laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bật mí ngay cách sử dụng nước uống collagen beauty drink đúng cách

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi Thanh Trang s3, 8/6/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 364

  1. Offline

    Thanh Trang s3 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cách sử dụng nước uống collagen beauty drink đúng cách như thế nào? Luôn là vấn đề được nhiều chị em quan tâm nhất hiện nay. Sử dụng nước uống collagen đúng cách giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da căng mịn và trắng sáng.

    Nước uống collagen beauty drink là sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần dưỡng chất (collagen peptide, acid hyaluronic) có hiệu quả cao trong việc chăm sóc da và sức khỏe. Sản phẩm giúp bổ sung collagen cho làn da giúp chống lại quá trình lão hóa của cơ thể. Đồng thời mang đến cho bạn một làn da tươi trẻ, rạng ngời. Ngoài ra, Collagen Beauty Drink còn bổ sung thêm dưỡng chất kẽm, đồng, biotin có tác dụng nuôi dưỡng mái tóc và móng tay, chân chắc khỏe.

    1. Cách sử dụng nước uống collagen beauty drink

    Collagen Beauty Drink nhập khẩu chính hãng CHLB Đức, được sản xuất, tinh chế loại bỏ hoàn toàn chất béo. Nguyên liệu Collagen có nguồn gốc nguyên liệu từ GELITA - nhà cung cấp nguyên liệu Collagen hàng đầu thế giới (VERISOL®). Collagen Beauty có nhãn sạch, không chứa chất béo không chứa tinh bột.

    Hiện nay các sản phẩm thuộc nhãn hàng Sanct Bernhard đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới. Dưới đây là cách sử dụng nước uống collagen, hứa hẹn sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất cho chị em.

    [​IMG]

    Liều dùng và cách dùng: Sử dụng 1 lọ mỗi ngày sau bữa ăn sáng khoảng 1-2 tiếng hoặc trước khi đi ngủ 30-60 phút, khi dạ dày rỗng.

    Lưu ý:

    Trong quá trình uống collagen bạn nên bổ sung đủ nước cho cơ thể, nên uống từ 1,5 -2 lít nước mỗi ngày.

    Bổ sung nhiều thực phẩm tốt cho sức khỏe cũng như làn da, đặc biệt là những thực phẩm giàu collagen trong khẩu phần ăn hàng ngày, chẳng hạn như rau xanh đậm, trái cây có màu đỏ,..

    Tập thể dục thể thao thường xuyên giúp tăng cường sức khỏe cũng như vận động nhiều tăng tiết mồ hôi sẽ giúp ngăn ngừa mụn hiệu quả, đào thải độc tố ra khỏi cơ thể, giúp da trở nên hồng hào hơn.

    2. Bao nhiêu tuổi thì uống collagen beauty drink?

    [​IMG]

    Collagen là một protein quan trọng trong cơ thể, chiếm 30% tổng lượng protein và chiếm đến 70% cấu trúc da có tác dụng liên kết các mô tế bào lại với nhau. Có thể nói collagen là một yếu tố quyết định đến tốc độ lão hóa của làn da. Theo nghiên cứu từ 25 tuổi trở đi lượng collagen trong cơ thể bắt đầu giảm sút, dẫn đến sự xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như da khô, kém mịn màng hay thiếu độ đàn hồi. Và lượng collagen tiếp tục giảm sút khi càng lớn tuổi cụ thể là 30 tuổi mất 15% lượng collagen, 40 tuổi mất 30% lượng collagen và đến năm 50 tuổi da mất tới 45% lượng collagen. Do vậy thời điểm bổ sung collagen tốt nhất là khi bước sang tuổi 25 lúc này lượng collagen mất đi còn khá ít nên việc bổ sung collagen cũng dễ dàng hơn. Nếu việc uống collagen được duy trì sẽ giúp làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể.

    Tuy nhiên, nếu dưới 25 tuổi mà bạn thấy làn da mình có dấu hiệu thiếu hụt collagen thì có thể bổ sung collagen beauty drink ngay từ độ tuổi này nhé.

    3. Chứng minh khoa học về tác dụng của collagen beauty drink

    [​IMG]

    Sản phẩm collagen beauty drink đã được chứng nhận khoa học. Về độ đàn hồi, cải thiện nếp nhăn, tình trạng cellulite. Theo nghiên cứu, phụ nữ 35-55 tuổi, sử dụng sản phẩm liên tục sau 4 tuần, collagen dưới da tăng 15% và lượng tiền collagen tăng 60%. Phản hồi ở những khách hàng đã sử dụng rồi, trong độ tuổi 30, uống sau 3-4 tuần sẽ thấy da căng, sáng và mềm mịn hơn, nếp nhăn ở khóe mắt mờ dần đi.

    ---------------------------------------

    Để biết thêm thông tin về sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số hotline 0866.448.139 hoặc truy cập:

    - Website: collagennuoc.com

    - Fanpage: facebook.com/collagen.uong.sanctbernhard/

    - Trang web thương mại điện tử: tiki, shopee, meta, adayroi,lazada,....

    Khách hàng đặt mua Collagen Beauty Drink trực tuyến trên website chính thức hay qua điện thoại đều được vận chuyển tận nơi và miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.

    Chúc bạn luôn xinh đẹp và khỏe mạnh mỗi ngày!

    *Lưu ý:

    Sản phẩm này là TPCN, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Hiệu quả sử dụng sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa của từng người.
     
Chủ đề tương tự: Bật ngay
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bật Mí Cách Làm Đẹp Cho Da Và Dáng Hoàn Hảo Trong Vòng 30 Ngày 28/4/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Thử ngay những màu tóc hot cho hè thêm nổi bật 11/5/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bật mí cách làm đẹp da bằng lá tía tô siêu nhanh chỉ 14 ngày 6/11/19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Thức uống tốt cho sức khỏe để bắt đầu ngày mới 26/3/19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nhờ huyết thanh trị thâm môi, môi hồng mướt mịn bất chấp dùng son môi mỗi ngày 2/5/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!