laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bật mí cách làm chồng lên đỉnh trong đê mê chi tiết nhất

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi kimanh, 20/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 200

  1. Offline

    kimanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tình dục là yếu tố không thể thiếu trong chốn phòng the, giúp tình cảm vợ chồng ngày càng khăng khít và bền chặt hơn. Không ít chị em phụ nữ tỏ ra ái ngại trong chuyện này và không biết phải làm thế nào để thỏa mãn chồng. Thấu hiểu những điều khó nói này, chúng tôi sẽ bật mí những cách làm chồng lên đỉnh trong đê mê cực khoái, giúp bạn giữ lửa hôn nhân được trọn vẹn nhất.

    Cách làm chồng lên đỉnh bằng tay
    [​IMG]

    Đôi tay mềm mại sẽ khiến chồng lên đỉnh

    Đôi tay chính là bộ phận quan trọng không thể thiếu khi quan hệ tình dục. Chính những động tác chạm nhẹ từ đôi tay sẽ giúp bạn và chồng nảy sinh ham muốn và dễ dàng lên đỉnh nhất. Hãy sử dụng các đầu ngón tay như một phương tiện kích dục cho khúc dạo đầu thêm hấp dẫn. Bạn cần vuốt ve chồng từ từ và thật nhẹ, nhất tại các vùng tai, miệng và cổ để ham muốn của chồng thêm mãnh liệt nhất.

    Xem thêm: Bí quyết giúp tăng kích thước cậu nhỏ cho chàng

    Từ từ di chuyển đôi tay mềm mại xuống phần lưng, ngực và âu yếm đôi nhũ hoa của chồng. Một vài động tác hôn hay liếm nhẹ đôi nhũ hoa cũng khiến chàng bị kích thích không kém. Sau đó, lần lượt di chuyển đôi tay xuống phần dưới. Lúc này, chắc hẳn “cậu bé” đã trương cứng lên rồi. Bạn cần vuốt nhẹ theo chiều dài của “cu cậu” và thực hiện các động tác thụt, xoa nhẹ vùng quy đầu.

    Một tay còn lại chăm sóc cho hai hòn bi. Đây là bộ phận rất nhạy cảm nên bạn cần thực hiện các động tác thật nhẹ nhàng để không khiến “cậu bé” bị đau. Việc bạn nâng niu cậu bé cũng là một cách để thể hiện tình cảm, giúp chồng cảm thấy hạnh phúc. Đây là cách làm chồng lên đỉnh rất hữu hiệu và rất dễ thực hiện mà chị em nào cũng có thể làm được.

    [caption id="attachment_509" align="alignnone" width="300"][​IMG] Couple in bed laughing and cuddling[/caption]
    Tình dục sẽ giúp giữ lửa hôn nhân lâu dài

    Khẩu dâm giúp chồng đạt khoái cảm nhất
    Nói đến khẩu dâm chắc chắn nhiều chị em rất ái ngại và cho rằng mình không đủ khả năng để thực hiện chuyện này. Tuy nhiên, khẩu dâm mang đến rất nhiều lợi ích cho mối quan hệ vợ chồng. Đây cũng là một cách làm chồng lên đỉnh rất nhanh và đạt cực khoái, giúp cuộc yêu thêm nồng cháy. Do đó, cách này rất đáng để thử. Một khi đã thử thì chắc chắn bạn và cả anh chồng đều bị nghiện.

    Xem thêm bài viết: Bí quyết kéo dài dương vật giúp cứu vãn hạnh phúc gia đình

    Khẩu dâm, Oral Sex, quan hệ bằng miệng là cách bạn dùng phần miệng và lưỡi của mình để thực hiện quan hệ tình dục. Với cách này, bạn có thể kết hợp với quan hệ bằng tay để đạt hiệu quả tốt nhất. Sử dụng thêm thuốc kích dục nữ để tăng khả năng ham muốn trong chuyện chăn gối.

    Sau khi đã vuốt ve cậu bé bằng tay như cách trên bạn hãy hôn thật nhẹ lên “cu cậu”. Sau đó, dùng lưỡi để âu yếm, liếm nhẹ dọc theo chiều dài từ gốc đến ngọn của “cậu bé”. Để dễ dàng hơn, bạn có thể tưởng tượng “cậu bé” giống như một cây kem. Việc bạn đang làm ví như bạn đang thưởng thức vị ngon của cây kem vậy.

    [​IMG]

    Quan hệ bằng miệng là cách giúp chồng lên đỉnh cực nhanh

    Sau đó, để “cây kem” này không bị tan chảy mất, hãy cho nó vào miệng để thưởng thức. Lúc này, “cậu bé” đã nằm gọn trong miệng bạn. Hãy cố gắng kích thích giúp chồng cực sướng bằng các động tác thổi kèn. Bạn cần di chuyển lên xuống phần đầu của mình để phần quy đầu được thụt ra thụt vào. Cần giữ cho mọi thứ được tự nhiên nhất, bạn đừng gượng ép để tránh làm chồng mất hứng.

    Chỉ cần thường xuyên thực hiện 2 cách làm chồng lên đỉnh này, bạn đã có thể thể hiện tình cảm yêu thương với chồng, giúp vợ chồng hạnh phúc mỗi ngày. Đây là cách giữ lửa hôn nhân cực đơn giản mà chị em nào cũng có thể thực hiện được. Chúc bạn có cuộc sống hôn nhân trọn vẹn nhất!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!