laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bí quyết giúp cả gia đình bạn khỏe mạnh trong mùa hè nóng bức

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi lyly98, 26/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 256

  1. Offline

    lyly98 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mùa hè thời tiết nóng bức là cơ hội để những vi khuẩn gây bệnh thâm nhập vào cơ thể một cách dễ dàng. Ở bài viết dưới đây, HR247 sẽ hướng dẫn một số mẹo nhỏ giúp cả gia đình bạn phòng chống các bệnh lây nhiễm và tăng cường sức đề kháng trong thời tiết này nhé!
    1. Thực hiện thói quen rửa tay thường xuyên bằng xà phòng
    Hãy rửa tay thật kỹ trước khi ăn và sau khi đi vệ sinh. Điều này giúp hạn chế mọi tác động xấu từ môi trường và các vi khuẩn gây bệnh qua đường tiêu hóa.
    [​IMG]
    2. Bôi kem chống nắng mỗi khi ra đường
    Kem chống nắng có tác dụng chống tia UV – nguyên nhân chính gây bệnh ung thư da. Hãy sử dụng sản phẩm này thường xuyên bất kỳ lúc nào bạn ra khỏi nhà. Đặc biệt tránh ánh nắng giữa ngày – khi mặt trời đang ở thời điểm nóng nhất và nguy hiểm nhất (thường từ 10 giờ sáng tới 3 giờ chiều), nó có thể gây ra tình trạng kiệt sức hoặc say nắng.
    3. Chọn lựa quần áo phù hợp
    Nên mặc quần áo vải cotton nhẹ – những bộ quần áo này giúp da được hô hấp và giảm sự toát mồ hôi, điều này giúp giảm nguy cơ bạn bị rôm hay phát ban vào mùa hè. Việc mặc quần áo thoáng mát cũng giúp cơ thể dễ dàng hoạt động và đem lại cảm giác thoải mái về tinh thần.
    4. Cung cấp đủ nước cho cơ thể
    Cung cấp đủ nước có thể giúp ngăn chặn sự mất nước trong mùa hè. Một cốc nước lọc hoặc nước dừa có thể giúp bạn được cung cấp đủ nước và cũng làm chúng cảm thấy mát mẻ trong thời tiết nóng nực. Tốt nhất hãy cung cấp đủ 2 lít nước/ngày.
    5. Tránh xa những tác nhân gây dị ứng
    Với nhiều người vốn đã có chứng dị ứng như hen suyễn hoặc eczema, họ cần cẩn thận với dị ứng cỏ khô. Đây là chứng dị ứng với phấn của cây cỏ gây sưng viêm và các triệu chứng như ngứa ngáy, khô cổ, mũi và mắt, hắt hơi, ho, đau đầu, mệt mỏi.
    Do vậy bạn cần tránh tiếp xúc với những tác nhân dị ứng. Bạn nên đeo kính khi ra ngoài, dùng kem mỡ bảo vệ mũi, tắm sạch sẽ khi về nhà.
    6. Chú ý trong ăn uống
    Vào mùa hè, nhu cầu ăn rau quả nhiều hơn vì thời tiết nắng nóng. Dù chúng rất tốt cho sức khỏe, chúng cũng gây nguy hiểm nếu không tuân theo tiêu chuẩn an toàn thực phẩm. Hãy cẩn trọng với thức ăn nhanh, hạn chế ăn đồ ăn vỉa hè… để giảm thiểu khả năng bị ngộ độc thực phẩm.
    Ngộ độc thực phẩm có triệu chứng từ 1-3 ngày sau khi ăn, từ tiêu chảy, ói mửa nhẹ đến nặng hơn là phát sốt, choáng ngất, giảm đi tiểu, mất nước, đau bụng lâu, đi tiêu ra máu… Trong mùa hè, bạn cần nhớ 4 quy tắc về thực phẩm an toàn: Rửa sạch, nấu chín, lưu trữ thích hợp, tránh nhiễm chéo.

    Giải pháp nào cho việc chăm sóc và quản lý sức khỏe?
    Con người đang phải đối mặt với một thực trạng suy giảm sức khỏe thời hiện đại khá nghiêm trọng. Vậy giải pháp nào cho việc chăm sóc và quản lý sức khỏe một cách hiệu quả và khoa học?
    [​IMG]
    Hãy sử dụng biện pháp chăm sóc và quản lý sức khỏe cho chính mình bằng HR247 – ứng dụng hỗ trợ người dùng lưu trữ các thông tin sức khỏe toàn diện và trọn đời dưới định dạng hình ảnh tài liệu. Bạn có thể dễ dàng truy cập để sử dụng HR247 ở bất kỳ vị trí và thời điểm nào. Điều này giúp tăng khả năng lưu trữ mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó, các dữ liệu được lưu trữ sẽ luôn sẵn có và dễ dàng tiếp cận, chia sẻ khi cần thiết.
    Mọi chi tiết xin liên hệ: 024 66885102
     
Chủ đề tương tự: quyết giúp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự So sánh Series 7 với những loại thế hệ trước để giúp bạn quyết định 27/6/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Bí quyết giúp kế toán làm việc tốt hơn mỗi ngày 24/10/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Hướng dẫn cách quyết toán thuế thu nhập cá nhân năm 2023 10/3/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Hướng dẫn quyết toán thuế TNCN đối với thu nhập vãng lai 15/11/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Bí Quyết Khắc Phục Lỗi Máy Tính Thường Xuyên Sập Nguồn 13/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!