laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

BMB ra mắt máy ca karaoke cực khủng tại nhà

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi giangly1990, 16/11/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 208

  1. Offline

    giangly1990 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  BMB là nhãn hiệu âm thanh Nhật Bản có 56 năm kinh nghiệm. Hãng tại thị trường châu Á đề cập chung ngoài Việt Nam đề cập riêng trước giờ nổi tiếng với việc chế tạo giải pháp âm thanh giỏi cho những trung tâm karaoke. Sự kiện lần này đánh dấu bước chuyển mình của hãng lúc dùng cho nhu cầu hát karaoke tại gia của người tiêu dùng cuối.

    Theo điều tra, có khoảng 37% người tại thành phố Hồ Chí Minh đi hát karaoke 2 - 3 lần/tháng với thời lượng 2 - 3 giờ/lần. những con số này là động lực để BMB Việt Nam đem tới người tiêu sử dụng nước ta giải pháp karaoke dành cho gia đình, BMB Home yêu thích với khoảng trống từ nhỏ đến to.

    [​IMG]

    Tổng giám đốc điều hành BMB từ Nhật Bản cũng sang tham dự bên cạnh giới thiệu các sản phẩm mới

    ===> Có thể bạn quan tâm : Những bài hát karaoke hot nhất của Trịnh Đình Quang

    Nhấn mạnh vào chất lượng màng loa, BMB tự hào cho biết dòng giấy sử dụng tạo bắt buộc thành phần này được khiến ra từ nguồn nước khoáng tinh khiết tại núi Phú Sỹ, Nhật Bản. Nhờ ấy hãng hứa hẹn những sản phẩm loa karaoke dành cho gia đình của mình sẽ mang đến cảm xúc thăng hoa thật sự cho người hát với âm sắc sâu rộng, hướng đến khái niệm "âm thanh đẹp".

    Màng loa có chất liệu giấy khiến cho từ nguồn nước tại núi Phú Sỹ là điểm khác biệt trên những sản phẩm loa của BMB

    Dải sản phẩm của BMB được chia làm cho ba bộ sản phẩm với tên gọi lần lượt là Basic, Advanced ngoài Premium. Trong mỗi bộ là sự phối hợp giữa ba thiết bị loa, ampli bên cạnh mic đều do BMB cung cấp ngoài tuyệt vời nhằm mang lại kết quả an toàn nhất.

    Với lựa chọn Advanced và Premium, các bạn sẽ được hãng vật dụng thêm một cặp loa siêu trầm sub-woofer nhằm đáp ứng dải tần bass hiệu quả hơn.

    Micro trong những bộ sản phẩm của BMB khá đặc biệt khi không buộc phải nguồn chế tạo năng lượng như nhiều sản phẩm khác trên thị trường, giúp đơn giản hóa quá trình bảo dưỡng cũng như thưởng thức karaoke tại gia.

    Ampli đến từ nhà cung ứng âm thanh Nhật Bản trang bị kết nối bluetooth giúp kết nối trực tiếp bên cạnh chơi nhạc từ các trang bị di động khác. Đây là điều khá hay khi hiện nay các bài hát karaoke trên những trang web, ứng dụng, Youtube ngày càng phong phú bên cạnh cập nhật nhanh hơn so với việc lưu trữ trên đĩa karaoke hay HDD truyền thống.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!