laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bí mật Iris Garden mà quý khách chưa biết?

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 12/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 461

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong khi quỹ đất đang ngày càng một hạn hẹp đi thì nhu cầu an cư tại Thủ đô các năm vừa rồi tăng cao hơn phổ biến. Do đó mà tậu 1 không gian sống vừa tiện nghi, thoả thích mà xanh tươi, an lành. Là niềm mong ước của phần lớn người dùng nhà. Tuy nhiên trên thị trường hiện có ko rộng rãi các dự án đáp ứng được đề nghị ấy. Đặc thù là tiện ích đẳng cấp trọn vẹn trong khoảng trống xanh. Trong số ko nhiều những dự án đấy, cái tên chung cư Iris Garden Vimefulland chính là lựa chọn không buộc phải bỏ lỡ.



    [​IMG]
    Phối cảnh Iris Garden

    CHUNG CƯ IRIS GARDEN MỸ ĐÌNH diện tích SỐNG TRONG LÀNH
    bên cạnh sống đẳng cấp sở hữu dịch vụ hàng đầu, tiện ích đồng bộ. Thì sắm chung cư Iris Garden Mỹ Đình còn đem đến khoảng trống sống xanh an lành. Nằm trong 1 quần thể chung cư khép kín chăm chút xây dựng cảnh quan cây xanh tại dự án cho môi trường sống thư giãn và an lành. Ko khí trong sạch sảng khoái, thoải mái mỗi ngày cho quý cư dân tương lai. Do đó, không gian xanh, không còn lo lắng khói bụi ô nhiễm, giảm thiểu xa các ồn ào bên ngoài, chính là đia chỉ an cư an lành mà nhiều quý quý khách mong muốn. Do đó chọn chung cư Iris Garden Mỹ Đình là sống xanh, sống sang siêu lý tưởng.

    [​IMG]
    Cảnh quan dự án

    những căn hộ thiết kế kết hợp ban công, cửa sổ. Phổ biến không gian, tầm view đẹp hài hoà, ấn tượng với không gian xanh bên không tính. Tận hưởng trọn vẹn ko khí trong lành cũng như cảnh quan. Ánh sáng tự nhiên cho chủ nhân sự tha hồ và tiện nghi cao nhất. Do vậy, nếu mong muốn mang căn hộ tiện ích đồng bộ, cao cấp. Sống xanh an lành thì mở bán chung cư Iris Garden Mỹ Đình sẽ là lựa tậu dành cho người dùng. Chọn an lành, an cư thì người mua đừng cần bỏ lỡ những căn hộ xứng tầm, sang trọng đẳng cấp tại dự án này.

    HỆ THỐNG TIỆN ÍCH đem đến CHẤT LƯỢNG CUỘC SỐNG 5 SAO
    ko kể các tiện ích đẳng cấp như. Bể bơi trong nhà và ngoài trời, trung tâm thương mại, vườn trên ko. Khu vườn dạo bộ, sân tập thể dục thể thao, đài ngắm cảnh… Thì dự án còn có những tiện ích dành riêng cho người cao tuổi như. Khu chơi cờ, khu tập dưỡng sinh, khu dạo bộ… Tại Iris Garden Mỹ Đình hầu hết cư dân trong hầu hết lứa tuổi đều mang mọi các tiện ích.

    [​IMG]
    Bể bơi Iris Garden

    Điểm nhấn đặc trưng trong quần thể tiện ích của chung cư Iris Garden Mỹ Đình. Ấy chính là hệ thống cảnh quan xanh. Chú trọng tới việc cho cư dân lớn mạnh diện tích sống xanh. Chủ đầu tư dự án là Vimefulland đã xây dựng và đầu tư cảnh quan xanh. Cảnh quan của dự án bao gồm công viên cây xanh, những thảm cỏ tinh tế và nghệ thuật, hồ điều hòa nằm trong nội khu dự án. Mọi sẽ đem lại cho cư dân một dung tích sống hài hoà, xanh mang thiên nhiên

    [​IMG]
    Khu vui chơi trẻ em

    Iris Garden Mỹ Đình với những tiện ích xuất sắc và quy mô to. Xứng đáng sẽ là khu tổ hợp chung cư đáng sống bậc nhất thủ đô. Dự án khi đi vào hoạt động sẽ đáp ứng nhu cầu nhà ở cho cư dân tại khu vực phía Tây Hà Nội.
     
Chủ đề tương tự: mật Iris
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bí mật Iris Garden mà khách hàng chưa biết? 20/12/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Bí mật Iris Garden mà quý khách chưa biết? 25/7/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu năm, người thuê méo mặt vì giá cho thuê nhà lại tăng 27/2/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ 2PN view sông cực mát mẻ Lumiere Riverside Thảo Điền 18/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Lỗ 700tr độc nhất vô nhị căn 2PN view sông cực mát mẻ Lumiere Riverside toà West 11/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!