laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Biệt thựu tân cổ điển Pháp

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi cuontheochieugio, 18/5/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 703

  1. Offline

    cuontheochieugio New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiến trúc Pháp – Châu Âu lừng danh trên toàn thế giới bởi vẻ đẹp kiến trúc siêu đỉnh cao mà không có một nơi nào sánh được, kiến trúc Pháp luôn tồn tại mãi mãi với thời gian, theo suốt chiều dài lịch sử chúng vẫn còn gìn giữ những sự tinh tế bởi những họa tiết tỉ mỉ, hoa văn phức tạp, toát lên một vẻ đẹp sang trọng lộng lẫy kiêu sa mỹ lệ. Hàng nghìn năm lịch sử mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp vẫn còn ẩn dấu trong mình một vẻ đẹp nguyện vẹn.

    Kiến trúc Pháp đòi hỏi những kiến trúc sư có sự đào sâu nghiên cứu vô vàn các công trình lớn nhỏ của Pháp, với nhiều năm kinh nghiệm cũng như sự tinh tế trong việc lựa chọn những đường nét họa tiết độc đáo của các biệt thự kiểu kiến trúc mang tầm thế giới đó. Sau đây chúng ta cùng nhau chiêm ngưỡng những siêu phẩm mẫu thiết kế kiểu Pháp tuyệt mỹ này.

    Mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp siêu đẹp
    [​IMG][​IMG]

    Biệt thự cổ điển Pháp​

    Biệt thự lâu đài kiểu Pháp
    Căn biệt thự đã gây ấn tượng mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ vẻ đẹp nguy nga tráng lệ, ngôi biệt thự kiểu Pháp được trang trí các họa tiết tinh xảo và chăm chút kỹ lưỡng. Với bố cục rất đồ sộ đã tạo lên một bản thiết kế toát lên vẻ đẹp sang trọng cao sang, giúp gia chủ khẳng định vị thế của mình trong xã hội cũng như trong gia tộc.

    [​IMG]

    Biệt thự lâu đài kiểu Pháp​

    Dinh thự kết hợp kinh doanh khách sạn hào hoa đẳng cấp kiểu Pháp
    Sự kết hợp hoàn hảo giữa một dinh thự và kết hợp kinh doanh khách sạn sa hoa đẳng cấp, dường như đã được nhiều người chú ý. Lấy cảm hứng từ 1 khách sạn 5 sao tại thủ đô Paris hoa lệ của Pháp đã tạo nên ngôi biệt thự Pháp đẹp đủ sức làm “đốt cháy con tim” bất kỳ ai chiêm ngưỡng trực tiếp.

    [​IMG]

    Biệt thự kết hợp khách sạn​

    Biệt thự lâu đài tân cổ điển kiểu Pháp
    Biệt thự tân cổ điển với đội ngũ kiến trúc sư ALAGREEN rất tinh tế trong từng đường nét, cửa sổ được thiết kế hình vòm cuốn trang trí nhẹ nhàng trông biệt thự hiện đại và mới mẻ. Xung quanh là thiên nhiên cây xanh cỏ cây hoa lá bao quanh mang lại cảm giác thư thái bình yên.

    [​IMG]

    Biệt thự lâu đài tân cổ điển​

    Biệt thự nhà vườn kiểu Pháp hiện đại
    Lựa chọn biệt thự nhà vườn là một sở thích của không ít các ông chủ giàu có tiền tài, căn nhà mơ ước là một dinh thự tràn ngập thiên nhiên cùng với bản thiết kế hiện đại rất phù hợp với những gia chủ cởi mở phóng khoáng, trẻ trung đặc biệt là yêu thiên nhiên.

    [​IMG]

    Biệt thự nhà vườn​

    Bạn cần tư vấn thiết kế biệt thự, hãy liên ngay với chúng tôi !

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ ALAGREEN

    Văn phòng tại Hải Phòng: 956 Trần Nhân Tông, Quận Kiến An, Hải Phòng

    Xưởng sản xuất: Kim Côn, Chiến Thắng, An Lão, Hải Phòng

    Điện thoại: 0985 38 66 97- 0868 505 707- 0988 45 88 50

    Email: [email protected]

    Website: ala-green.com, alagreen.vn


    “ALAGREEN- Mang đến giá trị bền vững cho cuộc sống của bạn”
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!