laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Biện pháp marketing tối ưu nhất cho doanh nghiệp chất lượng tại quận 3

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoquockhanh, 2/3/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 192

  1. Offline

    seoquockhanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Search Volume (số lượng tìm kiếm trung bình hàng tháng) và Độ khó của từ khóa (ước tính mức độ dễ hoặc khó xuất hiện trên trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm cho cụm từ đó).
    Hai số liệu này rất quan trọng vì chúng cung cấp những thông tin hữu ích về tiềm năng của từ khóa và mức độ khó xếp hạng của từ khóa.
    Nếu điều này nghe có vẻ rắc rối với bạn, bạn có thể chuyển đến Keywords Explorer và xem báo cáo Search suggestions. Báo cáo này tự động hóa quy trình một cách hiệu quả và hiển thị các từ khóa do Google tự động hoàn thành cùng với các số liệu SEO có giá trị như khối lượng tìm kiếm hàng tháng và Độ khó của từ khóa.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại dich vu seo tu khoa tu dong

    [​IMG]
    Content Marketing là nghệ thuật tạo nội dung hữu ích và có giá trị để thu hút khách hàng mục tiêu. Hãy tìm ra những chủ đề nào phổ biến và hấp dẫn trong lĩnh vực của bạn từ đó tạo nội dung liên quan đến các chủ đề đã nói.
    Kết quả tìm kiếm của Google và các công cụ từ khóa chuyên nghiệp có thể cung cấp cho bạn rất nhiều thứ để bắt đầu, nhưng vẫn chưa đủ.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại dich vu seo tai ha noi

    Để thành công với SEO, bạn cần hiểu cách mọi người nói về thị trường ngách mà bạn đang hoạt động, họ gặp vấn đề gì,… Tận dụng mọi cơ hội để nói chuyện với khách hàng và chú ý đến ngôn ngữ họ đang sử dụng. Làm điều này trực tiếp tuy là rất tốt, nhưng sẽ khiến bạn mất nhiều thời gian.
    Hầu hết mọi người tập trung hoàn toàn vào hai số liệu sau khi thực hiện nghiên cứu từ khóa:

    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://azaseo.com/vi/tin-tuc/private-blog-networks-pbns-mang-luoi-blog-ca-nhan-phuong-thuc-de-dang-khien-trang-web-cua-ban-nhan-hinh-phat/


    Tuy nhiên, thay vì chỉ nhìn vào Search Volume, bạn nên cố gắng tìm ra tiềm năng lưu lượng thực sự cho mỗi từ khóa. Bằng cách đó, bạn tập trung nỗ lực vào việc xếp hạng cho những trang có khả năng mang lại lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu nhiều nhất theo cách của bạn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!