laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bí quyết giúp bạn trở thành cao thủ cá độ bóng đá

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi prokhong5, 19/5/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 233

  1. Offline

    prokhong5 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cá độ bóng đá là hình thức giải trí có lợi nhuận luôn thu hút người chơi. Tuy nhiên, hầu hết mọi người đều thất bại khi tham gia. Chỉ có những cao thủ, những người chơi cá độ chuyên nghiệp mới biết cách để chiến thắng. Vậy, làm sao để trở thành cao thủ cá độ bóng đá?.

    5 yếu tố giúp bạn trở thành cao thủ cá độ bóng đá

    WELLBET TẶNG 168K KHI ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN TẠI ĐÂY
    [​IMG]
    1/ Tiếc tiền của mình

    Đây là điều mà các chuyên gia xem là điều quan trọng để có thể cá độ thành công. Chỉ nên đặt cược vào những gì bạn có, đừng bao giờ đặt quá 10% số tiền mà bạn có khi bạn chỉ là một người chơi mới. Chỉ nên chơi dưới 5% mà thôi.
    Sau khi giành chiến thắng thì rút tiền lãi ra và tiếp tục với số tiền vốn đó. Hãy đưa ra những quy tắc này giành cho mình và nghiêm túc thực hiện chúng. Nếu khi bạn đang trong dây giành chiến thắng thì phải biết rằng, rất có thể bạn sẽ mất hết nếu chơi ván tiếp, vì thế đừng tự tin mà phải biết cách dừng lại. Khi thua liên tục cũng vậy, đừng cố gỡ mà hãy tìm cho mình một cơ hội khác.

    2/ Bạn có phải là một chuyên gia đặt cược?

    Tất nhiên bạn không phải là chuyên gia cá độ, không phải cứ hiểu biết nhiều về bóng đá là bạn có thể cá độ giỏi. Nó chỉ giúp cho bạn có những nhận định tốt hơn mà thôi. Bởi trên thực tế, những cao thủ cá độ không phải là những người quá cuồng bóng đá. Nhiều người thậm chí còn không hề thích bóng đá. Tuy nhiên, họ lại có khả năng với các con số, và không đặt quá nhiều tình cảm vào một đội bóng nào đó.

    3/ Biết được mình đang làm gì

    Mặc dù không cần thiết phải là chuyên gia bóng đá, nhưng bạn cần phải có những kiến thức cơ bản khi tham gia cá độ. Nếu như không biết được đội bóng ra sân có cầu thủ như thế nào, phong độ ra sao thì bạn không thể nhận định đúng được.
    Có những người lại chỉ tham gia cá độ và đặt cược vào đội bóng mà mình yêu thích, tuy nhiên nếu thất bại thì bạn sẽ lỗ rất lớn. Vì thế, chỉ nên đặt cược sau khi đã phân tích, dựa vào cầu thủ, phong độ và sự tương quan với những đội khác trong giải đấu đó.

    4/ Đừng để mình nghiện cá độ

    Cá độ cũng được ví như một chất kích thích, nếu bạn không thể kiểm soát bản thân thì có thể rơi vào tình trạng nghiện cá độ. Những con nghiện lúc nào cũng có kết thúc trắng tay. Nếu như bạn muốn hưởng thụ bằng cách cược lớn, thì cá độ thực sự không phù hợp với bạn.

    5/ Tận hưởng những chiến thắng nhỏ

    Hãy biết hưởng thụ những chiến thắng nhỏ, nhiều người thường bắt đầu chơi lớn sau khi cược vài trận nhỏ. Bạn phải biết rằng, may mắn không theo ai mãi, vì thế đừng tin vào may mắn hãy phân tích và đặt cược theo lý trí.
    Cá độ bóng đá không phải là kênh đầu tư có thể giúp bạn kiếm tiền trong một thời gian ngắn. Nếu muốn trở thành cao thủ cá độ thì bạn cần có thời gian, công sức. Chúc các bạn thành công!.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!