếu thực sự tìm hiểu kĩ về nó và có sự sắp xếp, chọn lựa hợp logic thì chúng không chỉ mang đến sự tiện lợi mà còn về phong thủy nó còn tạo ra những may mắn, những nguồn tài lộc vô cùng quý giá.

    Nếu bạn đã quan tâm đến chiếc tủ thì sau đây là những lời khuyên khoa học cần biết:

    Sắp xếp tủ quần áo theo màu và chức năng

    Đồ vật được chăm sóc tốt như thế nào thì chúng sẽ đem lại năng lượng tương ứng, tác động trở lại vào trong cuộc sống của chúng ta. Một chiếc tủ quần áo chưa xắp xếp khi mở cửa tủ sẽ khiến cho tâm trạng thêm bực bội, làm lâu hơn khi tìm vật cần dùng đến và chúng cũng sẽ ảnh hưởng đến những công việc tiếp theo.

    [​IMG]

    Bày trí quần áo theo trình tự là cách giúp dễ dàng tìm quần áo. Ví dụ, nên treo các áo sơ mi gần nhau, treo váy và trang phục sang một góc riêng. Đối với những chiếc giày dưới tủ, hãy sắp xếp chúng ngăn nắp và có mũi giày hướng ra cửa tủ.

    Với những bộ quần áo mặc theo mùa, những loại quần áo không giống nhau xếp vào những chỗ khác nhau để có thể dễ dàng lấy khi cần. Nên dành thời gian để sắp xếp những đồ đã cũ, có thể đem đi từ thiện hoặc cất vào kho, sau đó dọn dẹp sạch tủ, sắp xếp đồ còn lại một cách ngăn nắp, gọn gàng. tu quan ao

    Một điều quan trọng khi xắp xếp tủ quần áo là chỉ giữ lại những đồ dùng thực sự cần thiết cho cuộc sống hiện tại và những đồ thực sự muốn giữ lại. Có thể đưa thêm vài ý tưởng khi dán vào cánh tủ những hình ảnh đáng yêu và có kỷ niệm đẹp để chúng có thể tiếp thêm năng lượng.

    Luôn giữ cho tủ ngăn nắp sạch sẽ.

    Có thể chúng ta không ai còn biết được lần sau cùng mình dọn tủ là khi nào đúng không? Đừng từ bỏ quên thói quen xắp xếp để mọi thứ trở nên ngăn nắp, gọn gàng, để cuộc sống của bạn trở nên tiện lợi nhất, thoải mái nhất. Tinh thần thoải mái, dương khí sẽ tăng, như vậy cuộc sống và công việc của bạn sẽ đón nối tiếp vận may này đến vận may khác. Muốn vậy, hãy thường xuyên dọn tủ!

    Không để quần áo chật cứng tủ

    Theo phong thủy, để tủ quần áo không lưu lại nguồn vượng khí thì phải áp dụng nguyên tắc 50%. Điều này có nghĩa là chỉ cần máng số lượng quần áo vừa đủ, chỉ cần 50% diện tích tủ là đủ. Ngoài ra, nếu cần thiết sắp xếp bên nào là chỉ tập trung quần, một bên là áo sơ mi và phân biệt quần áo mùa đông, mùa hè...

    [​IMG]

    Nếu bạn muốn chứa giày trong tủ, thì nên cố gắng đặt giày không chạm vào quần áo. Nên bỏ đi những quần áo đã không còn vừa, cũ và không cần thiết hoặc những móc treo không dùng để tránh làm chiếc tủ áo của bạn trở lên lộn xộn rối rắm.

    Treo quần áo theo phong thủy

    Phía cửa trái (hướng đại diện cho kiến thức và sự thịnh vượng), nên máng đồng phục và quần áo đi làm. Ở giữa tủ (sức khỏe, danh tiếng và sự nghiệp) máng những bộ quần áo dùng cho đi chơi. Nếu muốn thúc đẩy sự sáng tạo của bản thân, có thể treo những trang phục yêu thích thay vì gấp chúng lại.
     
Chủ đề tương tự: Bằng cách
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Bị bệnh ghẻ lây cả nhà chữa bằng cách nào ? 6/5/24
Quảng Cáo Rao Vặt Cách làm sữa hạt bằng máy thơm ngon, bổ dưỡng tại nhà 16/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt 3 Cách nướng khoai lang bằng nồi chiên không dầu thơm ngon hấp dẫn 20/8/23
Quảng Cáo Rao Vặt Ngứa khắp người khi bị nóng chữa bằng cách nào? 16/6/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cách làm tôm khô bằng nồi chiên không dầu cực dễ 21/5/23

: giuong tang

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!