laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bí quyết cho phụ nữ trong phòng the

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi stch, 17/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 402

  1. Offline

    stch New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong chuyện quan hệ tình dục, thường thì người đàn ông luôn là người chủ động và “chiều chuộng” người phụ nữ của mình. Tuy nhiên, các quý ông cũng rất muốn được các chị em nhiệt tình “đáp lại”. Có thể do chưa có nhiều kiến thức về “chuyện ấy” nên các chị em vẫn không biết làm thế nào để các chàng phải “rên” lên vì sung sướng. Chị em nào còn băn khoăn về cách quan hệ để chàng khoái nhất thì xin mời tham khảo một vài cách sau đây nhé!


    Cách quan hệ để chàng khoái nhất:

    01. Màn dạo đầu:

    Thường chàng luôn là người chủ động trong những màn dạo đầu để người phụ nữ của mình được kích thích. Ngược lại nàng cũng nên chủ động thay vì thụ động chờ chàng “ra tay”. Có thể bằng cách vừa hôn anh ấy và chủ động cởi quần áo để không tốn thời gian của chàng, như vậy xúc cảm sẽ không bị đứt quãng và chàng sẽ vô cùng thích thú nên sẽ cảm thấy “khoái” hơn.

    02. Mơn trớn “cậu bé”:


    “Cậu bé” là nơi rất dễ bị kích thích và đạt được nhiều khoái cảm. Bạn hãy dùng bàn tay của mình nhẹ nhàng massage lên “cậu bé”, chú ý ở những điểm đầu dương vật, nàng cũng có thể dùng môi của mình để hôn lên “chỗ ấy” của chàng. Anh ấy sẽ vô cùng kích thích nếu được bạn “âu yếm” như vậy.

    03. Đùi:


    Đùi trong (đùi non) cũng là một bộ phận nhạy cảm mà chị em phụ nữ thường hay bỏ qua, bạn hãy dành cho anh ấy những nụ hôn nhè nhẹ lên vùng đùi trong, điều đó sẽ khiến chàng thêm “ngây ngất”.

    04. Đầu ngực:


    Tuy đàn ông không sở hữu một bộ ngực như các chị em nhưng các chàng cũng sẽ bị kích thích và vô cùng “khoái” nếu như được nàng cắn nhè nhẹ, hôn và xoa bóp.

    05. Chủ động tạo các tư thế:
    Các loại đồ chơi tình dục cho nam như âm đạo giả giống thật, búp bê tình dục, và các loại đồ chơi tình dục nữ như dương vật giả cao cấp và các đồ chơi người lớn hcm khác.


    Cách quan hệ để chàng khoái nhất là nàng hãy bạo dạn chủ động tạo các tư thế trong khi “lâm trận” sẽ khiến “chuyện đó” bớt đi sự nhàm chán, đấng mày râu cũng sẽ cảm thấy thích thú hơn vì không phải tự thân làm tất cả. Chàng sẽ không phải tốn nhiều thời gian, sức lực để thực hiện “chuyện ấy” nên có thể tận hưởng những khoái cảm của “cuộc vui”.
     
Chủ đề tương tự: quyết phụ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Bí quyết chọn mua loa kéo phù hợp với nhu cầu của bạn 19/4/24
Quảng Cáo Rao Vặt Nc247info tổng hợp: Tuchel phũ phàng, Werner ra quyết định nhanh chóng 28/7/22
Quảng Cáo Rao Vặt Bí quyết chinh phục "núi tiền" trong Baccarat 7/1/22
Quảng Cáo Rao Vặt Nguyên nhân dẫn tới rụng tóc và bí quyết khắc phục 19/10/21
Quảng Cáo Rao Vặt Vết ố bẩn trên ấm trà được giải quyết sau vài phút 2/10/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!