laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bảng giá nâng mũi S-line tại Phú Khang có đắt không?

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi phukhangmui, 27/11/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 368

  1. Offline

    phukhangmui New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngành thẩm mỹ hiện nay ngày càng phát triển và hiện đại, trong đó phẫu thuật nâng mũi đang là dịch vụ làm đẹp được nhiều người ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn, nổi bật là phương pháp nâng mũi S-line Hàn Quốc.
    Nâng mũi S-line là gì?
    - Nâng mũi S-line là giải pháp nâng cao sống mũi và chỉnh hình dáng mũi toàn diện để tạo mũi đẹp tự nhiên dáng chữ S mềm mại, thanh thoát. Thực hiện song song với nhiều kỹ thuật như thu gọn xương mũi bè, cắt cánh mũi, nâng cao sống mũi và bọc đầu mũi.
    [​IMG]
    - Đối tượng nâng mũi S-line: áp dụng hầu hết các trường hợp muốn làm đẹp cho chiếc mũi, đặc biệt là những người có mũi hếch hay gặp vấn đề về đầu mũi, sống mũi…
    - Chất liệu phẫu thuật: chủ yếu sử dụng sụn tự thân để bọc đầu mũi và dựng trụ mũi được lấy từ sụn sườn, sụn vành tai hoặc sụn vách ngăn.
    Giá nâng mũi S-line có đắt hay không?
    Luôn tự hào là 1 trong 10 địa chỉ thẩm mỹ uy tín tại Hồ Chí Minh, TMV Phú Khang cam kết mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng về dịch vụ cũng như kết quả sau phẫu thuật. Với đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm trên 20 năm trong ngành thẩm mỹ và làm việc với “Tâm” tin rằng sẽ mang lại dáng mũi cao sang, thanh thoát, tự tin cho khách hàng.
    Dưới đây là bảng giá ưu đãi tháng 11 dành cho khách hàng khi đến tham gia làm đẹp tại Viện, kèm theo đó là những phần quà có giá trị hấp dẫn.

    [​IMG]
    Phẫu thuật thẩm mỹ không xấu, quan trọng là chọn đúng địa điểm, đúng kỹ thuật để làm đẹp an toàn bạn nhé!

    Nguồn: phukhangtmv.wordpress.com/2018/11/27/nang-mui-s-line-tai-phu-khang-mat-bao-nhieu-tien/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!