laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bí kíp khắc phục mắt 1 mí

Thảo luận trong 'Trang Điểm' bắt đầu bởi Ngochan2211, 16/9/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 420

  1. Offline

    Ngochan2211 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những cô nàng mắt một mí từ nay sẽ không phải lo sợ mất tự tin khi đối diện với người người nếu như biết cách trang điểm làm cho mắt đẹp là xinh hơn.

    Kẻ mắt đậm

    Vấn đề thường gặp trong trang điểm mắt một mí đó là đường kẻ eyeliner luôn “lặn tăm” mỗi khi bạn mở mắt lên. Vì thế, bí quyết đầu tiên khi trang điểm mắt một mí là vẽ mắt thật dày nét, lưu ý cứ sau vài giây hãy mở to mắt để kiểm tra xem đường kẻ đã lộ ra theo ý bạn muốn chưa nhé.

    Vuốt mi cong

    Đối với mắt một mí thường khá nhỏ, bạn nên bấm mi và chuốt mascara sẽ giúp cho mắt bạn sáng và to hơn

    Lựa chọn màu cho mắt thật nổi bật

    Đối với những bạn sở hữu mắt một mí có phần bầu mắt bị hạn chế và nhỏ thì giải pháp đơn giản và an toàn nhất để makeup đẹp cho mắt mà chỉ dùng một màu mắt tán đều khắp bầu mắt, theo hình dáng mắt. Nếu bạn thích kiểu đánh smokey, ombré thì hãy đánh đậm hơn ở phần sát mí mắt, đuôi mắt và tán nhạt dần ra ngoài.

    Highlight phần khóe mắt và mi dưới

    Bạn nên dùng phấn nhũ để highlight sẽ giúp đôi mắt bạn được to tròn hơn khi được đánh ở vùng khóe mắt và viền một nửa độ dài mi dưới. Ngoài ra, phấn highlight còn tạo hiệu ứng 3D để đôi mắt nổi bật lên trên khuôn mặt.

    Sử dụng kính áp tròng

    Kính áp tròng là phụ kiện không thể thiếu cho những cô nàng mắt nhỏ, đặc biệt là đối với những bạn mắt một mí, kính áp tròng sẽ giải quyết được mọi vấn đề, giúp cho bạn có một đôi mắt khác biệt nhưng vẫn giữ được nét tự nhiên trên khuôn mặt.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!