laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bật mí cách quan hệ lâu ra để vợ chồng hạnh phúc

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi kimanh, 25/6/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 201

  1. Offline

    kimanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Làm sao để quan hệ lâu ra? là chủ đề mà cả phụ nữ và đàn ông đều quan tâm nhất. Bởi vì cuộc “ yêu” kéo dài bao lâu phụ thuộc rất nhiều vào cách phái mạnh lâm trận, khả năng giữ vững phong độ, thời gian cuộc yêu. Tuy nhiên, sau một thời gian, nam giới dần xuống sức, xuất hiện tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương… Lúc này, phái mạnh tìm kiếm những cách quan hệ lâu ra để cải thiện sinh lý nam của mình.
    1. Điều khiển cảm giác về tình dục

    Nếu bạn có suy nghĩ không thể kéo dài được thời gian trong cuộc “yêu", sẽ tác động rất nhiều đến tâm sinh lý và làm ảnh hưởng đến kết quả của cuộc yêu.

    Tuy nhiên, để giải quyết tình trạng trên chỉ cần các quý ông tự tin, thoải mái để thể hiện chính mình. Ngoài ra, bạn cũng nên tâm sự với bạn đời những vấn đề liên quan đến bản lĩnh phái mạnh mà bản thân đang gặp phải để vợ cùng hỗ trợ để giúp cải thiện tình hình.


    2. Tạo áp lực

    Tạo áp lực lên dương vật khi nó sắp xuất tinh là một cách quan hệ lâu ra mà không cần dùng thuốc rất đáng thử nghiệm.

    Khi sắp bùng nổ, hãy dùng ngón trỏ và ngón cái của bạn để giữ chặt lấy đầu dương vật. Tạo áp lực cho ống đái, để đẩy máu ra khỏi dương vật và giảm cảm giác khoái cảm tình dục. Từ đó nam giới không còn xuất tinh sớm, có thể tiếp tục ân ái với nàng.

    3. Làm sao để nàng lên đỉnh ngay màn dạo đầu

    Trong trường hợp bạn luôn cảm thấy lo lắng về “cậu nhỏ” của mình. Vì thực tế nó luôn xuất tinh sớm trước nàng. Và bạn không thể làm gì tốt hơn để làm cho cô ấy thỏa mãn.

    Vậy thì hãy thử làm cho nàng lên đỉnh cực khoái ngay màn dạo đầu bằng miệng, bằng đồ chơi tình dục, bằng tay của bạn chẳng hạn. Miễn sao hãy làm cho người ấy thực sự thỏa mãn thì bạn sẽ cảm thấy bớt áy náy về hạn chế của bản thân. Hãy chắc chắn bạn hiểu rõ về điểm G của nàng nhé. Sử dụng thuoc kich duc nu dang nuoc để cải thiện sự hưng phấn, ham muốn của chị em cũng là cách tăng cao khả năng quan hệ của nam giới.

    4. Dùng bao cao su

    Tạo ra một sự ngăn cách giữa dương vật và âm đạo là biện pháp rất dễ dàng ngăn chặn khoái cảm, hưng phấn tột độ ở nam giới. Chính vì vậy, hãy dùng những loại bao cao su có độ dày lớn hoặc chứa chất gây tê. Như “Extended pleasure” của Trojan, “Performa” của Durex để kìm hãm sự hưng phấn. “Cậu bé” có thể cương cứng lâu hơn vài phút.

    5. Giảm hưng phấn

    Bạn muốn giảm hưng phấn nhanh chóng để có thể kéo dài thời gian đến 30 phút? Nếu muốn như vậy, sử dụng chất gây tê được y tế cho phép sử dụng tự do. Như Lidocain, Benzocain là giải pháp vô cùng hiệu quả.

    Có nhiều nam giới đã từng sử dụng và cảm thấy rất thích thú với sản phẩm thuốc xịt chống xuất tinh sớm Promescent hay stund 100.

    6. Dùng thuốc chống xuất tinh sớm

    Sử dụng các loại thuốc cường dương cũng là một giải pháp giúp nam giới đỡ bị xuất tinh sớm. Có nhiều loại thuốc có tác dụng nhanh như Rocket 1h, viagra, cialas…có tác dụng ức chế sự cương cứng tạm thời ở dương vật làm kéo dài thời gian quan hệ.

    Kỹ thuật trong việc quan hệ lâu ra


    Ngoài ra, những kỹ thuật trong cuộc yêu đóng vai trò quan trọng trong việc quan hệ lâu ra

    Màn dạo đầu

    Từ lâu, màn dạo đầu luôn được đề cao bởi khả năng tạo cảm xúc cho cả hai và giúp nhập cuộc nhanh chóng. Ngoài ra, phái mạnh sẽ được đánh giá cao bởi sự tinh tế trong cách suy nghĩ khi làm cho người vợ cảm thấy được yêu thương qua những hành động như hôn, chạm vào cơ thể, hay những vùng nhạy cảm của cơ thể…

    Tư thế “yêu”

    Kích thích “cậu nhỏ” trong màn dạo đầu thì dễ nhưng vào cuộc yêu có một chút khác biệt. Bạn không thể dừng lại và dùng tay kích thích “cậu nhỏ”. Điều này sẽ khiến vợ bạn khó chịu. Bạn cảm thấy lo lắng và có thể xuất tinh sớm.

    Thay vào đó, bạn có thể tự kích thích bằng cách chuyển đổi tư thế. Một số tư thế sẽ giúp bạn “tiến lên” nhanh hơn nhưng một số khác lại chậm. Cách quan hệ lâu ra là sự kết hợp của:

    - Cọ sát: nhiều hơn, bạn sẽ lên nhanh hơn.

    - Hướng chuyển động: đẩy tới sẽ giúp lên nhanh hơn, qua lại sẽ chậm hơn.

    - Kiểm soát: bạn di chuyển sẽ lên nhanh hơn, người vợ di chuyển, bạn sẽ lên chậm hơn.

    - Tư thế của bạn: đứng, bạn lên chậm nhất, còn tư thế cần chống tay (tư thế truyền giáo), bạn lên nhanh nhất.

    - Tư thế hai chân của người nữ khép lại, sự cọ sát sẽ nhiều hơn. Hơn nữa, bạn nằm trên người vợ (tư thế truyền giáo) sẽ kích thích hơn.

    - Tư thế hai chân của người nữ dang rộng hay bạn đứng hoặc quỳ gối sẽ ít kích thích hơn. Ngoài ra, tư thế người nữ ở trên, di chuyển trước sau sẽ kích thích hơn thay vì di chuyển lên xuống.

    - Trong khi chuyển đổi tư thế để giúp quan hệ lâu ra, bạn có thể dành vài giây để co thắt cơ sàn chậu.

    Thở chậm rãi

    Hít thở sâu và chậm cũng là cách quan hệ lâu ra có khả năng ảnh hưởng đến cuộc yêu nữa đấy. Nếu muốn ít bị kích thích và không cảm thấy lo lắng, hãy hít thở sâu bằng bụng và chậm lại, tập trung chú ý đến hơi thở. Việc hít thở nhanh ở vai hoặc ngực là khi sắp xuất tinh. Do đó, nếu làm như trên, cơ thể sẽ nghĩ rằng bạn sắp thăng hoa.

    Ngoài ra, để áp dụng được những cách quan hệ lâu ra ở trên, điều quan trọng phái mạnh cần có sức khỏe dẻo dai. Vì thế, nên bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng giúp cơ thể sản xuất testosterone nội sinh, hormone điều chỉnh ham muốn tình dục của phái mạnh… Các chất dinh dưỡng này thường có trong thực phẩm tự nhiên như hàu biển, bạch tật lê, đông trùng hạ thảo….

    Rocket 1h – Thời gian thể hiện đẳng cấp


    Rocket 1h với 100% thành phần từ thiên nhiên với sự kết hợp của các thành phần: Bạch tật lê, tảo đỏ, bá bệnh, giúp bổ thận tráng dương, tăng cường khả năng sinh dục ở nam giới, tăng cường hormon sinh dục nam hiệu quả. Phù hợp với các đối tượng rối loạn cương dương, liệt dương xuất tinh sớm, hỗ trợ điều trị làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới.

    Mỗi lần uống 1 viên trước khi quan hệ khoảng 2-5h giúp tăng sinh testosterone, bổ thận tráng dương và tăng cường sinh lực, kéo dài thời gian quan hệ và đồng thời làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới: Người mệt mỏi, đau lưng mỏi gối, rối loạn cương dương và xuất tinh sớm giúp kéo dài thời gian quan hệ.

    Thông tin về sản phẩm

    Thành phần

    Rocket 1h là sản phẩm thực phẩm chức năng được triết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên gồm:

    Táo đỏ (EDpeptide) ...................................... 250mg

    Bạch tật lê (Tribulus terrestris L) .................. 1,7g

    Bá bệnh (Eurycoma longifolia) ..................... 1,5g

    Và các thành phần khác như: Canxi Carbonat, Talc, Mg stearate, Nipagin, Nipazol

    Đối tượng sử dụng

    Nam giới có chức năng sinh lý suy giảm, xuất tinh sớm (thời gian sinh hoạt tình dục ngắn), rối loạn cương dương, nam giới đang trong thời kỳ mãn dục.

    Cách dùng

    Uống trước khi quan hệ khoảng 2 tiếng; mỗi lần uống 1 viên.

    Lưu ý

    - Không nên sử dụng các chất kích thích như bia rượu khi sử dụng thuốc, vì bia rượu sẽ làm giảm tác dụng của thuốc.

    - Những người mắc bệnh tim mạch, huyết áp cao, tiểu đường được khuyến cáo tốt nhất không nên sử dụng sản phẩm này.

    - Thuốc phát huy hiệu quả cao nhất sau 3-5h uống thuốc; thời gian dương vật cương cứng rất dài, có thể kéo dài mấy tiếng liên tiếp

    *** Sản phẩm này là thực phẩm chức năng, không phải và không có tác dụng thay thế cho các loại thuốc chữa bệnh khác. Kết quả của thuốc sẽ phụ viên vào thể trạng cơ địa của từng người.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!