laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

BÍ QUYẾT CẢI THIỆN LÀN DA NGĂM ĐEN BẨM SINH

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi MinhThanh, 17/5/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 362

  1. Offline

    MinhThanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mình là một đứa da đen bẩm sinh từ tấm bé luôn, lại ở nông thôn nên long nhong suốt ngày, kết quả bây giờ 24 tuổi rồi da vẫn cứ ngăm ngăm sần sùi. Nhưng đó là lúc trước thôi nha, đậy là da mình hiện tại.

    [​IMG]

    Da mình hiện tại sau hơn 6 năm thử đủ thứ trên đời
    Quá trình để có làn da như hiện tại khá là gian nan. Mình học đại học ở TPHCM, tính đến nay là 6 năm, mình luôn tự ti về làn da ngăm đen thô ráp của mình. Mình có tìm hiểu vài phương pháp làm trắng thì giá quá mắc, với một đứa làm lương tháng chỉ đủ ăn như mình thì không thể nào kiếm ra 35-40 triệu để đi tắm trắng được.

    Rồi mình chuyển hướng qua đắp các loại bột thiên nhiên như đậu đỏ, trà xanh,..nhưng cũng không đủ đô với làn da quá chai lì của mình. Nhưng mà may mắn rồi cũng mỉm cười với đứa luôn hướng đến mục tiêu như mình.

    Sau một thời gian liên tục tìm hiểu thì mình thấy có rất nhiều khách hàng đánh giá cao viên uống trắng da Dokova. Thấy mọi người bảo 2-3 tuần là đã thấy da có cải thiện rõ rệt, nên mình đã mua thứ 1 hộp về dùng. Bây giờ thì mình đang dùng hộp thứ 3 rồi, da mình trắng hồng lên nhiều lắm luôn á mọi người.

    [​IMG]

    Mỗi ngày mình uống 2 viên Dokova

    Những nốt thâm mụn của mình cũng thấy cải thiện rõ rệt luôn. Bây giờ nghĩ lại vẫn thấy mừng vì mình đã lựa chọn đúng sản phẩm.

    Mình có bà chị chung dãy trọ hôm bữa cũng muốn trắng nhanh xong dùng kem trộn. Lúc đầu da trắng đẹp lắm luôn nha, mà một thời gian bỗng nhiên da ửng đỏ, nổi mụn toàn thân và cả mặt nữa, ghê lắm. Nên mọi người đừng ham trắng nhanh rẻ tiền mà bon chen mấy cái kem trộn nha.

    Viên uống Dokova này mình thấy công nghệ Biệt hóa tế bào sắc tố giúp thay đổi da từ bên trong. Mình cũng ko biết công nghệ gì nhưng thấy bảng thành phần toàn thiên nhiên như quả bứa, dương xỉ, nấm linh chi,...là mình thích rồi, an toàn và lành tính.
     
Chủ đề tương tự: QUYẾT CẢI
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da Chuyển giao công nghệ trị nám độc quyền với bí quyết từ Nhật Bản 8/9/23
Nhất Dáng Nhì Da Bí Quyết Dưỡng Trắng Da Với Bột Cám Gạo Và Bột Yến Mạch 4/5/23
Nhất Dáng Nhì Da 4 bí quyết trị nám sau sinh nhanh tại nhà 4/1/23
Nhất Dáng Nhì Da Cách chăm sóc da và bí quyết để có làn da đẹp 11/11/22
Nhất Dáng Nhì Da bí quyết giảm mỡ vùng eo tại nhà 8/9/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!