laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bí quyết hiệu quả nhất để seo trang web cho khách hàng chất lượng ở quận 4

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 14/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 239

  1. Offline

    Sunlandsaigon New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với mỗi từ khóa, dù là từ khóa chính hay từ khóa phụ, hãy viết những bài viết thật CHẤT LƯỢNG và DUY NHẤT. Không chỉ Google thích điều này, mà người đọc cũng rất thích, vì họ không thể tìm thấy một bài viết hay như vậy ở những nơi khác.
    Xem thêm các bài viết về các dịch vụ của chúng tôi tại https://ltgseo.com/photoshop-online/
    Một bài viết CHẤT LƯỢNG cần có sự đầu tư về nội dung, hình ảnh. Nếu bạn đi copy lại những bài khác, hãy viết lại theo phong cách của riêng mình.
    Để SEO từ khóa lên top Google có rất nhiều cách, thời gian để thực hiện cũng vì đó mà khác nhau, có cách chỉ cần vài 3 tuần nhưng có cách lại mất tới vài tháng và sự an toàn cho vị trí các từ khóa cũng khác nhau. Dưới đây là 5 bước cơ bản để đưa một từ khóa lên top Google nhờ SEO.
    Xem thêm các bài viết về các dịch vụ của chúng tôi tại https://ltgseo.com/plugin-wordpress/
    Đây là bước quan trọng nhất giúp bạn nhanh chóng hoàn thành kế hoạch SEO cũng như giúp bạn tiết kiệm chi phí nhất. Nếu bạn sai lầm ở bước này, thì tất cả những nỗ lực của bạn về sau sẽ trở thành công cốc!
    Đừng bao giờ chọn ngay những từ khóa “hot” để SEO, rất khó và nguy hiểm nhưng tỉ lệ chuyển đổi không cao. Hãy lựa chọn những từ khóa ngách có độ canh tranh thấp (hoặc trung bình) hoặc những từ khóa mang tính chất địa phương. Sau khi đã lên top những từ khóa này rồi, bạn mới có thể chuyển hướng qua những từ khóa ngắn và khó hơn để thu hút nhiều lượng truy cập.
    Xem thêm các bài viết về các dịch vụ của chúng tôi tại https://ltgseo.com/ahrefs-la-gi/
    Sau khi bạn đã có một danh sách từ khóa tốt cộng với những nội dung CHẤT LƯỢNG và DUY NHẤT, hãy tiến hành tối ưu hóa Onpage những bài viết đó. Bạn hãy sử dụng Công cụ SEO Doctor để kiểm tra chất lượng các trang của mình. SEO Doctor là công cụ cơ bản nhất, bạn cần phải đạt 100% các điều kiện rồi hãy chuyển qua bước 4. Chú ý, mỗi trang có một title và description khác nhau. Không nên sử dụng một mẫu cho tất cả mọi trang.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!