laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bất ngờ với những tính năng tuyệt vời của máy khuếch tán tinh dầu

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi herbstory, 17/3/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 460

  1. Offline

    herbstory New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu như trước đây, đèn xông tinh dầu được xem là một dụng cụ hiệu quả để làm thơm mát không gian, thì ngày nay chiếc máy khuếch tán tinh dầu cải tiến hoàn toàn, giúp khắc phục nhược điểm và nâng cao công năng hơn rất nhiều so với chiếc đèn xông thông thường.

    Máy khuếch tán tinh dầu là gì?

    Đây là một thiết bị nhỏ gọn, sử dụng công nghệ kết hợp với nguyên lý khuếch tán không khí, giúp lan tỏa hương thơm tinh dầu trong một không gian nhất định. Hiện nay có nhiều loại máy khuếch tán tinh dầu sử dụng các công nghệ khác nhau tùy vào từng chức năng, cụ thể như: phun sương, sóng siêu âm, bay hơi hoặc hâm nóng...

    [​IMG]

    Máy khuếch tán tinh dầu giúp lan tỏa hương thơm dễ dàng và nhanh chóng

    Điểm nổi bật của máy khuếch tán tinh dầu so với đèn xông

    Khắc phục hoàn toàn những nhược điểm mà một chiếc đèn xông không thể mang lại, máy khuếch tán tinh dầu, đặc biệt là máy sử dụng sóng siêu âm có những công dụng tuyệt vời, thích hợp với mọi không gian gia đình, Spa, Clinic, Showroom, quán Cafe hay văn phòng công ty, ...

    Lan tỏa mùi hương nhanh và rộng

    Chính công nghệ siêu âm trong máy khuếch tán tinh dầu biến tinh dầu thành hàng triệu phân tử nhỏ khác nhau giống như hơi nước và đẩy chúng khuếch tán nhanh trong không khí. Khả năng lan tỏa mùi hương của máy lên đến 60-80m2. Chỉ cần vài phút khởi động máy là hương thơm đã ngập tràn khắp căn phòng.

    Đảm bảo chất lượng mùi hương tinh dầu không thay đổi

    Khi sử dụng các loại đèn xông, hơi nóng có thể làm mất đi liên kết mùi hương trong tinh dầu, từ đó làm giảm lợi ích của tình dầu. Tuy nhiên, với máy khuếch tán, tinh dầu được chuyển thành hơi nước trong điều kiện lạnh và nhanh chóng tản đi trong không khí nên toàn bộ tinh chất được giữ nguyên một cách trọn vẹn.

    Các mẫu máy khuếch tán tinh dầu mới nhất tại đây : https://www.herbstory.vn/shop/category/en-xong-khuech-tan-18

    [​IMG]

    Máy khuếch tán tinh dầu mang lại nhiều công dụng trong đời sống hơn các loại thông thường

    Công dụng tuyệt vời của máy xông tinh dầu

    Máy khuếch tán tinh dầu có nhiều tính năng tuyệt vời, đặc biệt là khả năng tăng cường khả năng miễn dịch, hô hấp, chống cảm cúm và các bệnh vặt thông thường. Dưới đây là những công dụng của thiết bị này đối với sức khỏe:


    Máy khuếch tán có khả năng ion hóa và tạo ra các ion âm để trung hòa với ion dương chứa trong khói bụi, vi khuẩn, nấm mốc... của không khí. Chính điều này sẽ giúp cho không khí trở nên trong lành hơn, diệt khuẩn, từ đó tăng cường khả năng miễn dịch cho người sử dụng.

    Các môi trường làm việc kín, thiếu không khí xanh mát, đặc biệt là văn phòng máy lạnh thì độ ẩm không khí khá thấp, dễ sản sinh nhiều vi khuẩn, khô da... Máy khuếch tinh dầu mang hơi nước từ tinh dầu lan tỏa đều khắp phòng, cân bằng độ ẩm không khí, cho làn da và hệ hô hấp khỏe mạnh.

    Bạn có biết tinh dầu chính là thần dược giúp cho tinh thần được thư giãn thoải mái, giải tỏa những căng thẳng, lo âu một cách hiệu quả. Một chiếc máy khuếch tán tinh dầu sẽ giúp cho tất cả các thành viên trong gia đình, trong công ty cảm thấy dễ chịu, thư thái, tăng khả năng tập trung cũng như cải tiến hiệu suất làm.

    Hiện nay, tại TP.HCM có khá nhiều địa chỉ bán máy khuếch tán tinh dầu giá rẻ. Tuy nhiên, để mua được máy khuếch tán tinh dầu chất lượng, bạn nên tìm hiểu thật kỹ nơi bán, thông tin cửa hàng, có địa chỉ cụ thể để đảm bảo sản phẩm. Hiện tại Herbstory.vn có bán rất nhiều sản phẩm máy khuếch tán chính hãng, đa dạng về mẫu mã, bạn có thể yên tâm khi mua máy khuếch tán tinh dầu tại đây.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!