laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bí quyết để có thể chọn dịch vụ seo mùa dịch chất lượng nhất quận 3

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoquockhanh, 8/8/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 165

  1. Offline

    seoquockhanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tất nhiên, việc trộn giữa mối quan hệ cá nhân và công việc cần phải hiệu quả và dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau -- nhưng nó vẫn là một cách tuyệt vời để mở rộng độ phủ của bạn.
    Có những doanh nghiệp đã biết về sản phẩm của bạn từ trước. Họ có thể đã thấy demo của sản phẩm hoặc đã nhận được điện thoại tư vấn nhưng họ chưa có nhu cầu mua vào thời điểm đó.
    Xem thêm các bài viết về dịch vụ seo của chúng tôi tại https://azaseo.com/vi/tin-tuc/quy-trinh-xay-dung-website-thuong-mai-dien-tu-chuyen-nghiep/

    Điều này khá dễ dàng vì bạn có sẵn lòng tin của họ từ trước. Có những mối quan hệ cá nhân mà bạn không nghĩ có thể biến nó thành một bộ máy tạo ra lead nhưng lại mang đến giá trị lớn sau này.
    Xem thêm các bài viết về dịch vụ seo của chúng tôi tại dich vu seo azaseo.

    Trong thế giới bận rộn hiện nay, bạn sẽ có bạn yoga, bạn đồng nghiệp, hàng xóm, v.v… -- chúng nằm trong các ngăn chứa riêng biệt mà không hề liên quan đến nhau. Chìa khóa thực ra rất đơn giản -- nếu bạn có thể chia sẻ chuyện kinh doanh với họ, hãy cho những người thân quen của bạn biết đối tượng tiềm năng bạn đang cần tìm. Xác định rõ loại hình công ty mà bạn cần (quy mô, số lượng nhân viên, doanh thu, địa điểm, v.v…) và gửi cho họ một email để họ có thể forward và giúp bạn thiết lập các mối quan hệ.
    Xem thêm các bài viết về dịch vụ seo của chúng tôi tại https://azaseo.com/vi/tin-tuc/cach-thuc-thiet-ke-website-xay-dung-dep-khong-nen-bo-qua/



    Liên lạc với họ 6 tháng/lần. Hỏi xem sự ưu tiên của họ đã thay đổi chưa, liệu việc kinh doanh và mục tiêu của họ đã đi vào ổn định, và những thử thách mà họ gặp phải.
    [​IMG]
    Hãy đầu tư marketing vào những đối tượng như vậy, bởi vì họ đã có đầy đủ thông tin hơn là những leads mới toanh. Tạo một luồng email phù hợp cho họ, gửi cho họ những bài blog mà họ quan tâm, và luôn giữ mối quan hệ với từng cá nhân.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!