laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bật mí cách trang điểm với son đỏ cam để “đẹp rạng ngời mà không chói lóa”

Thảo luận trong 'Trang Điểm' bắt đầu bởi landt, 11/9/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,264

  1. Offline

    landt New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mẹo trang điểm như thế nào khi Son Đỏ Cam đã quá nổi bật?
    Mỗi màu son sẽ có cách thức make up riêng nhằm tôn được vẻ đẹp của màu môi một cách chuẩn xác nhất . Với màu son môi đỏ cam cũng thế, bạn cần có những quy tắc make up riêng đi kèm để màu son phát huy tối đa năng lực và giúp bạn trông thật rực rỡ .





    6 để ý lúc make up với màu son đỏ cam
    #1 Tối giản màu sắc trên gương mặt


    [​IMG]

    Hãy tối giản những màu sắc trên bộ mặt ở mức an toàn nhất nhằm cam kết cho màu son môi đỏ cam được phối hợp. Lúc thoa son môi đỏ cam, bạn sẽ không mong muốn quá để ý tới mắt, má và phấn highlight.Màu phấn mắt sẽ được thay thế trong khoảng màu đen phổ biến sang màu nâu nhạt nhẹ nhàng phối hợp.
    • Phấn má và phấn highlight bắt sáng cũng sẽ được chuyển sang tông nude, thậm chí bạn cũng có thể không áp dụng các khoa học make up tạo khối để cam kết an toàn cho màu son môi đỏ cam.
    #2 Chỉ viền mí mắt trên
    [​IMG]

    khi đã lựa chọn tông son đỏ cam, bạn chỉ nên dùng chì để vẽ eyeliner thật mỏng tại viền mắt trên. Tuy con đường viền mắt có hơi hám của kiểu make up thiên nhiên pha chút cổ điển nhưng đây sẽ là lối make-up thích hợp với tông son đã quá nổi bật. Hãy yên tâm rằng kiểu trang điểm này vẫn hoàn toàn tạo được cảm giác trùng hợp nhất cho gương mặt của bạn.

    #3 Kẻ viền mắt dưới màu trắng
    với mục đích là chỉ nhấn mạnh vào màu son môi đỏ cam, 1 những con phố kẻ mắt dưới màu trắng sẽ đem đến cho bạn tác dụng tốt bất ngờ. Bắt mắt trang điểm tối giản này giúp đôi mắt to hơn nhưng vẫn rất hợp rơ với tông đỏ cam ranh .

    [​IMG]

    #4 chân mày
    Vedette của bộ mặt chính là đôi môi tinh quái , Vì vậy, bạn không cần cần thiết quá chau chuốt vào hàng chân mày như những kiểu make-up khác. Hãy dùng màu bột hoặc chì để kẻ lông mày cho thật gọn gàng và chọn tông màu gần nhất với màu tóc. Bạn cũng có thể vận dụng thêm mascara để chải cho lông mày đều hơn.

    [​IMG]

    #5 Lớp nền tuyệt vời
    Để màu son phát huy tối đa tác dụng, bạn sẽ mong muốn 1 lớp nền không tì vết. Ưu tiên vận dụng những loại kem nền có độ che phủ cao. Trường hợp khuôn mặt của bạn có quá nhiều Khiếm khuyết thì cũng đừng ngại dùng kem che khuyết điểm để có được lớp nền xuất sắc nhất nhé!

    [​IMG]
    #6 má phấn
    [​IMG]

    Phần đánh má đào sẽ chỉ nên điểm xuyến nhẹ nhàng để không chiếm mất spotlight của màu son đỏ cam. Hãy sắm các màu phấn má ấm hot cùng tông với màu son môi để có 1 lớp trang điểm đồng nhất.Trên đây là những lệ luật trang điểm nhu cầu thiết yếu cho tông son màu đỏ cam đầy nổi bật . Chỉ mong muốn tuân thủ đúng luật lệ này là bạn đã có một lớp make-up đầy tuyệt vời rồi đấy . Theo dõi Decito.vn mỗi ngày để bỏ túi thêm đa dạng tài liệu thẩm mỹ hay ho bạn nhé!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!