laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bảng giá niềng răng tại Đà Nẵng chi tiết

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi suminhtrien, 7/7/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 3,011

  1. Offline

    suminhtrien Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Người xưa có câu ” Cái răng cái tóc là góc con người” chính vị vậy, hàm răng mang lại tính thẩm mỹ rất lớn cho gương mặt. Do vậy, nhiều người đã tìm đến phương pháp niềng răng để mang lại cho mình một nụ cười toả nắng và một khuôn mặt thon gọn hơn. Tuy nhiên nhiều người lại băn khoăn không biết giá thành như thế nào, bài viết dưới đây sẽ trả lời cho bạn bảng giá niềng răng tại Đà Nẵng chính xác và cụ thể nhất.


    Quá trình niềng răng tại Đà Nẵng
    Thời gian niềng răng thường sẽ kéo dài từ 1 đến 3 năm đôi lúc sẽ lâu hơn tuỳ vào tính trạng của răng. Quá trình này sẽ được chia làm nhiều giai đoạn khác nhau, cụ thể như sau:

    Khám và lên quy trình niềng răng
    Trước khi tiến hành quá trình niềng răng thì bạn sẽ được các bác sĩ khám tổng quát, chụp phim để kiểm tra tình trạng răng cũng như xương và hàm để đưa ra phác đồ điều trị cho phù hợp. Bên cạnh đó, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn các loại mắc cài cũng như chi phí và phương pháp phù hợp nhất với tình trạng răng của bạn.

    Giai đoạn sau 3 tháng
    Đây là giai đoạn bác sĩ sẽ tiến hành nhổ răng hoặc cắt kẽ sao cho phù hợp với răng bạn và liệu trình điều trị của bác sĩ. Nếu bệnh nhân bị tình trạng khập khễnh hay lệch hàm thì sự thay đổi của răng sẽ rõ rệt nhất trong 3 tháng đầu này. Nếu thời gian này bạn nhận thấy sự thay đổi rõ rệt thì chính là dấu hiệu của kết quả chỉnh răng của bạn đang di chuyển khá tốt

    Giai đoạn sau 6 tháng
    Trong giai đoạn này, hàm răng sẽ thay đổi tuy nhiên tốc độ sẽ chậm hơn so với quá trình 3 tháng đầu tiên. Đối với những trường hợp răng bị mọc chen chúc, tuy đã được mắc cài và siết đều tuy nhiên vẫn sẽ có tình trạng phần răng cửa sẽ bị chìa ra phía ngoài. Do vậy, 6 tháng này chính là thời gian để bác sĩ tiến hành kiểm tra và rà soát lại toàn bộ răng để điều chỉnh sao cho phù hợp. Lúc này bạn cũng không cần quá hoang mang và lo lắng nếu thấy răng của mình chưa đều và đẹp nhé, vì quá trình niềng răng còn rất dài.

    Giai đoạn 9 tháng
    Bước vào giai đoạn này chính là lúc bạn đã đi qua được một nửa chặng đường chỉnh nha, đây cũng chính là giai đoạn mà răng đi vào trật tự, được định hình một cách cố định. Đặc biệt là quá trình mở rộng của cung xương hàm cũng như sự hài hoà của các khớp cắn, đều và đúng vị trí ở hàm trên và cả hàm dưới.

    [​IMG]
    Quy trình niềng răng tại đà nẵng
    Giai đoạn 15 tháng
    Đây là giai đoạn để điều chỉnh những bước chuyển dịch cuối cùng để định hình cho hàm được đều và đẹp. Bác sĩ vẫn sẽ tiến hành điều chỉnh những sai lệch nhỏ nhất nhắm đạt được độ thẩm mỹ cao nhất cho hàm răng của bạn.

    Giai đoạn kết thúc niềng răng
    Giai đoạn này bác sĩ sẽ tiến hành tháo mắc cài và tuỳ vào đặc điểm của răng cũng như ham để bác sĩ cân nhắc thêm xem có nên đeo khí cụ định hình trong thời gian tới hay không. Sau đó bạn sẽ được tư vấn và hướng dẫn quá trình vệ sinh và dặn dò những điều cần ghi nhớ để đảm bảo tính hiệu quả chỉnh nha 1 cách tối ưu nhất.

    Bảng giá niềng răng tại Đà Nẵng
    Chi phí niềng răng ở mỗi cơ sở sẽ không giống nhau, tuỳ vào chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất cũng như trình độ chuyên môn của các y bác sĩ. Bên cạnh đó, cũng tuỳ vào tình trạng lệch của răng cũng như mức độ nghiêm trọng của hàm thì chi phí cũng khác nhau. Dưới đây là bảng giá niềng răng tại Đà Nẵng tương đối nhất cho bạn tham khảo.

    [​IMG]
    Bảng giá niềng răng tại đà nẵng

    Niềng răng là quá trình đòi hỏi sự cố gắng và kiên trì rất lớn, bởi thời gian đầu bạn sẽ rất khó khăn trong việc làm quen với mắc cài cũng như là đau khi ăn và nói. Tuy nhiên, hiệu quả mà nó mang lại thực sự là rất lớn, do đó bạn cũng phải bỏ ra một khoán kinh phí lớn để đầu tư cho việc niềng răng. Trên đây là bảng giá niềng răng tại Đà Nẵng của phòng khám nha khoa Đà Nẵng Mysmile chi tiết cho bạn tham khảo nhé!
     
    Quan tâm nhiều
Chủ đề tương tự: Bảng giá
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Áo nâng ngực freebra - Bảng giá mới nhất 28/4/20
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Áo nâng ngực bằng silicon - Bảng giá mới nhất 27/4/20
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Giá nâng ngực bằng tú gel - Bảng giá mới nhất 16/4/20
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Giá tẩy trắng răng ở huế - Bảng giá cực ưu đãi 21/2/20
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Giấy dán trắng răng - Bảng giá cực chill 8/2/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!