laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bật Mí Cách Làm Trắng Da Bằng Gạo Lứt

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi langtuvt90, 30/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 442

  1. Offline

    langtuvt90 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Gạo lứt là một nguyên liệu quen thuộc trong việc ăn kiêng giảm cân. Nhưng bên cạnh đó còn có những tác dụng làm đẹp bất ngờ khác, như làm trắng da. Chúng ta hãy cùng xem khả năng làm trắng da bằng gạo lứt và cách làm trắng da thế nào nhé.
    Tác dụng làm đẹp của gạo lứt
    [​IMG]

    – Gạo lứt có khả năng chống lại các tia UV có hại, nhờ đó gạo lứt được xem như một mỹ phẩm tự nhiên chống nắng, ngăn ngừa làn da bị UV xâm hại
    – Các vitamin trong gạo lức giúp tái sinh làn da, giúp da sáng và hồng hào.
    – Làm sạch bụi bẩn, dầu thừa, từ đó giảm bớt mụn trứng cá, mụn đầu đen.
    – Gạo lút chứa các vitamin nhóm B như B3, B6, B12, các khoáng chất giúp làm sáng da, tẩy tế bào chết, làm da thông thoáng.
    Làm trắng da bằng gạo lứt và trứng gà
    Để đắp mặt nạ bạn có thể sử dụng bột gạo lứt và trứng gà, mật ong. Với da dầu bạn dùng lòng trắng trứng, và với da khô bạn dùng lòng đỏ trứng gà.
    [​IMG]
    Buổi tối trước khi đi ngủ 1 tiếng, bạn trộn 2 thìa bột gạo lứt, 1 thìa mật ong, và lòng trắng trứng gà (hoặc đỏ tùy theo loại da). Rửa sạch mặt, rồi dùng thìa gỗ sạch phết hỗn hợp lên mặt trong khoảng 15 phút. Sau 15 phút thấm mặt với nước và rửa sạch. Thực hiện 3 lần/tuần.
    Cách chăm sóc da mặt tại nhà với gạo lứt ngoài với trứng gà, bạn có thể dùng sữa tươi không đường, bột matcha đều rất hiệu quả.
    Tắm trắng toàn thân với gạo lứt và sữa tươi
    Trước khi tắm trắng toàn thân với gạo lứt bạn tẩy da chết với hỗn hợp bã cà phê, đường đỏ và dầu oliu trước nhé. Sau đó thì tắm trắng với nguyên liệu như sau
    [​IMG]
    Chuẩn bị:
    – 1/2 bát bột gạo lứt
    – 50ml sữa tươi không đường
    Cách tắm:
    – Trộn gạo lứt và sữa tươi thành hỗn hợp sền sệt.
    – Sau khi bạn tẩy da chết xong, thì thoa hỗn hợp lên toàn thân. Massage nhẹ nhàng toàn thân. Massage mạnh hơn ở cùng vùng khuỷu tay, khuỷu chân, đầu gối, bàn chân, cánh tay, để da sáng đều màu hơn.
    – Tiếp theo ủ da khoảng 10 phút, rồi tắm lại với nước ấm sạch.
    Thực hiện cách làm trắng da bằng gạo lứt ngày 2 – 3 lần/tuần để có kết quả tốt nhất. Ngoài tắm trắng bằng gạo lứt với sữa tươi, bạn cũng có thể dùng với dầu oliu, mật ong, sữa chua, trứng gà cũng rất tốt. Kiên trì khoảng 2 tháng trở lên để có làn da sáng hồng như ý muốn nhé.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!