laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Biểu hiện bệnh sùi mào gà giai đoạn đầu

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi kingbin, 22/10/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 525

  1. Offline

    kingbin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sùi mào gà là một trong những căn bệnh mà tổ chức Y tế thế giới xếp vào nhóm bệnh xã hội nguy hiểm nhất, bên cạnh HIV/AIDS, giang mai, lậu…Có rất nhiều chị em không hề hay biết về biểu hiện của bệnh lý như thế nào? Và bệnh sùi mào gà giai đoạn đầu thường dễ nhầm lẫn với các bệnh viêm nhiễm nam-phụ khoa, nên tỉ lệ biến chứng bệnh rất cao, thậm chí gây ung thư. Hãy cùng xem biểu hiện bệnh sùi mồng gà giai đoạn đầu thế nào nhé để có thể nhận biết và phòng tránh bệnh lý hiệu quả.

    Sùi mào gà do virus Human papilloma (HPV) gây ra, thời gian ủ bệnh có thể từ 3 tuần đến 9 tháng, trung bình khoảng 3 tháng sẽ có một số biểu hiện cụ thể , chị em có thể hoàn toàn nhận biết được bệnh lý.
    [​IMG]

    Sùi mào gà thường có 3 giai đoạn, gồm giai đoạn ủ bệnh, giai đoạn đầu và giai đoạn sau.

    Sau khi trải qua giai đoạn ủ bệnh, bệnh sùi mào gà giai đoạn đầu sẽ bắt đầu có những triệu chứng như:

    - Đầu tiên, người bệnh sẽ xuất hiện các nốt sần sùi, mụn nhỏ li ti màu hồng nhạt, không ngứa, không đau.

    - Sau một thời gian, các nốt sần sùi phát triển tập trung thành vùng như mào con gà, súp lơ.

    - Bệnh sùi mào gà giai đoạn đầu thường không có triệu chứng niệu đạo, khi nặng hơn thì sẽ có gặp tình trạng tiểu buốt, tiểu khó.

    - Bề mặt các vùng mụn sần sùi ẩm ướt, sờ vào thấy mềm, khi sang chấn hoặc sờ nắn gây trầy xước, chảy máu, chảy dịch mủ có mùi hôi khó chịu.

    - Sùi mào gà thường mọc ở dương vật, bao quy đầu (nam giới), môi lớn, môi bé âm đạo, tử cung (phụ nữ), còn có thể xuất hiện ở hậu môn, khoang miệng, mắt và các vùng da khác trên cơ thể tiếp xúc với nguồn bệnh.

    Nhìn chung, bệnh sùi mào gà ở giai đoạn đầu thường dễ nhầm lẫn với các bệnh viêm nhiễm nam-phụ khoa. Đặc biệt, đối với chị em thì việc nhận biết bệnh khó khăn hơn, vì triệu chứng bệnh khá giống viêm âm đạo, đồng thời tự ý điều trị sẽ khiến nguy cơ biến chứng bệnh cao hơn.

    Hiện nay, sùi mào gà vẫn chưa có thuốc đặc trị, nếu để bệnh kéo dài thì có thể khiến bệnh lây lan nhanh, ảnh hưởng chức năng sinh sản, thậm chí biến chứng ung thư (nếu nhiễm virus HPV tuýp 16 và 18).

    Do đó, điều trị bệnh sùi mào gà giai đoạn đầu sẽ giúp người bệnh hạn chế được các biến chứng nguy hiểm có thể đối mặt. Đồng thời, điều trị bệnh càng sớm càng nhanh phục hồi, hạn chế bệnh tái phát và tiết kiệm chi phí.
    [​IMG]

    Điều trị sùi mào gà ở đâu hiệu quả?

    Do sùi mào gà đến nay vẫn chưa có thuốc đặc trị, khoảng 50% trường hợp bệnh tái phát sau 6 tháng điều trị bằng phương pháp truyền thống.

    Vì vậy, để đảm bảo hiệu quả, ngăn ngừa bệnh tái phát, khi có dấu hiệu bệnh sùi mào gà giai đoạn đầu, các chị em nên đi thăm khám ngay tại các cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ tư vấn và điều trị bệnh lý kịp thời tránh để biến chứng nguy hiểm.

    Hiện nay, có phương pháp điều trị sùi mào gà bằng kích hoạt miễn dịch công nghệ Mỹ đem lại hiệu quả cao, an toàn không hề đau đớn, không chảy máu và hồi phục nhanh. Thời gian điều trị bệnh ngắn, sau khoảng 2 tuần điều trị, người bệnh sẽ cảm nhận được những sự thay đổi triệu chứng rõ rệt, tái tạo lại các tế bào bị tổn thương nhằm không để lại sẹo xấu, tùy cơ địa mỗi người.

    Do đó, khi chị em có biểu hiện bệnh lý bất thường nào thì hãy đi thăm khám ngay để được tư vấn và đưa ra phác đồ điều trị tránh biến chứng xảy ra.
     
Chủ đề tương tự: Biểu hiện
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Những biểu hiện sau khi đặt thuốc phụ khoa chị em nên biết 21/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Những biểu hiện sau khi đặt thuốc phụ khoa chị em nên biết 14/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Bệnh thủy đậu: Biểu hiện và cách điều trị 6/2/23
Quảng Cáo Rao Vặt Sùi mào gà ở miệng biểu hiện thế nào, xử trí ra sao? 18/10/22
Quảng Cáo Rao Vặt Xe nâng hàng có biểu hiện gì thì nên bảo dưỡng 19/11/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!