laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

BỆNH CHÁM SỮA LÀ BỆNH GÌ? CÁCH ĐIỀU TRỊ TRÁM SỮA ( LÁC SỮA )

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 12/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 211

  1. Offline

    quangcaokingfox Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thông tin được tư vấn theo kinh nghiệm bởi một số thạc sĩ thuộc nghành nhi đồng.
    Chàm sữa trẻ nhỏ hay còn kêu là lác sữa, là bệnh thông thường ở em nhỏ dưới 6 tháng tuổi, đặc biệt là trẻ dưới 1 tuổi. Ðể giải quyết hiệu quả lác sữa ở em bé, phụ huynh cần hiểu rõ nguyên nhân gây ra bệnh và nên lưu ý một vài vấn đề trong việc bảo vệ trẻ em.
    Chàm sữa (lác sữa) của trẻ em là dấu hiệu viêm da mãn tính và không lây. Nếu bệnh tái phát có thể sẽ trở thành chàm thể tạng, vì vậy nên, chàm sữa hay được xem là giai đoạn đầu của chàm thể tạng.
    XEM THÊM Thuốc bôi cho trẻ bị chám sữa ở mặt
    1.Một vài lý do dẫn đến chàm sữa em bé sơ sinh.
    Các nguyên nhân dẫn đến chàm sữa trẻ em vẫn chưa được rõ ràng và chắc chắn, tuy nhiên chàm sữa hay thấy ở các bé có cơ thể dị ứng. Hay, nếu bố mẹ bị những bệnh liên quan đến phổi hoặc là dị ứng khí hậu cụ thể như mề đay, dị ứng da... Khả năng cao em bé sinh ra cũng dễ bị bệnh. Bình thường, bệnh chàm sữa sẽ hết đi và đến khi trẻ tới 1 tuổi.
    Một số nguyên nhân gây nên chàm sữa trẻ em ngoài nguyên nhân cơ thể dị ứng thì còn có một yếu tố thường thấy là một số thành phần khiến dị ứng.
    Một vài yếu tố có trong chất làm dị ứng bắt đầu từ các thay đổi trong quy trình chuyển hóa ở trong và ở ngoài cơ thể như: lông động vật, bụi, nấm mốc, đồ ăn (sữa, trứng...), phương pháp cho trẻ uống sữa mẹ, em bé bị nhiễm vi khuẩn...
    2. Phương pháp nhận biết chám sữa ở trẻ em
    • Bệnh chàm sữa trẻ em dễ thấy ở em bé từ 6 tháng tuổi, nổi dấu ở trên mặt hay là trên má và có thể lan ra hết toàn mình, tay...
    • Phần đầu, bệnh chàm sữa đơn giản là một số chấm mẩn đỏ, rồi từ đó sẽ mụn nước nhỏ, nó có màu đỏ, làm nứt da và rịn nước, đóng vảy và tiếp đó bong tróc vảy.
    • Trong các vùng da bị lác sữa, khi chạm vào sẽ cảm giác thô ráp và có một số vảy nhỏ li ti, da khô và căng. Một ít mảng da khô và mẩn đỏ đó thường xuất hiện ở trên mặt và các vùng da bị gập ví dụ nha: cổ, khuỷu tay, mu bàn tay, cổ tay, sau đầu gối, mắt cá nhân.
    • Ngoài các triệu chứng, trẻ sơ sinh cũng có khả năng thấy thêm các cách nhận biết bệnh hen suyễn hoặc viêm mũi.
    THUỐC BÔI TRỊ CHÁM SỮA Ở TRẺ EM:Thuốc trị chám sữa mau hết
    3. Cách làm giảm chàm sữa của trẻ em
    Chàm sữa trẻ em là căn bệnh rất dễ tái phát do dị ứng khi ăn uống hoặc môi trường thay đổi. Mong muốn của phương pháp điều trị là bình thường hóa làn da và kéo dài thời gian lành chàm sữa và giảm bớt bệnh bệnh lại, vì bệnh rất khó điều trị khỏi hẳn. Vì thế, em bé bị chàm sữa cấp tính cần hạn chế tiếp xúc với các nguồn gây bệnh.
    Xem thêm: bé bị chám sữa bôi thuốc gì
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!