laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bật mí những tư thế và kỹ thuật massage yoni cực chuẩn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi kimanh, 13/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 225

  1. Offline

    kimanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Massage Yoni là một kỹ thuật massage riêng giúp tăng khả năng ham muốn tình dục ở các cô nàng. Ngoài ra, kỹ thuật massage này còn giúp các nàng hiểu rõ ham muốn và cơ thể của bản thân hơn khiến các nàng sẽ mạnh dạn hơn trong các cuộc yêu. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn những tư thế và kỹ thuật massage Yoni tăng khoái cảm đỉnh nhất.

    Massage Yoni bằng kỹ thuật Cupping
    [​IMG]

    Tư thế và kỹ thuật massage Yoni giúp các nàng hiểu rõ bản thân mình hơn

    Cách này khá phổ biến và bạn có thể sử dụng dành cho các cô nàng tự “yêu”. Bạn chỉ cần khum hai bàn tay lại sau đó úp vào cô bé và từ từ xoa nhẹ quanh khu vực âm đạo.

    Xem thêm bài viết hay: 5 điểm nhạy cảm nhất ở nữ giới khi quan hệ

    Bạn không được làm quá mạnh hoặc quá nhanh, sẽ gây cảm giác khó chịu hoặc đau rát. Chỉ cần di chuyển một cách chậm rãnh theo chuyển động tròn cùng hoặc ngược chiều kim đồng hồ. Sau đó, bạn duỗi thẳng bàn tay và tiếp tục massage vùng âm đạo.

    Kỹ thuật massage Circling

    Sau khi sử dụng Cupping, bạn có thể chuyển sang Circling. Bạn chỉ cần sử dụng đầu ngón tay và xoay tròn âm vật theo đường tròn để tạo cảm giác được lấp đầy và thoải mái bên trong vùng kín. Duy trì tư thế này và làm nhẹ nhàng hoặc tăng dần lực đạo theo cảm xúc. Sử dụng thêm thuốc kích dục nữ cho cuộc yêu thêm thăng hoa, khoái cảm cao hơn.

    Sử dụng phương pháp Pushing và Pulling

    [​IMG]

    Pushing và Pulling cũng hỗ trợ rất nhiều khi tăng khoái cảm

    Với kỹ thuật này, bạn hãy học cách tác động vào âm vật bằng phương pháp kéo và thả. Nghĩa là sử dụng ngón tay để tiếp xúc với âm vật, bạn liên tục kéo thả nhẹ nhàng và tiếp xúc với điểm nhạy cảm yoni. Bạn cần phải nhớ, luôn khiến bản thân cảm nhận được sự rung động khác nhau trong vùng kín.

    Bài viết xem nhiều: Ăn gì để có nhiều tinh trùng?

    Sử dụng kỹ thuật Tugging để yêu nàng

    Bạn chỉ cần sử dụng hai ngón tay gồm ngón trỏ và ngón cái để tạo cảm giác muốn yêu. Dùng hai ngón tay kẹp âm vật và thả, cứ vừa kẹp và vừa thả một cách nhẹ nhàng tránh làm đau vùng kín. Sau đó, bạn hãy kéo môi của âm hộ ra tiếp tục massage như đối với âm vật.

    Để tăng thêm kích thích, bạn cũng có thể sử dụng phương pháp này với những khu vực xung quanh. Tác động mạnh hoặc nhẹ tùy thuộc vào khoái cảm của bạn.

    Massage bằng kỹ thuật Rolling

    [​IMG]

    Rolling luôn mang đến cho bạn nhiều khoái cảm

    Bạn cũng học cách kẹp âm vật nhẹ nhàng như phương pháp Tugging. Sau đó, dùng các ngón tay tạo ra ma sát nhẹ và liên tục với âm vật của nàng. Điều này giúp tăng sự rung động và khoái cảm cho nàng.

    Massage vào điểm G của cô nàng

    Nhắc đến điểm G, bạn sẽ nghĩ ngay đến sự hưng phấn mà nó mang lại. Điểm G luôn là điểm nhạy cảm nhất của người phụ nữ. Cho nên, kỹ thuật massage vào điểm G luôn là kỹ thuật tạo nhiều khoái cảm nhất.

    Để giúp điểm G của bạn đạt được khoái cảm và sự thăng hoa tốt nhất, bạn hãy làm theo các bước sau:

    • Bước 1: Bạn sử dụng 1 ngón trỏ hoặc cả hai ngón trỏ và ngón giữa cùng lúc để massage điểm G. Bạn hãy cong các ngón này lên thành hình chữ C.
    • Bước 2: Nếu âm đạo chưa đủ ẩm, bạn hãy dùng dầu bôi trơn để tạo một lớp ẩm ướt cho âm đạo, giúp bạn bảo vệ da vùng này tốt hơn. Sau đó, hãy cho ngón tay vào lướt nhẹ để giúp âm đạo làm quen với ngón tay của bạn.
    • Bước 3: Sau khi bạn đã đưa hết ngón tay vào, bạn hãy tìm kiếm điểm G và massage nhẹ nhàng cho điểm này. Thông thường, điểm G sẽ là điểm khi chạm vào sẽ khiến cơ thể bạn run nhẹ và nằm sau ngay âm vật.
    • Bước 4: Khi đã tìm được chính xác vị trí của điểm G, bạn hãy massage nhẹ điểm này hoặc gãi nhẹ giúp tăng kích thích. Bạn có thể tăng thêm lực massage hoặc bóp nhẹ âm vật để làm tăng nhanh khoái cảm.
    Trên đây là các tư thế và kỹ thuật massage Yoni cơ bản giúp bạn hiểu rõ hơn về khoái cảm và cơ thể của mình. Hy vọng, từ những kỹ thuật trên đây đã giúp bạn có thể thăng hoa hơn trong những cuộc yêu.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!