laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bị Mụn Trứng Cá Ở Nữ Và Cách Điều Trị Nhanh Tại Nhà

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi myphams2b, 3/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 377

  1. Offline

    myphams2b New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  1. Mụn trứng cá là gì?
    Là một loại bệnh da liễu liên quan tới tuyến bã nhờn dưới da. Bệnh trứng cá là tình trạng da xuất hiện các mụn có kích thước nhỏ khi các nang lông trên da bị tắc nghẽn do dính dầu và tế bào da chết. Biểu hiện của bệnh trứng cá cấp là các mụn đầu trắng, mụn đầu đen hoặc mụn nhọt và thường xuất hiện trên mặt, trán, ngực, vùng lưng trên và hai bên vai.

    Nếu bạn đang bị một vài mụn li ti, vài nốt nhỏ lộm cộm không đau thì đây chỉ là bệnh đang ở tình trạng nhẹ, tình trạng bắt đầu sưng tấy đỏ rơi vào mức trung bình, có thể gây ra tình trạng đau nhẹ và nặng và nghiêm trọng nhất có thể ây ra các tình trạng bọc mủ.

    2. Tác hại của mụn trứng cá lên làn da của bạn
    – Sở dĩ mụn trứng cá có thể gây hại cho làn da như vậy là bởi vì mụn không mọc ngay trên bề mặt da mà chân mụn còn ăn sâu vào bên trong da, gây đứt gãy collagen và elastin làm kết cấu da bị thay đổi nghiêm trọng. Vi khuẩn trong mụn trứng cá phá hủy nghiêm trọng các tế bào dưới da, làm cho chúng không thể phục hồi được như trước. Da sẽ trở nên thô ráp, sần sùi, hình thành nên các sẹo lõm lún sâu trong da hoặc sẹo lồi trên bề mặt da. Những vết sẹo đó có thể theo ta đến hết cuộc đời, làm cho làn da mất đi vẻ đẹp tự nhiên và khiến khuôn mặt chúng ta trở nên xấu xí hơn bao giờ hết.

    – Hơn nữa việc nặn mụn vô tổ chức sẽ ngày càng biến khuôn mặt của bạn dễ bị nhiễm khuẩn và gây tình trạng sẹo hơn bao giờ hết.

    – Những làn da bị mụn sẽ ngày càng bị bào mòn dần trở nên yếu ớt và mỏng manh, da mặt bạn sẽ dần mất đi khả năng chống chọi với môi trường và các vi khuẩn có hại bên ngoài. Khi ra ngoài nắng da sẽ rất dễ bị nám, xạm hoặc khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài da sẽ rất dễ bị bệnh, viêm da và dị ứng. Da bạn sẽ bị lão hóa đi rất nhanh chóng, bên cạnh đó là những loại bệnh ngoài ra như nám, xạm, tàn nhang, nếp nhăn.

    – Mụn trứng cá có khả năng lây lan ra khắp các vùng mặt. Một khi trên da mặt bạn xuất hiện một vài nốt li ti, nếu không chữa trị kịp thời rất có thể mụn trứng cá sẽ phát triển rộng rãi không từ một vùng nào trên da từ má, cằm, mũi, trán và toàn bộ khuôn mặt bạn.

    – Bên cạnh đó mụn trứng cá còn có thể biến chứng thành các loại mụn khác nặng hơn như mụn mủ, mụn bọc…thậm chí là viêm nang lông. Khi bị những loại mụn này người bệnh sẽ đau nhức và khó chịu hơn bao giờ hết đặc biệt là khó chữa trị hơn rất nhiều.

    Có lẽ mụn trứng cá các bạn sẽ thường gặp phải trong sinh hoạt hằng ngày vì đây là loại mụn dai dẳng mà không bạn nữ nào muốn bị cả, đặc biệt bị mụn trứng cá sẽ làm nữ giới chúng ta tự ti. Vì vậy, Mỹ Phẩm S2B muốn mang đến cho các bạn một số cách điều trị có thể sử dụng ngay tại nhà mà không cần đi đâu xa cả.

    S2B xin đề cập ở đây, mụn trứng cá thường được biết đến như là loại bệnh về da, liên quan tới tuyến bã nhờn. Bệnh trứng cá là tình trạng da xuất hiện các mụn có kích thước nhỏ khi các nang lông trên da bị tắc nghẽn do dính dầu và tế bào da chết. Biểu hiện của bệnh trứng cá cấp là các mụn đầu trắng, mụn đầu đen hoặc mụn nhọt và thường xuất hiện trên mặt,
    trán, ngực, vùng lưng trên và hai bên vai.

    Nguyên nhân dẫn đến mụn trứng cá thường là do rối loạn nội tiết tố, thói quen sinh hoạt, stressed,...... Và chúng ta thường dùng những phương pháp tự nhiên nhất để hỗ trợ trong việc điều trị mụn trứng cá như:

    1. Mật ong
    2. Kem đánh răng
    3. Nha đam
    Các bạn có thể tham khảo thêm các cách điều trị mụn trứng cá qua link ở đây: myphams2b.vn
    #MyPhamS2B #trimuntrungca #trimuntrungcahieuqua
     
Chủ đề tương tự: Bị Mụn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da Bị mụn cóc sinh dục nhưng nhiều chị em lại rất chủ quan 14/3/24
Nhất Dáng Nhì Da Những điều cần biết khi chọn spa trị mụn 24/3/23
Nhất Dáng Nhì Da Bị mụn không nên ăn trái cây nào? 25/11/22
Nhất Dáng Nhì Da Mách bạn: Cách chăm sóc da mặt bị mụn tại nhà dễ làm 21/6/22
Nhất Dáng Nhì Da Trên cơ thể có những loại mụn nào và cách phân biệt chúng 10/8/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!