laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bí quyết cho nàng bảo vệ sức khỏe tình dục

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi stch, 17/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 365

  1. Offline

    stch New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phụ nữ ngoài việc chăm sóc cho nhan sắc, vóc dáng, cơ thể bên trong thì việc biết cách chăm sóc sức khỏe tình dục nữ giới sẽ giúp đời sống tình dục của các chị em viên mãn hơn. Cùng tìm hiểu thêm qua bài viết này để có đúc kết được nhiều kiến thức cho bản thân nhé!


    Cách chăm sóc sức khỏe tình dục nữ giới

    01. Không làm chuyện ấy vào ngày đèn đỏ:

    Mặc dù làm chuyện ấy trong ngày đèn đỏ thì cơ hội mang thai rất thấp đối với những cặp vẫn chưa muốn có con. Nhưng làm chuyện ấy trong ngày này rất nguy hại cho sức khỏe của các chị em. Bởi vì lúc này thành tử cung đang co dãn liên tục, cổ tử cung được mở rộng so với thường ngày là khép chặt. Vì vậy, đây là cơ hội cho các vi khuẩn và vi rút xâm nhập. Do đó, làm chuyện ấy trong ngày này càng tạo điều kiện cho các vi khuẩn, vi rút, khiến cho phụ nữ dễ mắc các bệnh lây qua đường tình dục dù là có dùng bao cao su hay không.

    Các loại đồ chơi tình dục cho nữ, đồ chơi tình dục giá rẻ, búp bê tình dục, đồ chơi người lớn hà nộiâm đạo giả giống thật cho nam là những dụng cụ tình dục hỗ trợ sex an toàn cho nam và nữ.


    02. Kiểm tra cổ tử cung định kỳ 3 tháng 1 lần:

    Phụ nữ có nguy cơ mắc bệnh ung thư cổ tử cung rất cao. đặc biệt là các phụ nữ đã từng làm chuyện ấy. Mặc dù, hiện nay đã có vacxin ngăn ngừa bệnh nhưng các bạn nên đi kiểm tra sức khỏe định kỳ, để dễ phát hiện ra các tế bào bất thường để kịp thời điều trị và chữa bệnh.


    03. Tránh bị nhiễm trùng đường tiểu:

    Một trong những căn bệnh nhiễm trùng phổ biến ở phụ nữ là căn bệnh nhiễm trùng đường tiểu (UTI). Nếu mắc bệnh này sẽ làm ảnh hưởng đến khả năng tình dục, vì đường tiểu gần âm đạo nên vi khuẩn rất dễ lây lan. Chính vì thế các chị em phụ nữ nên hạn chế đi nhà vệ sinh công cộng, thường xuyên uống nhiều nước và vệ sinh sạch sẽ sau khi quan hệ.


    04. Mặc vải cotton để tạo sự thông thoáng cho vùng tam giác:

    Quần chip của bạn nên sử dụng chất liệu cotton để tạo sự thông thoáng cho vùng tam giác. Việc này sẽ giúp cho cô bé tránh được các bệnh viêm, nhiễm âm đạo. Đặc biệt cần vệ sinh cô bé mỗi khi bạn tắm rửa, vệ sinh bằng dung dịch có ít bọt xà phòng, không có mùi thơm càng tốt. Vì những dung càng nhiều mùi thơm và tạo bọt thì càng chưa nhiều hóa chất tẩy làm biến mất các vi khuẩn tốt có chứa trong âm đạo.
     
Chủ đề tương tự: quyết nàng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Bí quyết tìm lại làn da mộc cho nàng công sở 15/6/22
Quảng Cáo Rao Vặt Quyết chiến đến cùng - Khai mở tính năng hấp dẫn cùng Glorious Guardians 18/11/21
Quảng Cáo Rao Vặt Bật mí kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh nhạy của ứng viên 29/12/20
Quảng Cáo Rao Vặt Rác giúp giải quyết tình trạng khan hiếm năng lượng 11/11/20
Quảng Cáo Rao Vặt Bí quyết giảm đau rát cho nàng khi quan hệ 15/5/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!