laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bí quyết giảm nếp nhăn mặt hiệu quả

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi TruongGiangAndrea, 13/1/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 416

  1. Offline

    TruongGiangAndrea New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mục lục

    1. Nguyên nhân gây ra nếp nhăn trên mặt
    2. Cách xóa nếp nhăn trên mặt

    • Xóa nếp nhăn bằng bí đỏ và dầu ô liu
    • Giảm nếp nhăn mặt bằng serum
      • Serum vitamin C
      • Serum chống lão hóa
    Hãy tìm hiểu thêm bí quyết làm đẹp tại: 3cshop.vn/blog nhé

    Trải qua thời gian thì nếp nhăn xuất hiện trên mặt là điều không thể tránh khỏi, nhất là vùng mắt và trán trong giai đoạn lão hóa da.

    Tết đã đến mà nếp nhăn vẫn không giảm làm khuôn mặt bạn kém sắc, mất tự tin và bạn cực kỳ tốn thời gian để tìm cách giải quyết.

    Vậy thì bạn đã tìm thấy cứu tinh rồi đấy, 3C sẽ giúp bạn đánh bay nếp nhăn và trả lại làn da mịn màng để tự tin đón tết. Hãy cùng tham khảo bài viết nhé!

    1. Nguyên nhân gây ra nếp nhăn trên mặt
    • Do thay đổi nội tiết tố: Bước qua 20 tuổi thì lượng estrogen trong cơ thể có sự thay đổi lớn làm quá trình sản xuất collagen giảm làm da yếu hơn, chảy xệ và tăng nếp nhăn, nhất là trong giai đoạn trước và trong khi mãn kinh. Quá trình lão hóa da này là nguyên nhân chủ yếu gây ra nếp nhăn và làm làn da kém mịn màng hơn.
    • Do các yếu tố từ môi trường và chế độ sinh hoạt
    + Tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, tia UV có thể phá vỡ mô liên kết và làm tăng tốc độ của quá trình lão hóa da

    + Làm việc với máy tính quá nhiều, uống không đủ nước hay sử dụng các chất kích thích như thuốc lá, rượu bia nhiều.

    • Dùng mỹ phẩm không đạt chất lượng: Mỹ phẩm sẽ giúp bạn đẹp hơn, tự tin hơn nhưng nếu chúng ta lạm dụng chúng và dùng các mỹ phẩm kém chất lượng thì các hóa chất sẽ gây hại cho làn da.
    [​IMG]

    2. Cách xóa nếp nhăn trên mặt
    Để giảm nếp nhăn mặt thì chúng ta cần làm chậm quá trình lão hóa và tái tạo lại các mô liên kết của da. Chúng ta có thể tham khảo một số cách sau:

    Xóa nếp nhăn bằng bí đỏ và dầu ô liu
    Bí đỏ là một loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng, chứa nhiều vitamin C, vitamin E và một số chất chống oxy hóa khác giúp da dễ dàng tái tạo collagen và tăng khả năng phòng vệ chống lại tia UV.

    Cách thực hiện: Bí đỏ đem luộc rồi nghiền nhuyễn cùng dầu oliu, thoa hỗn hợp đều lên mặt hoặc những nơi có nếp nhăn. Thực hiện 3-5 lần/ tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

    Ngoài ra, bản thân dầu ô liu cũng là một dưỡng chất để xóa nếp nhăn. Bạn chỉ cần thoa đều lên mặt và massage nhẹ nhàng trong 15 phút. Dầu oliu giúp làm sáng da, giảm nếp nhăn sâu dưới mắt, quanh vùng miệng, cổ và trán, đặc biệt là có thể giảm quầng thâm mắt.

    [​IMG]

    Giảm nếp nhăn mặt bằng bơ

    Bơ chứa glutathione – là bậc thầy của các chất chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa da. Mặt nạ bơ thích hợp để xóa nếp nhăn ở rãnh mũi, khóe miệng.

    Cách thực hiện: Tách vỏ và hột, sau đó xoay nhuyễn, thoa hỗn hợp lên vùng có nhiều nếp nhăn khoảng 15 phút rồi rửa mặt sạch. Thực hiện 3 lần/ tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

    [​IMG]

    Giảm nếp nhăn mặt bằng serum
    Serum (tên gọi khác: huyết thanh) là một dạng tinh chất, dễ dàng thấm vào sâu trong các lớp biểu bì của da và cung cấp dưỡng chất cho tế bào. Vì vậy mà serum được đánh giá là có hiệu quả gấp 10 lần so với kem và đặc biệt phù hợp với những bạn bận rộn, không có đủ thời gian để làm các loại mặt nạ trên.

    [​IMG]

    Đối với việc xóa nếp nhăn và phục hồi da, bạn có thể tham khảo 2 loại serum của 3C:

    Serum vitamin C
    Với các dưỡng chất từ Allantoin, panthenol (vitamin B5) giúp làm chậm quá trình lão hóa da, cung cấp độ ẩm nhằm phục hồi và củng cố làn da. Đặc biệt là vitamin C giúp làm căng bóng, giảm thâm và sáng da hơn.

    Serum chống lão hóa
    Với cơ chế là cung cấp các chất kích thích để da sản sinh collagen mới, tăng độ đàn hồi, hạn chế chảy xệ và se khít lỗ chân lông từ các dưỡng chất như Allantoin, Hyaluronic Acid, Panthenol, Trylagen, Coenzyme Q10….

    Cách dùng: Cho vài giọt serum vào lòng bàn tay, xoa trong vài giây rồi áp lên mặt, massage và vỗ nhẹ nhàng để serum thẩm thấu vào da. Sau đó bạn có thể dùng thêm kem dưỡng trắng da để đạt hiệu quả nhất.

    Ngoài ra, bạn cần kết hợp chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý như uống đủ 2 lít nước/ ngày, bổ sung các loại trái cây có nhiều vitamin C, E (cam, cà chua, kiwi…). Hạn chế hút thuốc lá, uống rượu bia, coffee và cần tăng cường tập thể dục để cải thiện sắc tố và có làn da khỏe mạnh nhất. Chúc các nàng thực hiện thành công để đón một cái tết đẹp nhất!.

    Hãy tìm hiểu thêm bí quyết làm đẹp tại: 3cshop.vn/blog nhé
     
Chủ đề tương tự: quyết giảm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bí quyết giảm mỡ mặt – Sở hữu mặt Vline, không lo tái phát 8/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Saigon Smile Spa chia sẻ bí quyết giảm 20kg nhanh chóng của Ca sĩ Siu Black 14/3/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bí quyết giảm cân 20/3/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 10 bí quyết giảm cân nhẹ nhàng 29/12/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Giúp giải quyết sự suy giảm nội tiết tố nữ gây X.Ấ.U - G.I.À ở phụ nữ 7/12/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!