laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bất ngờ với chi phí chữa sụp mí bẩm sinh tại bệnh viện Kangnam

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Cắt Mắt' bắt đầu bởi ngoxuantu, 29/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 569

  1. Offline

    ngoxuantu New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chào các bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, hiện tại tôi muốn đưa con gái tôi đi chữa sụp mí, nhưng chưa biết chi phí chữa sụp mí là bao nhiêu? Cháu bị sụp mí bẩm sinh nên mắt nhìn lờ đờ và rất ảnh hưởng tới thị lực. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi, và cho tôi biết thêm về thời gian thực hiện phẫu thuật là bao lâu? Tôi cảm ơn.
    Trả lời :
    Chào chị

    Hộp thư tư vấn online của bệnh viện Kangnam chúng tôi rất vui khi chị tin tưởng tới dịch vụ chữa sụp mí bẩm sinh. Với những băn khoăn của chị chúng tôi sẽ trả lời như sau :

    [​IMG]

    Đôi mắt to đẹp nhờ phẫu thuật chữa sụp mí của Hàn Quốc

    Hiện tại, chúng tôi đang áp dụng kỹ thuật chỉnh hình sụp mí để chữa sụp mí bẩm sinh cho những khách hàng tới đây với mong muốn khắc phục tình trạng của đôi mắt. Đây là phương pháp thẩm mỹ rất hiệu quả giúp khắc phục triệt để tình trạng yếu cơ nâng hoặc mi mắt bị sụp bẩm sinh. Tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, kỹ thuật chỉnh hình này được đánh giá là một trong những dịch vụ làm đẹp nổi trội, luôn đón nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ phía khách hàng. Chi phí chữa sụp mí mắt mà chúng tôi đã niêm yết sẽ vào khoảng 6 -8 triệu đồng tùy vào tình trạng của khách hàng.

    [​IMG]

    Cải thiện tình trạng sụp mí ở đôi mắt

    Nếu chị lựa chọn sử dụng dịch vụ của chúng tôi, con gái bạn sẽ được thăm khám tổng quát và trực tiếp để xác định tình trạng sức khỏe, và mức độ sụp mí.Sau đó, các bác sĩ sẽ tiến hành quy trình thẩm mỹ khoa học , nhanh chóng trong vòng 45 phút từ khâu kiểm tra y tế, đo vẽ tạo hình dáng mắt đến các thao tác cắt cơ mi trên, tạo hình ròng rọc để nâng mí treo trên trán, cải thiện đôi mắt cho mở rộng thêm. Sau khi phẫu thuật xong, điểm phẫu thuật sẽ được khâu lại bằng chỉ sinh học chuyên dụng hoàn toàn không để lại sẹo hay làm mất tính thẩm mỹ của đôi mắt của con bạn.

    [​IMG]

    Khách hàng tái khám sau khi thực hiện thẩm mỹ tại Kangnam

    Bạn có thể tin tưởng vào đội ngũ y bác sĩ tại Kangnam, hầu hết các bác sĩ tại đây đều có kinh nghiệm dày dặn, tay nghề chuyên môn vững vàng, nên mọi thao tác làm đẹp đều sẽ được thực hiện rất nhẹ nhàng, chính xác tối đa. Sau khi đôi mắt được phục hồi, con gái bạn sẽ cải thiện được thị lực rất nhiều, đặc biệt đôi mắt sẽ to tròn với nếp mí tự nhiên dần hiện trên khuôn mặt.

    Chúc gia đình bạn luôn hạnh phúc và vui vẻ trog cuộc sống!
     
Chủ đề tương tự: Bất ngờ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Những điều bất ngờ về người có hốc mắt sâu 14/4/18
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Nâng mũi bán cấu trúc 3D có ưu điểm gì nổi bật? 26/4/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Cách nhận biết mắt 1 mí 2 mí đơn giản & bật mí cách làm mắt to đẹp hoàn hảo 14/3/19
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Bật mí về tướng người hốc mắt sâu 14/4/18
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Tạo khóe mắt trong/ngoài có an toàn hay không? 26/4/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!