laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP CỦA PHỤ NỮ Ở ĐỘ TUỔI TRUNG NIÊN

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi MinhThanh, 22/5/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 406

  1. Offline

    MinhThanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chắc hẳn nhiều người đã biết phụ nữ sau tuổi 25 sẽ bắt đầu xuất hiện tình trạng da sạm màu,vết chân chim phía đuôi mắt mới đầu sẽ không nhìn thấy rõ. Dấu hiệu lão hóa thể hiện rõ nhất là vào năm 30-35 tuổi, lúc này nhiều người sẽ tìm đến nhiều cách khác nhau để cải thiện.

    Cách mà nhiều người nghĩ ngay tới mỗi khi xuất hiện dấu hiệu lão hóa là mua đủ các loại mỹ phẩm về thực hiện chăm sóc. Nếu có người may mắn thì sẽ cải thiện được đôi chút còn kém may mắn thì tình trạng lại càng thêm nặng. Họ quên mất rằng một khi da đã xuất hiện tình trạng lão hóa thì cơ thể bên trong đã có sự thay đổi nội tiết tố, rối loạn các sắc tố da vì vậy cần phải chăm sóc từ sâu bên trong thì mới giải quyết được vấn đề.

    [​IMG]

    Tình trạng lão hóa da hiện ở phụ nữ bắt đầu xuất hiện ở tuổi 25

    Da sạm nám, sạm màu, lão hóa do nhiều nguyên nhân khác nhau có thể do tác động từ môi trường bên ngoài hoặc do thói quen sinh hoạt,chế độ ăn uống, gen di truyền…

    1. Chế độ ăn uống: Việc ăn uống thất thường hằng ngày khiến cho việc tích tụ nhiều chất có hại cho sức khỏe. Chẳng hạn như việc ăn quá nhiều đường sẽ khiến quá trình glycation diễn ra nhanh hơn, lúc này các tế bào phải hoạt động tích cực hơn cho quá trình trao đổi chất của cơ thể, các phân tử đường đường lúc này sẽ liên kết với protein tạo ra glycation, khiến mật độ collagen trên da giảm đi nhanh chóng.

    2. Thói quen sinh hoạt: Thức quá khuya hay lười vận động sẽ khiến cho hệ tuần hoàn của cơ thể và hệ thần kinh dễ bị rối loạn. Các hắc sắc tố melanin cũng hình thành nhanh hơn, da bắt đầu xuất hiện các vết thâm, sạm, nám, tàn nhang.

    3. Gen di truyền: Ngoài một số tác động bên ngoài, chế độ và thói quen, gen di truyền cũng là một yếu tố hết sức quan trọng quyết định việc quá trình lão hóa da của bạn diễn ra nhanh hay chậm.

    4. Ánh nắng mặt trời: Hằng ngày phải làm việc trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời, tia UV sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến làn da của bạn cũng là tác nhân gây ra các tình trạng đỏ da, cháy nắng, lão hóa da, da nhăn.
    Ngoài những nguyên nhân nêu ở trên thì tình trạng da bị sạm nám, không đều màu còn do stress với công việc. Vì vậy luôn giữ cho cơ thể ở trạng thái tốt nhất là điều kiện hàng đầu đặt lên trong quá trình điều trị, chăm sóc da.

    [​IMG]

    Dokova công thức mờ nám, trắng da chống lão hóa trong một công thức

    Khi da đã xuất hiện tình trạng lão hóa thì điều tiên quyết là phải điều trị từ trong ra ngoài. Cần phải bổ sung các dưỡng chất từ sâu bên trong đảm bảo các sắc tố da sắp xếp theo hình elip, nội tiết tố ổn định thì lúc đó làn da sẽ bắt đầu khôi phục. Viên uống trắng da Dokova được sản xuất theo công nghệ biệt hóa tế bào sắc tố công nghệ số 1 tại Hàn Quốc nhằm đem đến hiệu quả tối ưu nhất cho làn da phụ nữ. Đặc biệt với bảng thành phần 100% từ thiên nhiên hoàn toàn lành tính, viên uống Dokova được rất nhiều hot girl, người nổi tiếng tin dùng. Sản phẩm này còn có một điều đặc biệt là phụ nữ sau sinh cho con bú, u xơ, u nang đều sử dụng được sản phẩm. Điều mà rất ít sản phẩm nào có thể đáp ứng được nhu cầu này. Viên uống trắng da mờ nám, chống lão hóa Dokova là viên uống bổ sung đầy đủ các dưỡng chất nhằm đem làn da tươi trẻ mịn màng cho phái đẹp.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!