laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bật Mí Cho Bạn Cách Dùng Dầu Thầu Dầu Cho Da Và Sức Khỏe

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi DONG3C, 8/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 359

  1. Offline

    DONG3C New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dầu thầu dầu ( Castor Oil) là một chất lỏng màu vàng nhạt có có nguồn gốc từ Châu Phi và Ấn Độ. Ngay từ xa xưa, dầu thầu dầu tinh khiết đã được phụ nữ Ấn Độ sử dụng để dưỡng da, làm dài và dày lông mi, trị quầng thâm quanh mắt, trị mụn đầu đen, làm hồng môi thâm, giúp cân bằng sắc tố da…Trong dầu thầu tinh khiết chứa hàm lượng lớn các acid béo không bão hòa, vitamin E, protein và khoáng chất cực kỳ cao.

    Dầu thầu dầu được chiết xuất từ hạt thầu dầu của cây thầu dầu bằng cách ép lạnh, một loại cây nhiệt đới lá rộng. Cả hạt và lá của cây thầu dầu rất độc hại vì chúng chứa protein chất ricin . Do đó , hạt thầu dầu thô có thể gây bệnh cho con người.

    [​IMG]

    Ngày nay , các nhà nghiên cứu chỉ ra rằng dầu thầu dầu chiết xuất từ hạt thầu dầu cũng rất hữu ích trong việc chăm sóc sức khỏe , biện pháp làm đẹp và thuốc .

    Bên cạnh đó, dầu thầu dầu có lợi ích tuyệt vời trong việc chăm sóc sức khỏe tại nhà . Có một số cảnh báo về cách sử dụng dầu này và bạn nên nhớ rằng phụ nữ mang thai và phụ nữ cho con bú nên tránh xa dầu thầu dầu. Các dầu ảnh hưởng tiêu cực đến chu kỳ mang thai của phụ nữ và có thể cho trẻ bú sữa mẹ tiêu chảy nặng. Ngoài ra, bạn nên giữ cho trẻ nhỏ xa từ dầu thầu dầu như quá liều của dầu có thể gây tiêu chảy và thậm chí tử vong trong số đó.

    Tuy nhiên, bạn không nên quá lo lắng khi sử dụng dầu thầu dầu bên ngoài cho da . Nếu bạn sử dụng biện pháp khắc phục dầu thầu dầu đúng cách, sẽ không có vấn đề xảy ra với bạn .


    [​IMG]

    Trị thâm quầng mắt

    Trước khi đi ngủ , lấy một vài giọt dầu thầu dầu và thoa đều vùng thâm quanh mắt . Tuy nhiên , tránh nó lẫn vào trong mắt . Dầu cây thầu dầu có thể để qua đêm , do đó để nó lại làm cho bạn cảm thấy tươi tỉnh hơn vào sáng hôm sau

    Dầu thầu dầu trị khô da

    Đơn giản chỉ cần trộn một lượng bằng nhau của dầu thầu dầu và dầu dừa, sau đó áp dụng hỗn hợp này vào vùng da bị ảnh hưởng . Hãy để nó ngồi trong khoảng 20-30 phút. Cuối cùng, rửa lại bằng nước và lau khô . Sau nhiều lần thực hiện giải pháp này, làn da của bạn sẽ được nhẹ nhàng hơn và tình trạng khô da của bạn sẽ biến mất sớm.

    Ngoài ra, bạn có thể trộn 1 muỗng cà phê dầu thầu dầu với 1 lòng đỏ trứng. Sau đó , áp dụng hỗn hợp này và thoa đều lên khuôn mặt của bạn trong khoảng 10-15 phút. Cuối cùng , rửa lại bằng nước và lau khô .

    Trị cháy nắng

    Đơn giản chỉ cần trộn một lượng bằng nhau của dầu dừa và dầu thầu dầu, sau đó áp dụng hỗn hợp trên tại khu vực bị ảnh hưởng. Với phương thuốc nhà làm vi diệu này , bạn sẽ cảm nhận được cứu trợ từ cháy nắng sớm.

    Cải thiện da khỏe mạnh

    Chỉ cần xoa bóp da của bạn với dầu thầu dầu thường xuyên ở cơ thể và khuôn mặt của bạn . Khoảng thời gian sau , bạn sẽ nhận thấy làn da của mình trở nên khỏe mạnh và săn chắc.

    Chữa vết chai ở chân và tay

    Nếu da của bạn bị những tình trạng xuất hiện vết chai da , chỉ cần dùng một vài giọt dầu thầu dầu trên vùng da bị ảnh hưởng. Sau đó , massage nhẹ nhàng để giảm bớt sưng và đau trên vết chai của bạn .

    Chữa lành vết xước

    Đơn giản chỉ cần áp dụng một vài giọt tinh dầu thầu dầu vào vùng bị ảnh hưởng. Chữa bệnh của dầu thầu dầu sẽ nhanh chóng chữa lành vết trầy xước của bạn , viêm da , ngứa ngáy và trầy xước . Hãy nhớ không thêm bất kỳ thành phần khác với dầu thầu dầu của bạn . dầu thầu dầu chỉ có thể làm việc rất tốt trong việc điều trị các scratch của bạn , cũng bệnh nấm khác .

    Trị mụn

    Đầu tiên , rửa mặt với nước nóng để giúp mở lỗ chân lông trên da của bạn. Tiếp theo, xoa bóp da của bạn trong chuyển động tròn với dầu thầu dầu. Hãy để nó qua đêm và rửa sạch vào sáng hôm sau với nước ấm.

    Loại bỏ vết rạn da của bạn

    Đầu tiên , chà dầu thầu dầu vào vết rạn da của bạn hoặc bất kỳ phần nào của cơ thể như đùi của bạn. Thoa một lượng thích hợp dầu thầu dầu thường xuyên để đạt được kết quả tốt nhất.

    Trị nứt gót chân

    Massage một ít dầu thầu dầu vào gót chân trước khi đi ngủ . Sau đó , bao bọc chân của bạn với một đôi vớ mềm mại và sạch sẽ. Bạn sẽ nhận thấy rằng dầu thầu dầu sẽ giúp phục hồi các vết nứt cho da.

    Loại bỏ mụn cóc của bạn

    Áp dụng dầu thầu dầu cho trường hợp da bị mụn cóc . Làm điều đó thường xuyên trong vài tuần và bạn sẽ nhận thấy rằng các dấu hiệu của mụn cóc sẽ biến mất dần dần từng ngày.

    Dầu thầu dầu có tác dụng như kem dưỡng ẩm

    Đầu tiên là áp dụng một vài giọt tinh dầu thầu dầu trên da của bạn . Sau đó , massage cùng với dầu thầu dầu trên da mỗi tối trước khi đi ngủ . Chỉ cần làm theo cách này để đánh thức làn da mềm mại và mịn màng của bạn mỗi buổi sáng.

    Dầu thầu dầu giúp làm mờ sẹo

    Lấy một ít dầu thầu dầu và massage vào các khu vực bị ảnh hưởng nhẹ nhàng . Làm điều đó hàng ngày kiên nhẫn trong tháng và bạn sẽ nhận thấy vết sẹo của bạn phai dần đi .

    [​IMG]

    Sử dụng thầu dầu để kháng khuẩn, chống ngứa

    Đầu tiên, dùng bông và nhúng nó để thấm một vài giọt dầu thầu dầu. Tiếp theo, thoa nó vào các khu vực bị ảnh hưởng trực tiếp. Hãy để nó trong khoảng 60 phút. Sau đó, rửa sạch với nước. Áp dụng nó hai lần một ngày vào ban đêm và vào buổi sáng cho kết quả tốt nhất.

    Liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của 3cshop để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí
    Địa chỉ:
    Hồ Chí Minh: Lầu 1, 79 Đào Duy Từ, Phường 5, Quận 10 | 1900636133 nhấn phím 1
    Đà Nẵng: Tầng 3, 66 Võ Văn Tần, Quận Thanh Khê | 1900636133 nhấn phím 2
    Nhà máy gia công mỹ phẩm: Lô C8-A CCN Thanh Vinh mở rộng, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Bán hàng: [email protected] | Kinh doanh: [email protected]
     
Chủ đề tương tự: Bật Bạn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bật mí nơi bán hạt Macca ngon chất lượng 16/2/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bấm huyệt bàn chân và lợi ích bất ngờ trong điều trị bệnh lý! 6/12/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tẩy trang Bioderma - "items" nổi bật trong bộ sản phẩm Bioderma bạn nên thử 21/7/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Thiết kế mẫu không gian ban công xanh cực bắt mắt 16/7/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những ưu điểm nổi bật của mặt nạ ngũ hoa mà có thể bạn chưa biế 8/6/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!