laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bảng vẽ Wacom Intuos Pro Pen & Touch Small (PTH-460)

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thuhien, 15/11/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 139

  1. Offline

    thuhien New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bảng vẽ Wacom này sử dụng bút trên bảng vẽ sẽ cho cảm giác tự nhiên, thoải mái. Các công việc chỉnh sửa, thiết kế đồ họa… luôn đòi hỏi các thao tác tỉ mỉ, chi tiết.

    [​IMG]
    PTH-460 mang một thiết kế siêu di động thuận lợi cho người dùng có thể mang bảng vẽ đến bất cứ đâu một cách dễ dàng.

    Bút Wacom Pro Pen 2 đi kèm với độ nhạy cao 8192 cho cả đầu bút và đầu tẩy. Cảm giác sử dụng bút tự nhiên, nhờ công nghệ cộng hưởng từ bút không cần bất kì nguồn điện năng hay pin nào. Giá đỡ bút đựng 10 ngòi thay thế, cho phép giữ bút đứng và bảo quản tốt hơn. Wacom Pro Pen 2 đã được thiết kế tập trung vào việc đạt được chất lượng tốt nhất, thúc đẩy các giới hạn và mài giũa các chi tiết tốt nhất để cung cấp trải nghiệm Wacom độc đáo đến người dùng.

    [​IMG]
    Các phím Express Key có thể tùy chỉnh các thao tác sử dụng thường xuyên trong các ứng dụng cho quá trình làm việc nhanh chóng và trực quan hơn. Touch Ring cho phép xoay để điều khiển, nút ấn trên bút và các phím tắt nhanh chính là những ưu điểm lớn để giúp cho công việc của bạn trở nên chuyên nghiệp, hiệu quả hơn, tiết kiệm thời gian, không ngừng khơi dậy nguồn sáng tạo.

    Wacom Intuos Pro Pen & Touch Small PTH-460 kết nối nhanh chóng với PC hay máy tính xách tay qua cáp USB hoặc không dây qua Bluetooth.

    Nguồn: https:/tincongnghe.net.vn/cong-nghe/danh-gia-bang-ve-wacom-intuos-pro-pen-touch-small-pth-460-k0-cx.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!