laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bếp Chefs DIH 2000A tiếp tục gây sốt thị trường với lô hàng mới

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Thanh Mai, 24/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 201

  1. Offline

    Thanh Mai New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bếp Chefs DIH 2000A tiếp tục gây sốt thị trường với lô hàng mới

    Bếp từ Chefs EH DIH 2000A - chắc hẳn nghe đến cái tên này thì không còn gì là xa lạ đối với các bà nội trợ Việt. Bởi đây không chỉ là một chiếc bếp liên tục gây sốt trên thị trường mà còn là một người bạn, người đồng hành từ rất lâu rồi với các bà nội trợ. Bếp có mặt trên thị trường từ đầu năm 2015, là chiếc bếp lâu đời nhất còn lại của Chefs nói riêng và của Việt Nam nói chung. Bởi đa số các dòng bếp ra khoảng 1 - 2 năm sẽ được nâng cấp hoặc đổi sang một mẫu mới. Mới đây, tin tức về dòng bếp từ Chefs EH DIH 2000A vừa hết hàng đã "restock" ngay trên thị trường để kịp thời đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Và điều đặc biệt là chiếc bếp này lại tiếp tục gây sốt trên thị trường khi vừa "restock". Không biết chiếc bếp này có gì đặc biệt mà lại được các bà nội trợ yêu thích đến vậy nhỉ? Cùng beptuchefs.net đi tìm hiểu về chiếc bếp này để hiểu thêm và xem rằng bếp Chefs DIH 2000A có đặc biệt như lời đồn hay không nhé.



    [​IMG]



    Bếp từ Chefs EH DIH 2000A ghi lại dấu ấn trong lòng người tiêu dùng ngay từ lần đầu tiên gặp mặt là về giá cả. Với một mức giá thì chắc hẳn ai cũng có thể "ring ngay" chiếc bếp này về cho nhà mình. Bởi với thu nhập trung bình của người dân Việt cho 1 tháng thì dư dả, thế nên chiếc bếp này ghi ngay một điểm cộng trong mắt các bà nội trợ. Ngoài với việc giá rẻ ra, chiếc bếp này còn được thiết kế với ngoại hình khá là bắt mắt, giao diện bàn phím to, hiển thị rõ ràng lại dễ điều khiển, người già hay trẻ nhỏ đều có thể sử dụng cực kỳ thuận tiện. Bếp lại có thể để âm hoặc để dương tuỳ do gia đình người tiêu dùng lựa chọn, vô cùng thuận tiện. Khác với nhiều dòng bếp trước đây chỉ để được âm và đấu qua automat thì bếp lại để được âm, dương linh hoạt, có dây cắm trực tiếp nên nếu di chuyển bếp cũng dễ hơn. Lại thêm một điểm cộng, một lợi thế nữa trong mắt người tiêu dùng về chiếc bếp từ Chefs EH DIH 2000A này.



    => Tin tức liên quan:

    Những con số ấn tượng trên bếp từ Chefs EH DIH888

    1 Tháng dùng bếp từ Chefs hết bao nhiêu tiền điện?


    Vì bếp Chefs DIH 2000A là dòng bếp cũ nên không có các tính năng thông minh như Inverter hay Booster, nhưng đổi lại thì độ tiết kiệm điện của bếp cũng thuộc dạng cao so với nhiều dòng bếp trên thị trường hiện nay đội mác bếp tiết kiệm điện. Bếp cũng không có chế độ Booster đun nấu siêu nhanh nhưng với mức công suất 2200W/vùng nấu thì bếp dư sức "chạy đua" với các dòng bếp khác về thời gian đun nấu nước sôi. Đặc biệt hơn bao giờ hét, bếp từ Chefs EH DIH 2000A được ra đời cách đây lâu nhất nhưng lại được tích hợp tính năng hâm nóng, ủ ấm đồ ăn bằng nhiệt độ thấp được chia làm các mức 65oC, 75oC và 85oC, thuận tiện cho các gia đình có con nhỏ cần đun nước sôi liên tục hoặc người già ốm yếu. Nhất là vào mùa đông thì chức năng này lại càng thể hiện được rõ ưu điểm của mình khi hầm, ninh nấu các món ăn rồi để giữ ấm bao giờ ăn thì chỉ việc bỏ ra là được.



    [​IMG]



    Cứ vào mùa khuyến mãi là khách hàng lại đổ xô nhau đi mua hàng, đợt "restock" sớm này của bếp từ Chefs EH DIH 2000A là để phục vụ nhu cầu mua sắm trong đợt 2/9 sắp tới của các bà nội trợ. Bếp có sẵn tại Showroom Uỷ Quyền Chefs - 39 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp Hotline: 0904.341.563 để được tư vấn và mua hàng. Sắp tới đây, beptuchefs.net tung CTKM nhân dịp Lễ Quốc Khánh 2/9, giảm trực tiếp đến 50% cho tất cả các sản phẩm, nhớ theo dõi để cập nhật ưu đãi trong dịp này nhé.


    NGUỒN: https://beptuchefshn.blogspot.com/2019/08/bep-chefs-dih-2000a-tiep-tuc-gay-sot.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!