laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bí quyết làm đẹp làn da với chiết xuất nghệ

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi chietxuat, 19/2/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 410

  1. Offline

    chietxuat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay, với thị trường mỹ phẩm tràn lan với rất nhiều nhãn hàng và thương hiệu khác nhau. Bạn sẽ không thể biết được sản phẩm nào là phù hợp với lan da của mình? Sản phẩm nào sẽ phù hợp với túi tiền của bạn?...Nhưng, với CHIẾT XUẤT NGHỆ do Công ty mỹ phẩm 3C chúng tôi nghiên cứu và sản xuất, một sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, chứa các dưỡng chất giúp tái tạo lại làn da, cải thiện nội tiết tố có trong nghệ, đây chính là bí kíp giúp bạn có được là da đẹp chỉ với chiết xuất nghệ trong vòng một tháng.

    [​IMG]
    1. Chăm sóc làn da ngay từ chính bên trong
    Đối với việc chăm sóc làn da, bạn không những chăm sóc từ bên ngoài mà phải chăm sóc từ phía bên trong của làn da. Đó chính là cách chăm sóc da đẹp lâu dài và giúp làn da bạn chủ động trong việc cải thiện nội tiết tố.

    Vậy để có được là da đẹp ngay từ bên trong bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu sau đây: chiết xuất bột nghê và mật ông. Công thức để bạn có thể làm đó là dùng bột nghệ vàng và sau đó trộn với mật ong theo tỉ lệ 1/1. Trộn đều hỗn hợp cho đến khi đặc sệt. Sau đó dùng tay vo hỗn hợp vừa trộn thành các viên nhỏ có kích thước khoảng 1/4 đầu ngón út, cho tất cả viên nghệ vào lọ kín để dùng dần. Liều dùng cho hỗn hợp này là uống 2 lần sau khi ăn khoảng 15 phút. Chỉ cần thực hiện với công thức và liều dùng như trên là bạn đã có một làn da đẹp không tì vết.
    [​IMG]

    2. Mặt nạ nghệ với lòng đỏ trứng gà

    Với chiết xuất nghệ và một ít lòng đỏ là bạn có thể tạo hỗn hợp làm đẹp cho da. Với tinh bột nghệ được chiết xuất từ củ nghệ nguyên chất có các thành phần giúp làm sạch da, chống lão hóa trị thâm sẹo hiệu quả. Còn với lòng đỏ trứng gà có chứa nhiều vitamin và dưỡng chất cần thiết , hỗ trợ cấp ẩm và làm da trắng sáng mịn màng. Khi 2 yếu tố này kết hợp với nhau tạo nên một mặt nạ dưỡng da tuyệt vời nhất.

    Và chỉ cần đắp hỗn hợp mặt nạ 30 phút, 2 lần mỗi tuần. Sau một thời gian, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt ngay thôi nào.

    [​IMG]

    3. Làm đẹp da bằng nghệ và cám gạo

    Tẩy tế bào chết là một bước vô cùng quan trọng giúp bạn loại bỏ đi những tầng da chết gây ra làm làn da có màu không đều, cản trở hấp thụ dưỡng chất. Do đó, việc tẩy da chết 2-3 lần mỗi tuần là điều cần thiết cho làn da của bạn.

    Và thật là quá đơn giản, bạn chỉ cần kết hợp bột nghệ với cám gạo, cho thêm một chút nước lọc, đây chính là một hỗn hợp kem tẩy da chết tự nhiên an toàn và hiệu quả vô cùng.

    [​IMG]

    4. Ngăn ngừa lão hóa da

    Việc lão hóa da sẽ xuất hiện ở các phụ nữ bắt đầu tới ngưỡng 30 tuổi. Da sẽ có nếp nhăn, thâm sạm và không đều màu. Những điều đó sẽ không còn là vấn đè và nỗi lo của bạn nếu bạn thường xuyên đắp mặt nạ nghệ và sữa tươi không đường .

    Việc sử dụng mặt nạ nghệ và sữa tươi sẽ giúp bạn loại bỏ được tàn nhang và vết chân chim, kìm hãm quá trình lão hóa da, giúp lấy lại vẻ tươi trẻ, đầy sức sống cho da của bạn.

    Hy vọng, với những cách làm đẹp từ chiết xuất nghệ trên sẽ giúp bạn lấy lại được làn da sáng mịn, khỏe và hấp dẫn cho mình.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!