laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bị thâm vùng kín phải làm cách nào

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi ngomonghung2000, 9/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 504

  1. Offline

    ngomonghung2000 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thâm do gene

    Làn da của mỗi người được quyết định bởi gene di truyền, kể cả làn da ở “vùng kín”, bẹn hay nhũ hoa. Nếu làn da của bạn thực sự không được trắng mịn, da môi cũng thâm sì thì đừng quá lo lắng là tại sao “cô bé” lại thâm đen như vậy nhé!


    Thâm do đã quan hệ

    Đúng là nếu phụ nữ đã từng quan hệ thì “vùng kín” và cả đầu nhũ hoa cũng sẽ đậm màu hơn so với khi còn con gái. Đó là bởi quan hệ tình dục nhiều, trong thời gian dài làm co giãn âm hộ, tạo ma sát nhiều với niêm mạc âm hộ, “môi lớn” dễ bị trề ra và thâm hơn.

    Thâm do thay đổi hormone

    Đây là nguyên nhân chính khiến “vùng kín” của chị em không còn hồng hào và nhỏ khít như hồi con gái. Hormone sinh dục nữ (estrogen) giúp phát triển cơ quan sinh dục, tạo chất nhờn bôi trơn âm hộ giúp việc quan hệ dễ dàng hơn. Rối loạn hormone (estrogen tăng cao hay xuống thấp quá mức bình thường) đều ảnh hưởng lớn đến cơ quan sinh dục. Chính vì thế, khi người phụ nữ đã mang thai hay sinh nở, “cô bé” không còn đẹp như trước đó nữa.
    [​IMG]


    Sau độ tuổi 35 (giai đoạn tiền mãn kinh) dù đã sinh nở hay chưa thì “cô bé” cũng bị lão hóa – do sự lão hóa tự nhiên của cơ thể. Lúc này, do suy giảm nội tiết tố trong cơ thể khiến niêm mạc âm hộ lỏng lẻo, kết cấu không bền chặt, kém co giãn nên chị em cảm tưởng như “chỗ ấy” bị rộng khi quan hệ. Thay đổi hormone estrogen, progesterone cũng làm tăng sắc tố melanin, khiến da trở nên tối màu, đặc biệt là khu vực “tam giác mật”.

    “Vùng kín” thâm sẽ chẳng ảnh hưởng gì nhiều đến khoái cảm khi quan hệ, nhưng “vùng kín” bị rộng, lão hóa chắc chắn sẽ tác động ít nhiều đến chuyện phòng the của các chị em.

    Con người vốn không thể thay đổi được quy luật sinh lão bệnh tử, nhưng hoàn toàn có thể làm chậm quá trình lão hóa. Do đó, việc bảo vệ “vùng kín” là chuyện có thể làm được, nếu biết cách.



    Bảo vệ “vùng kín” từ lứa tuổi 35

    Do sự thay đổi hormone nội tiết tố tác động lớn đến “cô bé” nên việc chăm sóc “vùng kín” không thể thiếu được việc cân bằng hormone nội tiết cho cơ thể. Cân bằng bằng cách nào? Có nhiều cách để tiếp thêm nội tiết như: Ăn các thực phẩm tốt cho nội tiết nữ, uống thuốc nội tiết (được bác sỹ chuyên khoa khám, chỉ định và kiểm soát) hoặc uống các sản phẩm thực phẩm chức năng giúp bổ sung nội tiết tố tự nhiên.

    Bên cạnh đó, chị em cũng nên nhớ cần vệ sinh “cô bé” sạch sẽ mỗi ngày, khám định kỳ 6 tháng/lần, để bảo vệ sức khỏe của bản thân và bảo vệ hạnh phúc vợ chồng.


    ===================>XEM NGAY Cách làm giảm thâm vùng kín.
     
Chủ đề tương tự: Bị thâm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Cắt Mí Mắt – Bí Quyết Thẩm Mỹ Mắt Hiện Đại 6/4/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Những Sự Thật Về Thẩm Mỹ Mũi Không Phải Ai Cũng Biết 16/3/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Cắt Cánh Mũi Và Những Điều Cần Biết Khi Thẩm Mỹ 16/3/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Những Điều Cần Biết Khi Thẩm Mỹ Mũi 27/2/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Cần Chuẩn Bị Gì Trước Và Sau Khi Thẩm Mỹ Mũi 27/2/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!