laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bảng giá răng sứ ceramill tại Nha Khoa Sunshine

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi nguyenquocdien123, 3/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 213

  1. Offline

    nguyenquocdien123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những điều bạn cần biết về răng sứ Ceramill

    Làm răng sứ là một giải pháp toàn diện cho việc phục hình răng bị gãy, vỡ, sứt mẻ, hay tạo độ thẩm mỹ cho răng xỉn màu, khấp khểnh. Chính bởi ưu điểm bền, chắc và tạo màu sắc trắng sáng như răng tự nhiên nên boc răng sứ luôn được nhiều người lựa chọn trong thẩm mỹ răng. Có rất nhiều loại răng sứ, trong đó răng sứ Ceramill được khá nhiều người biết đến.

    [​IMG]

    Tham khảo thêm: so sánh răng sứ cercon và ceramill <==

    Răng sứ Ceramill là gì?

    Răng sứ Ceamill thuộc nhóm răng toàn sứ (không kim loại). Được thiết kế và cấu tạo toàn sứ từ khung sườn cho đến bề mặt men răng bên ngoài.

    Răng toàn sứ Ceramill lớp sườn phía trong là Zirconia và lớp sứ bên ngoài là Ceramill Kiss, nhưng ở các nước trên thế giới gọi là răng sứ CAD/CAM. Zirconia là một loại khoáng sản bán quý được nghiên cứu và sử dụng rất rộng rãi trong hàng không, vũ trụ, hay nghành công nghiệp trang sức và nay áp dụng trong ngành nha khoa để chế tác ra những chiếc răng sứ hoàn mỹ. Zirconia là một loại sứ đặc biệt, có độ cứng, độ uốn cong và độ quang học hoàn hảo cũng như không màu.

    Đặc điểm của răng sứ Ceramill

    Do răng sứ Ceramill được làm từ công nghệ CAD/CAM nên răng sứ được tạo ra sẽ có độ chính xác cao theo đúng dấu răng của bệnh nhân

    Được làm hoàn toàn từ sứ nguyên chất nên không gây kích ứng cho răng miệng và cơ thể của bệnh nhân

    Răng sứ Ceramill có màu sắc tự nhiên, đều màu, không đục…

    Chống bám dính với các loại thức ăn đồ uống cao hơn răng thật

    Tuổi thọ của răng sứ Ceramill cao (trên 20 năm) có thể tồn tại suốt đời nếu chăm sóc tốt

    Màu của răng sứ sẽ không bị đổi hoặc nhiễm màu

    Răng toàn sứ – Những câu hỏi thường gặp

    Bài viết liên quan:

    + răng sứ ceramill có tốt không


    Tuy nhiên, việc phục hình bằng răng sứ Ceramill có giá thành tương đối cao, vì Ceramill là khoáng sản quý. Hệ thống CAD/CAM để chế tạo, sản xuất ra sứ Ceramill có giá thành lên đến hàng trăm ngàn EURO, do đó, đôi khi không phù hợp với tài chính của nhiều người. Hơn nữa, giá thành tuy cao nhưng thường các phòng khám nha khoa chỉ có chế độ bảo hành cho việc phục hình răng sứ Ceramill này trong vòng vài năm. Việc này khiến cho nhiều người không đạt được sự an tâm và hài lòng trong quá trình sử dụng phục hình thẩm mỹ răng.

    Vì vậy, các bạn có thể lựa chọn việc phục hình răng thẩm mỹ bằng các loại răng sứ khác có chất lượng và hiệu quả như răng sứ Cercon.

    [​IMG]

    Răng sứ Cercon là răng sứ mà phần sườn và phần bên ngoài đều được làm bằng sứ. Cercon là một trong những dòng sứ không kim loại tốt nhất hiện nay. Nó khắc phục hoàn toàn nhược điểm của kim loại thông thường (không đen viền nướu, không bị đổi màu, không bị ảnh hưởng dưới ánh sáng…)

    Ưu điểm của răng sứ Cercon:

    + Tính chính xác rất cao: là một trong những thế hệ răng toàn sứ mới và hiện đại nhất hiện nay. Toàn bộ quá trình thiết kế sườn răng sứ cho mỗi bệnh nhân đều hoàn toàn thực hiện tự động dưới sự hỗ trợ của máy tính. Đạt độ sát khít đến 53,7 micron; độ thấu quang y hệt như ngà răng thật
    Xem thêm Sâu răng khôn, mối nguy hại khó lường

    + Răng sứ Cercon có thể đáp ứng điều trị khung sườn cho một mão rời hay một cầu răng phức tạp.

    >>>>Đăng ký nhận ngày ưu đãi cực lớn: răng sứ ceramill là gì

    + Có tính tương hợp với các mô mềm trong miệng. Các kiểm tra về tính tương hợp sinh học của vật liệu Cercon đối với bệnh nhân trên 20 năm sử dụng cho thấy, không có bất kì trường hợp dị ứng nào

    + Độ bền vật liệu siêu cấp: răng sứu Cercon có thể chịu lục cao gấp 5 lần răng thật. Với đặc tính bền, độ uốn cong cao (.90MPa) và đặc tính trở nên cứng chắc hơn khi thay đổi cấu trúc, vật liệu có khả năng đề kháng với sự lan truyền nứt gãy. Độ cứng chắc này cho phép răng sứ Cercon mài răng rất ít, gần như tương đương với răng sứ kim loại. Hạn chế lấy tủy răng mà tủy răng là cốt lõi làm cho răng bạn dẻo dai.

    + Không gây ra tình trạng viêm nướu kéo dài như sứ kim loại

    Chọn loại răng sứ phù hợp với bạn

    Với hiệu quả ưu việt của răng sứ Cercon mà giá lại “dễ chịu” hơn rất nhiều so với răng sứ Ceramill thì đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn muốn phục hình răng thẩm mỹ. Nếu bạn vẫn còn nhiều thắc mắc về việc lựa chọn phục hình rắn sứ thẩm mỹ loại nào hay chế độ bảo hành ra sao, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất bằng cách gọi Hotline: 0911 6868 20 hoặc đặt câu hỏi ngay tại đây!

    >>>Nguồn: Bảng giá răng sứ ceramill
     
Chủ đề tương tự: Bảng giá
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp tiêu chuẩn đánh giá băng tải PVC 16/2/23
Máy Móc Công Nghiệp Bảng giá máy đọc mã vạch, code 2022 17/10/22
Máy Móc Công Nghiệp Bảng lỗi máy giặt toshiba 4/12/20
Máy Móc Công Nghiệp Cập nhật bảng giá tủ cấp đông inverter alaska mới nhất 14/7/20
Máy Móc Công Nghiệp Bảng giá bếp từ công nghiệp 2020 20/5/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!