laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bí quyết trang điểm lâu trôi trong mùa hè

Thảo luận trong 'Trang Điểm' bắt đầu bởi Nguyenmaihoa, 30/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 379

  1. Offline

    Nguyenmaihoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trang điểm thật đẹp đến công sở hay đi chơi là niềm vui của các bạn gái, nhưng trời nắng nóng mồ hôi dễ làm cho lớp trang điểm dễ bị trôi, gây bết dính làm bạn gái thiếu tự tin. Hôm nay, mỹ phẩm Komeco sẽ đưa ra 6 bí quyết trang điểm giúp bạn gái giữ lớp trang điểm thật lâu,tự tin tỏa sáng hơn nhé.

    Rất nhiều người nghĩ rằng họ sẽ cần cả “tấn” son phấn để giữ lớp trang điểm không bị phai, nhưng sự thật không phải như vậy. Bạn chỉ cần mua đúng sản phẩm và thực hiện đúng trình tự các thao tác là đã có thể hoàn toàn yên tâm lớp trang điểm sẽ vẫn còn nguyên vẹn sau cả ngày hoạt động.

    01. Nước hoa hồng
    [​IMG]
    Bôi nước hoa hồng để lỗ chân lông được se khít. Chỉ cần sử dụng nước hoa hồng dưới dạng phun sương lên da, nó sẽ ngay lập tức làm nhiệm vụ “tắm rửa” cho làn da cho bạn, giữ ẩm và bảo vệ khiến da bạn càng trở nên rạng rỡ ngay cả dưới nắng hè oi bức.

    02. Kem nền mỏng mịn
    [​IMG]
    Bạn không nên dùng quá nhiều kem nền, hãy bôi một lớp kem mỏng giúp kem bám lâu hơn và đẹp tự nhiên hơn. Hơn nữa nếu bôi quá nhiều kem nền trang điểm lên da sẽ khiến gương mặt bạn trông bóng nhờn, thiếu tự nhiên. Đặc biệt, trong thời tiết nóng bức của mùa hè, chẳng mấy chốc mà gương mặt của bạn trở thành một “chảo dầu”. Do vậy, nguyên tắc đầu tiên khi trang điểm cho mùa hè đó là hãy tạo một lớp nền thật mỏng mịn.

    03. Phấn phủ chống nắng, kiềm dầu tốt
    [​IMG]
    Sau khi bôi kem lót, bạn phủ một lớp phấn phủ mỏng để da trở nên sáng và mịn hơn. Đây là cách trang điểm giúp giữ được phấn lâu phai được nhiều bạn áp dụng. Khi chọn phấn phủ, bạn nên lựa chọn loại phấn phủ có chức năng chống nắng và kiềm dầu tốt. Loại này ngăn thấm nước, hấp thụ lớp dầu thừa trên mặt và ngăn lớp make-up không bị tan chảy bởi nhiệt.

    04. Sử dụng mascara không thấm nước
    [​IMG]
    Xu hướng hiện nay là trang điểm nhẹ nhàng và tự nhiên nên cũng không cần phải dùng mascara quá nhiều. Tuy nhiên, trong cả ngày mùa hè nóng bức này, mascara có thể bị lem ra ngoài mắt. Do vậy, bạn nên hạn chế sử dụng mascara, nếu có hãy lựa chọn loại mascara chống thấm nước để đôi mắt trông tự nhiên và không lo bị lem do mồ hôi.

    05. Sử dụng son lì lâu trôi
    [​IMG]
    Vào mùa hè bạn nên hạn chế sử dụng son bóng bởi chúng rất nhanh trôi, thay vào đó hãy dùng các loại son dạng lì lâu trôi. Đầu tiên hãy thoa một lớp kem nền mỏng lên môi giúp môi có màu tự nhiên và tăng độ ẩm giúp giữ lớp son lâu hơn. Tiếp tục dùng chì kẻ viền môi trước khi đánh lớp son thứ nhất. Dùng giấy ăn mỏng chấm đều lên môi để thấm lớp dầu của lớp son thứ nhất, cuối cùng là thoa lớp son thứ hai phủ đều ra ngoài.

    06. Xịt khoáng liên tục để giữ lớp trang điểm lâu trôi
    [​IMG]
    Sử dụng nước khoáng xịt giúp làn da tươi tắn, mềm mại, kích thích sức đề kháng cho da. Trong mùa hè này, lớp sương phủ lên bề mặt da giúp hấp thụ dầu thừa và làm giảm bóng nhờn, đương nhiên lỗ chân lông trên da bạn sẽ nhỏ nhiều, làn da từ đó mà cải thiện đáng kể. Hãy chăm chỉ xịt khoáng vài lần mỗi ngày, bất cứ khi nào bạn cảm thấy da bí bức và khó chịu.
    Cách thực hiện: Để chai xịt cách mặt khoảng 30cm và phun một lớp sương mờ trên mặt. Chờ khô trong 30 giây. Lưu ý, bạn nên tránh xịt ướt sũng vì sẽ làm lớp trang điểm bị loang.
    Nguồn: Banluanvanhoa
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!