laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bí quyết làm trắng da mặt nhanh nhất bằng mật ong

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi biquyetlamdep, 8/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 494

  1. Offline

    biquyetlamdep New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mật ong là một nguyên liệu thiên nhiên rất được ưa chuộng trong chăm sóc, làm đẹp da. Trong mật ong có chứa nhiều vitamin, dưỡng chất cần thiết như: canxi, sắt, phốt pho, vitamin B…rất tốt cho sức khỏe. Đặc biệt trong mất ong có chưa nhiều chất chống oxy hóa và vitamin C là những chất quan trọng giúp làn da trở nên trắng sáng, mịn màng và chăm sóc da hiệu quả từ bên trong, chống các tác động của môi trường.
    Bí quyết làm trắng da tự nhiên rất đơn giản, bạn chỉ cần chế biến mật ong thành các loại mặt lạ giúp da trắng hồng, rạng rỡ, đẹp tự nhiên. Bạn có thể làm mặt lạ mặt ong làm trắng da hiệu quả đơn giản như sau:


    BÍ QUYẾT LÀM TRẮNG DA TỰ NHIÊN BẰNG MẶT NẠ MẬT ONG CÀ CHUA

    Trộn hỗn hợp gồm một quả cà chua xay nhuyễn, vài giọt nước cốt chanh và mật ong, tạo thành hỗn hợp sền sệt. Bôi lên mặt và để trong 20 phút rồi rửa sạch. Cà chua, chanh và mật ong đều là những nguyên liệu làm trắng hữu hiệu, vì thế kết hợp ba nguyên liệu này với nhau, bạn sẽ có một loại mặt nạ làm trắng tuyệt vời. Nên làm một lần một tuần để kết quả được như ý.

    [​IMG]

    Làm trắng da từ cà chua và mật ong

    MẸO LÀM TRẮNG DA BẰNG MẶT NẠ LÒNG TRẮNG TRỨNG MẬT ONG

    Trộn hai nguyên liệu này với nhau, đắp lên mặt trong 30 phút rồi rửa với nước ấm. Làm đều đặn hàng ngày trong vòng một tuần, bạn sẽ thấy da mịn và sáng hơn nhiều.

    [​IMG]

    mật ong và trứng gà cho hiệu quả làm trắng da tuyệt vời

    Vớibí quyết làm trắng da tự nhiên và đơn giản để cho hiệu quả bằng mật ong tốt nhất bạn nên thường xuyên đắp các loại mặt nạ mật ong này, đều đặn khoảng 2, 3 lần một tuần. Sau một thời gian kiên trì thực hiện bạn sẽ có một làn da trắng hồng rạng rỡ, đẹp tự nhiên như mong muốn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!