laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Barca nhận thua Neymar

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 7/7/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 375

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tin HOT bóng đá cập nhật tối 6/7: Copa America chứng kiến số bàn thắng ít ỏi vì nhiều lí do. Ngoài ra còn nhiều tin hấp dẫn đáng chú ý khác.
    Copa America "khô han" bàn thắng thứ 4 lịch sử: Copa America m88cvf 2019 đã trải qua 24 trận và chỉ có 53 bàn được ghi, đạt hiệu suất xấp xỉ 2,2 bàn một trận. Hiệu suất này chỉ hơn ba kỳ Copa trong lịch sử là năm 1922 (2), 1989 (2,1) và 2011 (2,1). Bên cạnh đó, lần đầu tiên VAR được áp dụng ở Copa America cũng khiến bảy bàn thắng không được công nhận. Ngoài ra, bóng cũng 13 lần bị khung gỗ chặn lại trước khi vượt qua vạch vôi ở giải năm nay.

    Barca nhận thua Neymar. Chủ tịch Barca Josep Maria Bartomeu cho rằng Barca đã nhận thua vụ chiêu mộ Neymar vào mùa hè năm nay, bởi PSG “chắc chắn sẽ không bán” ngôi sao người Brazil, dù chính Neymar đã xác nhận anh M.Uốn ra đi và không M.Uốn trở lại PSG sau Copa America.

    Đồng đội tin Neymar sẽ giúp Brazil mạnh hơn nữa. Dù có rất nhiều cái tên đã tỏa sáng để giúp Brazil vào chung kết Copa America 2019 như Coutinho, Everton, Firmino, nhưng tiền vệ Casemiro cho hay việc có thêm Neymar sẽ giúp Selecao mạnh hơn chứ không có chuyện yếu đi như nhiều nhận định.

    World Cup nữ 2023 sẽ có nhiều thay đổi. Chủ tịch FIFA Gianni Infantino cho hay thành công của World Cup nữ 2019 sẽ tạo tiền đề cho nhiều thay đổi tại World Cup nữ 2023. Khả năng cao sẽ được mở rộng thành 32 đội và gấp đôi tiền thưởng. Brazil và Nam Phi là 2 trong số những quốc gia M.Uốn tổ chức giải đấu này 4 năm nữa.

    [​IMG]
    Lampard tập buổi đầu với Chelsea. Tân HLV ty le ma cao Chelsea Frank Lampard đã có buổi tập đầu tiên với đội bóng mới. Buổi tập diễn ra khá thoải mái khi Lampard tham gia cùng các cầu thủ Chelsea, liên tục cười nói và động viên các cầu thủ trẻ như Ethan Ampadu hay Trevoh Chalobah.

    Đến PSG, Herrera vẫn nói tốt về Mourinho. Tiền vệ Ander Herrera vừa chính thức ra mắt ở PSG, sau khi chia tay M.U dưới dạng tự do. Có một điều rất đặc biệt, đó là tiền vệ người Tây Ban Nha luôn nói tốt về ông thầy cũ Jose Mourinho, cho dù nhiều thời điểm nhà cầm quân người Bồ không trọng dụng Herrera. Nói với L'Equipe, Herrera cho hay: "Mourinho đã làm tất cả để giúp M.U chiến thắng. Mùa giải đầu tiên rất thành công. Ở mùa giải thứ hai, M.U về thứ hai Ngoại hạng Anh - thành tích tốt nhất trong nhiều năm qua".

    Ronaldo tiết lộ bí quyết thành công. Giành 5 Quả bóng vàng cùng vô số giải thưởng lớn nhỏ khác, Cristiano Ronaldo bất ngờ tiết lộ rằng không có bí mật nào sau thành công mà anh có được trong sự nghiệp, tất cả là nhờ sự chăm chỉ và cống hiến hết mình. CR7 cũng khẳng định thái độ rất quan trọng, và mọi cầu thủ M.Uốn thành công đều phải nghiêm túc trong từng buổi tập.

    Van Dijk vẫn kém tài Ramos. Cựu trung vệ M.U Rio Ferdinand cho rằng Sergio Ramos mới chính là trung vệ hay nhất thế giới thời điểm hiện tại, thay vì Virgil van Dijk. Theo đó, Ramos đã nhiều năm ở trên đỉnh cao danh vọng và việc anh cùng Real sa sút một mùa không nói lên điều gì. Ngoài ra, cựu cầu thủ M.U cho rằng một phần lý do giúp Liverpool vô địch Champions League 2018/19 là bởi đội bóng này không phải đụng độ Real Madrid.

    Khi tự tin, Morata rất nguy hiểm. Kể từ khi khoác áo Atletico theo dạng cho mượn, Morata chơi tốt hơn hẳn so với giai đoạn khoác áo Chelsea. Theo đánh giá của Jamie Redknapp trên Sky Sport, Alvaro Morata gặp vấn đề nghiêm trọng về sự tự tin. Và một khi tìm lại được sự tự tin như vốn có, Morata sẽ lại nguy hiểm. Hiện có tin Atletico M.Uốn M.Ua đứt Morata với giá 54 triệu bảng.

    Ông chủ PSG tính M.Ua lại Leeds. Theo tờ Sports Mail, ông chủ PSG đang tính M.Ua lại Leeds United. Mặc dù thất bại trong việc giành vé thăng hạng Premier League, nhưng thành tích thi đấu của Leeds gây rất nhiều chú ý. Và nhiều khả năng tỷ phú người Qatar sẽ chuyển hướng sang giải Ngoại hạng Anh, sau khi đã gặt hái thành công nhất định với PSG ở nước Pháp.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!