laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bật mí phương pháp uống nước sả giảm cân giảm tới 4kg chỉ trong 1 tuần

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dolong29, 3/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 201

  1. Offline

    dolong29 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn không cần phải tốn quá nhiều thời gian tập luyện, ăn uống kiêng kham khổ sở, các bạn vẫn có thể giảm cân bằng nước chanh sả. Kiên trì thực hiện trong 1 tuần, bạn có thể giảm đến 4 kg, eo nhỏ hơn mà vẫn khỏe mạnh và năng động.


    1. Uống nước sả có tác dụng gì?
    – Sả thực chất là một loại nguyên liệu “kích thích nhẹ” giảm ợ hơi, đầy bụng, ợ chua, khó tiêu, lợi tiểu, chống viêm, chống oxy hóa, chống trầm cảm sau sinh, kháng khuẩn, giảm đau, chống co thắt, chống ung thư, giảm huyết áp cao, điều trị mất ngủ, giảm stress, chống cảm cúm, kiểm soát được mức Cholesterol, giảm nồng độ Axit Uric… và đặc biệt gần đây đã có chứng minh rằng giảm mỡ bụng bằng nước sả cực kỳ hiệu quả.

    [​IMG]

    Cách giảm cân bằng nước sả nhanh chóng

    – Ngoài ra, dùng uống nước sả mỗi khi bị đau bụng đến tháng sẽ giúp giảm cơn đau, hạn chế cơn đau khớp, viêm khớp đồng thời làm mát và ngăn ngừa các tuyến mồ hôi.

    – Với chị em hay làm đẹp sẽ nghe đến tinh dầu sả để dưỡng da, làm đẹp, hương thơm của sả đều có trong thành phần các lọ nước hoa và mới đây nhất đã khám phá nước sả còn có tác dụng giảm đau giống như aspirin. Người Ấn Độ cổ đại còn coi sả là bài thuốc chữa các căn bệnh đơn giản nhất.

    Và bài viết hôm nay chúng tôi sẽ đi sâu phân tích về việc giảm cân bằng nước sả dành cho những ai đang quan tâm đến vấn đề này.

    địa chị giảm mỡ bụng uy tín
    Có nên đi spa giảm mỡ bụng không?

    2. Từ A – Z cách giảm mỡ bụng bằng nước sả hiệu quả
    – Như những công dụng tuyệt vời ở trên mà chúng tôi đã đưa ra thì sả kết hợp cùng mật ong, chanh giúp thúc đẩy hiệu quả giảm cân nhanh hơn. Mật ong không những thanh lọc cho cơ thể mà nó còn đốt cháy lượng mỡ dư thừa, giảm cân nhanh chóng.

    Tinh chất sả, vitamin E có trong mật ong và phối hợp cùng vitamin C cung cấp đầy đủ năng lượng trong suốt quá trình làm bụng nhỏ giảm cân cho bạn mà không bị mệt mỏi.

    Nguyên liệu:

    – 1 cây sả

    – 2 quả chanh dây hoặc 1 quả chanh thường

    – 1 thìa canh mật ong

    – 500ml nước lọc

    – 1 túi trà (tùy ý)

    [​IMG]

    Nguyên liệu bạn cần rất đơn giản: chỉ gồm chanh và sả. (Ảnh minh họa)

    Thực hiện:


    Bước 1: Nếu là chanh dây, bạn ép lấy phần nước rồi rây bỏ phần hạt. Còn nếu chọn chanh thường, hãy vắt lấy nước cốt để riêng sang một bên.

    Bước 2: Sả cây cắt khúc, đập dập rồi cho vào nồi chứa 500ml nước. Cho lên bếp đun sôi trong khoảng 10 phút, lưu ý đun trên bếp lửa nhỏ để sả ra nước và bén mùi thơm.

    Bước 3: Tắt bếp, nếu muốn thêm trà thì cho túi trà vào ngâm khoảng 5 phút. Nếu không, bạn chờ nước sả nguội thì cho nước cốt chanh và mật ong vào khuấy đều. Bạn nên uống vào buổi sáng khi bụng đói 1 ly, số nước còn lại uống trong ngày khi cảm thấy khát.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!