laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bếp từ Munchen GM 2285 mở màn cho sự phát triển

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Thanh Mai, 26/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 138

  1. Offline

    Thanh Mai New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bếp từ Munchen GM 2285 mở màn cho sự phát triển

    Sau những chuỗi ngày dài nghiên cứu và miệt mài tìm hiểu, cuối cùng Munchen cũng cho ra mắt dòng sản phẩm đầu tiên đánh dấu cho sự phát triển vượt bậc của mình. Không chỉ hơn về công nghệ mà còn hơn hẳn về ngoại hình, ăn đứt các dòng bếp khác trên thị trường hiện nay, vừa tạo cho người nhìn được cảm giác thân thiện, gần gũi lại không kém phần sang trọng, lịch sự. Vậy rốt cuộc chiếc bếp này có gì đặc biệt mà lại khiến nhiều người "mê" đến vậy? Cùng beptumunchen.net đi tìm hiểu thêm ngay nhé.



    [​IMG]



    Bếp từ Munchen GM 2285 thuộc dòng bếp nhập khẩu Đức mới ra mắt cuối năm 2018, là bước ngoặt cực kì lớn cho Munchen đầu năm 2019 khi quyết định cho ra vô cùng nhiều sản phẩm mới với các công nghệ mới. Trước tiên, bếp được phủ một lớp Sapphire trên mặt bếp, giup bếp chống xước đến 98% kể cả vùng nấu, nhất là khi có hạt cát, bui ở trên mặt bếp mà người dùng kéo lê đáy nồi. Lớp Sapphire không chỉ giúp chống xước mà ngay cả khi người dùng lau dọn vệ sinh cũng tiện hơn rất nhiều, dầu mỡ không còn bị bám két trên mặt bếp, thay vào đó chỉ bám nhẹ trên bề mặt bếp, chỉ cần lau bằng khăn là có thể sạch. Lớp Sapphire còn giúp cố định nồi khi đun nấu, không còn lo bị trơn, trượt ra khỏi vùng nấu khi đang đun nấu.



    [​IMG]



    => Tin tức khác:

    Giá bán của bếp từ Munchen GM 8226 mới nhất

    Đón Giáng Sinh, mua bếp Munchen GM 8999 nhận quà lung linh

    Bếp Munchen GM2285 về giao diện vô cùng bắt mắt, không có quá nhiều chi tiết dườm già, các phím thừa mà chỉ có duy nhất 1 bàn phím điều khiển được tích hợp nằm ở giữa, tuy nhiên thì bàn phím này lại chia làm 2 bên điều khiển cho từng vùng nấu nên nhìn vô cùng gọn mắt. Các tính năng khác của bếp được tích hợp chung phím nhưng ở phím điều khiển thì lại không hề hấn gì, có thể điều khiển riêng nên rất tiện cho người dùng sử dụng cả 2 vùng nấu. Mặt kính của bếp từ Munchen GM 2285 lại được vát cạnh vô cùng sang trọng và cạnh kính được mài tròn đảm bảo an toàn khi sử dụng, mặt kính cũng không dễ bị vỡ lan như trước đây. Vùng nấu của bếp rộng dủ để đặt nồi to và 2 vùng cách xa nhau nên có thể đặt 2 chiếc nồi to mà không sao.

    Nhưng không chỉ có thế, là chiếc bếp "mở màn cho sự phát triển" - bếp từ Munchen GM 2285 còn tiết kiệm điện đến 40%, vừa có thể tiết kiệm được thời gian đun nấu khi sử dụng Booster lại có thể Inverter đến 40% thì còn gì bằng? Nhanh, tiện mà lại không nguy hiểm nên chiếc bếp này luôn trở thành "vật cưng" trong căn bếp của các bà nội trợ, khi các bà nội trợ sử dụng thường để chế độ lửa nhỏ nhất để hâm nóng, ủ ấm thức ăn, nhất là trong thời tiết lạnh như thế này, còn mức nhiệt cao nhất khi cần đun nấu nhanh.



    [​IMG]



    Như vậy, chiếc bếp này đúng là mở màn cho sự phát triển của Munchen trong năm nay, khi mà năm nay càng nhiều các sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức ra mắt và các tính năng đều dựa trên chiếc bếp từ Munchen GM2285 để phát triển hơn. Hiện bếp đang có chương trình khuyến mãi cuối năm giảm đến 50% khi khách hàng mua trực tiếp tại Showroom Uỷ Quyền Munchen - 39 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội và tặng kèm nhiều phần quà hấp dẫn lên đến 5.900.000Đ. Liên hệ trực tiếp Hotline: 0904.341.563 để được tư vấn cụ thể hơn về các sản phẩm và giá ưu đãi hơn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!