laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Biện pháp xóa nếp nhăn chân chim nơi đuôi mắt

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Cắt Mắt' bắt đầu bởi congnhandl, 26/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 696

  1. Offline

    congnhandl New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi bắt đầu bước vào tuổi 30, da mặt phụ nữ bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hoá, trong đó dễ thấy nhất đó là những vết nhăn nheo nơi đuôi mắt, còn gọi là vết chân chim. Những vết nhăn này làm cho khuôn mặt bạn trở nên già hơn và không còn đâu vẻ đẹp trẻ trung như thời trẻ nữa. Ngày nay, với công nghệ thẩm mỹ phát triển vượt trội, biện pháp giải phẫu xóa vết chân chim quanh mắt sẽ giúp bạn lấy lại nét đẹp rạng ngời trước đây.

    [​IMG]
    Vết chân chim phá bĩnh gương mặt​

    Các yếu tố làm xuất hiện những vết chân chim quanh mắt

    Quá trình lão hóa da của nữ giới bắt đầu diễn ra nhanh khi bước qua tuổi 30, khi khả năng tái tạo của các tế bào da kém đi trong khi sức đề kháng của da lại không còn khỏe, nên dễ bị các tác động từ bên ngoài như tia cực tím UVA , UVB, khói bụi hay vấn đề môi trường ô nhiễm … Ngoài ra còn có các tác động từ bên trong như rối loạn nội tiết tố. Vùng da quanh mắt khá mỏng, lại bị tác động nhiều nên sẽ hiện ra nếp nhăn hay vết chân chim nhanh chóng, ngoài ra sự kết liên ở vùng da mắt yếu nên độ đàn hồi và săn chắc cũng kém hơn nhiều với các vùng khác. Đồng thời, đây cũng là vùng có nhiều dây huyết quản và dây thần kinh nhất nên cũng là vùng da khá nhạy cảm. Sự tuần hoàn máu ở đây không mạnh, không có tuyến nhờn và mồ hôi, hơn nữa công năng cung cấp nước, độ ẩm yếu nên nhanh khô và dễ bị lão hóa hơn nhiều. Do đó các nếp nhăn, vết chân chim ở vùng da này sẽ xuất hiện ngày càng nhiều, gây mất tự tin cho nữ giới.

    [​IMG]
    Hiệu quả xóa nếp nhăn vết chân chim tại Trung tâm thẩm mỹ​

    Phương pháp giải phẫu xóa vết chân chim quanh mắt

    Cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, và đặt biệt là bước tiến mới trong công nghệ giải phẫu hiện đại, sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp cho đôi mắt mà không hề tốn nhiều thời kì và phí tổn thực hiện.

    [​IMG]
    Khuôn mặt trẻ trung và đôi mắt tươi sáng không nếp nhăn​

    Phương pháp giải phẫu xóa vết chân chim là kỹ thuật lấy đi lượng da thừa ở giữa chân mày và mí mắt, giúp xóa các vết nhăn nơi đuôi mắt một cách tối ưu và nhanh chóng mà không làm thay đổi vị trí chân mày và mắt. Đây là một giải phẫu giản đơn, tiến hành gây tê tại chỗ và chỉ mất khoảng 30 phút, đường khâu giải phẫu sẽ được bác sĩ khéo léo giấu đi ở cung chân mày với kỹ thuật may vi phẫu tiên tiến, do đó hoàn toàn không lộ đường khâu. Và các bạn có xác xuất trở lại làm việc và sinh hoạt như thường nhật ngay sau khi giải phẫu mà không gây bất kì trở ngại gì.

    Đây là ca giải phẫu nhỏ, đơn giản nhưng bạn cũng cần nên thật cẩn trọng trong lựa chọn để tránh những biến chứng không mong muốn. Để đạt được kết quả tối ưu, bạn nên tìm cho mình địa chỉ giải phẫu thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn về bác sĩ cũng như trang thiết bị tối tân.

    Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D là một trong những cơ sở giải phẫu thẩm mỹ tin cậy của rất nhiều khách hàng. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn và tay nghề cao, cùng với trang thiết bị tối tân, thẩm mỹ viện hàn quốc 3D đảm bảo mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối sau khi thực hiện giải phẫu xóa vết chân chim quanh mắt.

    Hiện tại thẩm mỹ chúng tôi còn có một số dịch vụ mới như nâng mũi s line, gọt cằm v line, hút mỡ bụng, căng da mặt...nổi bật hơn hết là dịch vụ nâng mũi s line, đây là dịch vụ mà trung tâm thẩm mỹ chúng tôi có nhiều ứng dụng mới của hàn quốc để chăm sóc sắc đẹp cho các bạn chính vì vậy các bạn có thể em tâm về vấn đề nâng mũi s line ở đâu đẹp tphcm hãy đến với trung tâm thẩm mỹ hàn quốc 3D nơi sẽ mang lại chất lượng phục vụ tốt nhất cho và vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho các bạn

    Nguồn bài viết: Biện pháp xóa nếp nhăn chân chim nơi đuôi mắt lấy tại: kiwibox.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!