laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Barca tiếp cận Rodrigo

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 15/2/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 254

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Barca tạo ‘siêu bom tấn’; Barca tiếp cận Rodrigo; Milan chọn Giampaolo; Trippier thừa nhận xuống phong độ; Liverpool săn hàng miễn phí… là những tin chính trong bản tin tối nay của Bóng đá số.
    Barca tạo ‘siêu bom tấn’.
    Theo Mundo Deportivo, link w88 2020 Barca muốn tạo ra ‘siêu bom tấn’ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này bằng việc mua cả Neymar và Antoine Griezmann. Để cân bằng tài chính, họ sẽ tìm cách bán đi Coutinho, Dembele và một số ngôi sao khác.
    Barca tiếp cận Rodrigo. Theo Sport, Barca đã tiếp cận Rodrigo của Valencia như phương án dự phòng cho trường hợp không thể chiêu mộ Griezmann.
    [​IMG]
    Milan chọn Giampaolo. Theo La Gazzetta dello Sport, giám đốc thể thao Milan, Paolo Maldini đã chọn HLV của Sampdoria, Marco Giampaolo là ứng cử viên hàng đầu thay thế HLV Gattuso vừa bị sa thải.
    Saha bi quan về M.U. Cựu tiền đạo M.U, Louis Saha cho rằng CLB này có thể trở lại đỉnh cao, nhưng họ sẽ không bao giờ thống trị bóng đá Anh một lần nữa giống như thời Sir Alex Ferguson.
    Trippier thừa nhận xuống phong độ. Hậu vệ phải của Tottenham, Kieran Trippier thừa nhận anh đã không đạt phong độ đủ tốt trong suốt mùa giải này. Bên cạnh đó, Trippier cho biết anh vẫn muốn ở lại Tottenham.
    Liverpool săn hàng miễn phí. Theo Daily Star, Liverpool đang cố gắng chiêu mộ Max Kruse theo dạng miễn phí từ Werder Bremen. HLV Jurgen Klopp tin tưởng tiền đạo 31 tuổi này sẽ giúp hàng công của Liverpool có chiều sâu hơn ở mùa giải tới.
    Văn Lâm không lo mất suất. Thủ môn Đặng Văn Lâm khẳng định anh không quá lo ngại việc mất suất ở đội tuyển Việt Nam. Theo Văn Lâm, quyết định thuộc về HLV Park Hang Seo và anh sẽ luôn tuân theo.
     
Chủ đề tương tự: Barca tiếp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Barca vừa đánh tiếng M.Uốn bán Coutinho 30/11/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Depay khó lòng tái hợp HLV Koeman ở Barca ngay tháng 1/2021 13/11/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự SAO Barca chấn thương sau Siêu kinh điển, lỡ đại chiến Juventus 27/10/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Depay nhận lời sang Barca 11/9/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự CĐV Real không thích Messi ở lại Barca 6/9/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!