laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

[BẬT MÍ] Cách Mở Van Bình Ga Petrolimex An Tâm

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi gasbanmaivn, 19/9/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 218

  1. Offline

    gasbanmaivn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  GasBanMai sẽ bật mí các bạn cách khóa van ga tại nhà không cần thợ chắc chắn ✅ Dễ làm ✅ Nhanh gọn ✅ Chính xác ✅ An toàn.
    [BẬT MÍ] Cách Khoá Van Bình Ga Chuẩn

    1. Mở van gas chuẩn xác

    Để mở khóa van gas an toàn, quý khách hãy thực hiện một số bước như sau:
    Bước 1: Qúy khách vặn núm căn vặn trên van ga theo như chiều ngược kim đồng hồ hay quay dựa theo mũi tên Open. Lưu ý, bạn chỉ nên vặn 1 – hai vòng để bảo đảm an toàn.
    Bước 2: Ấn nút công tắc Reset có hình trụ nhỏ bằng ngón tay trên van điều áp để giúp ga có thể lưu thông lên bếp gas. Lưu ý: Tùy từng dòng van gas thì nút reset có thể có hoặc không
    Sau hai thao tác này là bạn có thể bật bếp ga & tiêu dùng an toàn, điều chỉnh ngọn lửa thích hợp trong quá trình sử dụng.
    [​IMG]
    2. Cách thức khóa van ga đúng phương pháp

    Bước 1:Người dùng chỉ cần vặn núm vặn vẹo dựa theo hướng kim đồng hồ hoặc theo như hướng với chữ Close ở trên van bình gas. Lưu ý: lúc mở khóa van ga chỉ quay một – 2 vòng để bảo đảm lúc khóa ko bị lầm lẫn với việc mở khóa van gas, khiến khí gas thoát ra ngoài một phương pháp đột ngột
    Còn đối với bình gas dân dụng mang van bình ga chụp như van bình gas của bình gas Petrolimex hoặc van bình gas của bình ga Shell thì bạn chỉ cần gạt trái lại dựa vào chiều mở là bạn có thể đóng van bình ga nhanh chóng, đúng cách, an toàn.
    Sau lúc khóa van bình gas, để bảo đảm an toàn thấp nhất, bạn nên kiểm tra lại xem có hiện tượng rò rỉ khí ga hay không. Ví như có hãy gọi điện cho tổ chức sản xuất gas hoặc trọng tâm bảo hành để được hỗ trợ, xử lý kịp thời.
    Trên đây là bí quyết mở & khóa van ga đúng cách thức, an toàn của một vài chiếc van bình ga bình thường.
    Hướng dẫn tiêu dùng bình ga chuẩn xác nhất ở GasBanMai

    Hy vọng rằng những chia sẻ này sẽ giúp ích cho người dùng trong thời kỳ sử dụng gas. Nếu quý khách cần tương trợ hoặc trả lời, vui lòng liên hệ GasBanMai. GasBanMai.com - nhãn hiệu chuyên sỉ lẻ bình gas công nghiệp, bình gas dân dụng, bếp gas... Chính hãng chất lượng rẻ. Giả dụ các bạn sở hữu nhu cầu gọi gas, đổi gas, hãy gọi ngay cho chúng tôi. GasBanMai.com cam kết gas nhanh cho đầy đủ những khách hàng trên địa bàn Tp.Hồ Chí Minh, ko khiến cho tác động đến công tác của khách hàng.
     
Chủ đề tương tự: [BẬT MÍ]
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt [BẬT MÍ] Nên Mua Máy Xay Sinh Tố Hiệu Nào Thì Tốt Nhất Hiện Nay Năm 2019 4/5/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!